ทั้งหมดเกี่ยวกับรอกโซ่

การยกเป็นหนึ่งในการกระทำทั่วไปและเป็นพื้นฐานที่สุดที่มนุษย์ต้องทำในชีวิตประจำวัน คุณมักจะต้องถอดบางสิ่งบางอย่างจากพื้นหรือโต๊ะ น้ำหนักของสิ่งที่คุณยกขึ้นนั้นแตกต่างกันไปเป็นครั้งคราว โซ่ของที่เบาเหมือนเหรียญ บางครั้งคุณอาจต้องยกของที่มีน้ำหนักปานกลาง เช่น กระเป๋าหรือเป้ของคุณ แต่มีบางครั้งที่คุณต้องยกของหนักเช่นเตาอบหรือของที่หนักกว่าเช่นตู้เย็น ในกรณีเช่นนี้คุณไม่จำเป็นต้องกังวล คุณสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ เพื่อช่วยให้กระบวนการยกของง่ายขึ้น แม้ว่าสิ่งที่คุณต้องการยกจะใหญ่มากก็ตาม คุณสามารถใช้คันโยก หนึ่งในเครื่องจักรง่ายๆ ที่คุณน่าจะเคยพบมาก่อนในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา

โซ่เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนยาง

หรือคุณสามารถใช้รอกโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ยกที่มีประโยชน์ที่สุดที่คุณมี หน่วยนี้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างมาก น่าเศร้าที่ไม่ค่อยพบในบ้านของคนทั่วไป รอกส่วนใหญ่จะใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น การสร้างอาคารหรือยกเครื่องจักรกลหนักในโรงงาน แต่นั่นไม่ใช่ที่เดียวที่มีประโยชน์มาก รอกโซ่เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากที่จะมีไว้ที่บ้าน คนทั่วไปมักไม่มีไว้ในบ้านเพราะบ่อยครั้งที่ไม่เห็นความจำเป็นในการยกของหนัก พวกเขามักจะต้องยกของชิ้นเล็กๆ เช่น จาน เก้าอี้ และไหในระหว่างวัน แต่บางครั้งเจ้าของบ้านก็ต้องจัดบ้านใหม่ด้วย

อาจมีบางช่วงที่พวกเขาอาจต้องยกโต๊ะหรือโซฟาขึ้นชั้นบน ในกรณีเช่นนี้ ผู้คนมักถูกปล่อยทิ้งไว้โดยลำพัง โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังมหาศาลเพื่อออกจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้ สิ่งที่คุณต้องมีคือรอกโซ่และปัญหาในการยกของคุณก็หมดลง การใช้รอกโซ่แบบอ่อนน้อมถ่อมตนไม่ได้จำกัดเฉพาะบ้านหรืออาคารเท่านั้น คุณสามารถใช้มันสำหรับสิ่งต่าง ๆ มากมาย ยกตัวอย่างเช่น ในศิลปะการแสดง พวกเขามีบทบาทอย่างมากที่ทำให้การแสดงมากมายน่าตื่นเต้น เครื่องจักรกลหนักและทิวทัศน์อันตระการตาเหล่านี้

หากคุณเคยสงสัยว่าฉากหลังและอุปกรณ์ประกอบฉากเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว

ในละครหรือเพลงได้อย่างไร ความลับก็คือการใช้รอกโซ่ที่เคลื่อนย้ายทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้แต่ผู้คนก็สามารถยกขึ้นได้โดยใช้พวกเขา และนั่นคือวิธีที่พวกเขาแสดงฉากโลดโผนและฉากการบินที่น่าทึ่งเหล่านั้น สิ่งเหล่านี้อาจไม่สามารถทำได้ในพื้นที่จำกัด หากไม่มีรอกโซ่อยู่รอบๆ มีการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมายและการแจกแจงแต่ละรายการนั้นไม่สามารถทำได้ แม้ว่ารอกโซ่จะมีประโยชน์จริง ๆ แต่ก็ไม่ควรซื้อโดยไม่ได้คิดเสียก่อน มีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเมื่อมองหายูนิต อันดับแรก คุณต้องรู้ว่าคุณจะยกของอะไร คุณต้องศึกษาน้ำหนักที่หน่วยต้องรองรับ

หากคุณซื้อรอกโซ่ที่อ่อนเกินกว่าจะรับน้ำหนักได้ คุณอาจทำลายเครื่องมือของคุณได้ แต่ถ้าคุณซื้อยูนิตที่แรงเกินไปสำหรับความต้องการของคุณ คุณอาจจะเสียเงินและพื้นที่จัดเก็บ ขอแนะนำให้ซื้อเครื่องที่รับน้ำหนักสูงสุดของสิ่งของทั่วไปที่จะยกได้ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องพิจารณาเมื่อมองหารอกโซ่คือระยะทางที่จำเป็นสำหรับโซ่ คุณจะต้องใช้รอกที่ยาวขึ้นหากต้องการยกของบางอย่างเช่นเสาโทเท็มขึ้นไปที่ชั้นสาม แต่คุณต้องการแค่ก้อนสั้น ๆ