รั้วลวดหนามและวัสดุสำหรับปศุสัตว์เพื่อความปลอดภัย

ม้าบ้านที่อาศัยอยู่ที่บ้านกับเราจะต้องถูกล้อมหรือล้อมรั้วลวดหนามเพื่อความปลอดภัยและในทรัพย์สิน ปัจจุบันมีรั้วม้าหลายประเภทในตลาด เช่นเดียวกับผู้รับเหมาที่เชี่ยวชาญด้านรั้วลวดหนามและวัสดุสำหรับปศุสัตว์ มีเจ้าของไร่และที่ดินหลายรายที่เลือกติดตั้งและบำรุงรักษาด้วยตนเองม้าเป็นสัตว์ที่มีความอยากรู้อยากเห็น

ดังนั้นเจ้าของจึงมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัตว์เหล่านี้รั้วลวดหนามมีรั้วประเภทที่ปลอดภัยที่สุดเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่พวกมันถูกเลี้ยงไว้ บ่อยครั้งที่มีการใช้วัสดุประเภทต่างๆ รั้วลวดหนามสำหรับคอกกั้นและคอกสำหรับออกกำลังกาย ซึ่งต่างจากทุ่งหญ้าและผลิตภัณฑ์เกือบทุกคนที่เป็นเจ้าของม้าจะยอมรับว่ารั้วม้าที่อันตรายที่สุดคือลวดหนาม พวกมันอาจพันกันด้วยลวดหนามและทำร้ายตัวเองอย่างน่ากลัว

สำหรับทุกประเภทจะต้องมีการบำรุงรักษาเพื่อให้ทำงานได้ดีและปลอดภัย

บางครั้งก็ทิ้งรอยแผลเป็นไว้ตลอดชีวิต พวกเขาจะติดคอและขารั้วลวดหนาม เท้าผ่านเกลียวเพื่อให้ได้หญ้าแห้งหรือหญ้าอยู่อีกด้านหนึ่ง ข้อกังวลอื่น ๆ คือการมองเห็น หากไม่เห็นรั้วลวดหนาม อาจวิ่งเข้าหรือทะลุรั้วได้ชาวนาและเจ้าของที่ดินที่มีที่ดินหลายเอเคอร์อาจตัดสินใจฟันดาบบนที่ดิน วิธีนี้ทำให้ม้าสามารถหมุนได้ภายในที่พัก รั้วลวดหนามเพื่อไม่ให้มีหญ้ารกมากเกินไปในพื้นที่เฉพาะ อาจมีพื้นที่ทุ่งหญ้าหลายแห่งที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการในทุ่งเลี้ยงสัตว์

โดยทั่วไปแล้วจะมีปริมณฑลและฟันดาบ ประเภทหลังยังสามารถพกพาได้ รั้วลวดหนามไม่ได้ติดตั้งถาวร ซึ่งช่วยให้ย้ายตำแหน่งได้ง่ายพอสมควร เส้นรอบวงสามารถทำจากวัสดุได้หลายอย่างรั้วลวดหนาม เช่น ไม้ ลวดเรียบ ลวดหนาม ไม่แนะนำ สายถัก สายรัด/เทป ปกติจะทอเป็นสแตนเลสไม้สังเคราะห์ ไฟฟ้า และท่อ สำหรับทุกประเภทจะต้องมีการบำรุงรักษาเพื่อให้ทำงานได้ดีและปลอดภัยค่าใช้จ่ายเป็นอีกหนึ่งข้อพิจารณาในการพิจารณาว่าจะใช้วัสดุประเภทใดรั้วลวดหนาม ไม้มีราคาแพงมากและต้องการการบำรุงรักษาเป็นจำนวนมาก นี่เป็นประเภทคลาสสิกมากและปลอดภัยเช่นกัน

เพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันจะไม่ถูหรือเอาหัวทิ่มเป็นเกลียว อย่าลืมแขวนป้าย

ถ้าม้าชนกับมัน มันจะแตกออก มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดเศษไม้และตะปูที่เปิดออกซึ่งอาจทำร้ายหรือแทงได้ การใช้วัสดุประเภทไม้สังเคราะห์มักจะมีราคาแพงกว่ารั้วลวดหนาม แต่ต้องการการบำรุงรักษาน้อยกว่าและอาจเป็นทางเลือกที่

ลวดหนาม
ลวดหนาม ราคาถูก

ปลอดภัยกว่าไม้ลวดมีราคาไม่แพงมากและบำรุงรักษาต่ำ สิ่งเดียวที่ต้องทำเป็นประจำคือต้องแน่ใจว่ามัดลวดให้แน่นเพื่อไม่ให้ม้าพันกัน เลือกใช้เทปสะท้อนแสงที่แถวบนสุดของสายไฟ

เพื่อความปลอดภัย และหากจำเป็น สามารถใช้ไฟฟ้าประเภทนี้ได้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันจะไม่ถูหรือเอาหัวทิ่มเป็นเกลียวรั้วลวดหนาม อย่าลืมแขวนป้ายที่ระบุว่ารั้วมีกระแสไฟฟ้าหรือร้อน เพื่อไม่ให้ผู้คนแตะต้องท่อเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปสำหรับคอกและปากกาออกกำลังกาย เชื่อมเป็นพาเนล สามารถกำหนดค่าเป็นรูปทรงและขนาดต่างๆ ได้มากมายรั้วลวดหนาม ราคาถูก นี่เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่แทบไม่ต้องบำรุงรักษาซึ่งติดตั้งง่ายพอสมควร

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://kasetphan.com/barbed-wire/