ปัจจัยในการนำเครื่องพิมพ์วันหมดอายุมาใช้งานในองค์กร

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยียังคงพัฒนาต่อไปเครื่องพิมพ์วันหมดอายุและเครื่องพิมพ์สีก็ไม่ต่างกัน หากคุณชอบเครื่องพิมพ์ที่เพื่อนของคุณซื้อเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเครื่องพิมพ์วันหมดอายุก็รอสักครู่เครื่องพิมพ์วันหมดอายุคุณจะได้ของดีและถูกกว่าในสัปดาห์หน้าดังนั้นหากคุณอยู่ในตลาดเครื่องพิมพ์ใหม่สำหรับบ้านหรือสำนักงานขนาดเล็กเครื่องพิมพ์วันหมดอายุคุณควรจะซื้ออะไรดีระหว่างอิงค์เจ็ทหรือเลเซอร์คำตอบสั้น ๆ ของฉันเลเซอร์ให้ฉันอธิบายเมื่อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสีดำออกมาครั้งแรกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

คุณต้องจ่ายเงินประมาณคุณสามารถเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

ซื้อตลับหมึกสำหรับเปลี่ยนได้ในราคาและคุณก็พร้อมไปเครื่องพิมพ์วันหมดอายุหรือคุณสามารถซื้อชุดเติมหมึกและเติมตลับหมึกของคุณใหม่ได้ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของตลับหมึกใหม่เครื่องพิมพ์วันหมดอายุวันเหล่านั้นหายไปนาน ตอนนี้คุณจ่ายเหรียญสำหรับเครื่องพิมพ์และเหรียญสำหรับหมึกก็เครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

ไม่เชิงแต่ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้นฉันได้ทำงานกับเครื่องพิมพ์ที่มีตลับหมึกสีเดียวและด้วยตลับหมึกหนึ่งตลับสำหรับแต่ละสีมาตรฐานทั้งสามสีและไม่ว่าจะด้วยวิธีใดเครื่องพิมพ์วันหมดอายุคุณก็ต้องจ่ายค่าหมึกเป็นจำนวนมาก หลายคนจะทำอย่างไรเพื่อประหยัดเงินค่าหมึกพวกเขาใช้เครื่องพิมพ์ให้น้อยที่สุด แม้ว่านี่อาจดูเหมือนวิธีแก้ปัญหาที่สมเหตุสมผล แต่ก็สร้างปัญหาอื่น จากนั้นเมื่อคุณไปพิมพ์เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมันจะเป็นเส้นๆ ทั้งหมดเพราะหมึกแห้งและ

อุดตันหัวฉีดขนาดเล็ก แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะทีนี้คุณใช้เครื่องพิมพ์ของคุณผ่านกระบวนการทำความสะอาด ซึ่งน่าเสียดายที่ใช้หมึกเป็นจำนวนมาก!นี่คือคำตอบเครื่องพิมพ์วันหมดอายุซื้อตลับหมึกลดราคาตุนไว้ตอบผิด ตลับหมึกมีวันหมดอายุและมักจะใช้ไม่ได้หลังจากวันที่ดังกล่าวเติมเงินยังไงตลับหมึกส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้เทคโนโลยี อัจฉริยะบางอย่างที่รู้ว่าเมื่อใดหมึกหมดและจะไม่ทำงานเมื่อเติมแถมยังทำให้เลอะเทอะเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

อีกด้วยเหตุผลที่เครื่องพิมพ์วันหมดอายุส่วนใหญ่

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุมีราคาถูกมากในปัจจุบันคือผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ใช้รูปแบบธุรกิจเดียวกับบริษัทโทรศัพท์มือถือ นั่นคือแจกโทรศัพท์เครื่องพิมพ์และทำกำไรจากการขายนาทีตลับหมึกอย่างสม่ำเสมอเครื่องพิมพ์วันหมดอายุนอกจากนี้แนวโน้มตามธรรมชาติของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์มีราคาถูกลง และความจริงที่ว่าเครื่องพิมพ์ในปัจจุบันผลิตขึ้นในราคาถูกจริงๆ และคุณจะเห็นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทราคาทั้งหมดเวลาแต่อย่าคิดว่าคุณสามารถซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่ได้ทุกเมื่อที่หมึกหมดเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเพราะเครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่จะขายพร้อมกับตลับหมึกเริ่มต้นซึ่งเหลือน้อยกว่าแล้วเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีล่ะเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีมีมาหลายปีแล้วโดยมีราคาประมาณแกรนด์และหนักเมื่อเปิดตัวครั้งแรกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุตอนนี้คุณสามารถซื้อได้ในราคาต่ำกว่าซึ่งมีน้ำหนักน้อยกว่าเห็นได้ชัดว่าการซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ ราคาแต่ต้นทุนต่อหน้าน้อยกว่ามากเมื่อใช้เลเซอร์ และความยุ่งยากก็ลดลงมากเช่นกันดังนั้นเครื่องพิมพ์วันหมดอายุสำหรับสำนักงานขนาดเล็กและการใช้งานที่บ้านในปัจจุบัน ผมขอแนะนำเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ