วิธีประเมินมูลค่าของเปียโนมือสอง

เป็นไปได้ที่จะบรรลุความเชี่ยวชาญด้านเปียโนด้วยการทำงานน้อยลงและเงินสดน้อยกว่าปกติโดยใช้คำแนะนำโดยละเอียดที่มีให้ในหนังสือเพลงเปียโน เพื่อเรียนรู้การเล่นเปียโนมือสอ คุณควรใช้ประโยชน์ทั้งหมดที่มีอยู่ในหนังสือเหล่านี้ ตอนนี้ เพื่อให้สามารถเรียนรู้การเล่นเปียโนได้จริงๆ คุณต้องมีเปียโนหรือคีย์บอร์ดก่อน หากคุณไม่มีเปียโนหรือคีย์บอร์ด ฉันขอแนะนำให้คุณค้นหาสิ่งนี้ก่อนที่จะลองเรียนรู้วิธีการเล่น

เปียโนมือสองส่วนตัวกับครูสอนเปียโนส่วนตัว

  • จะทำให้คุณมีความรู้และความเชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมในการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าสิ่งนี้ไม่ได้มาฟรีๆ พวกเราหลายคนมีงบประมาณจำกัด 
  • บทเรียนเปียโนแบบตัวต่อตัวมักจะมีราคาตั้งแต่ 50 ถึง 100 ดอลลาร์ต่อบทเรียน สิ่งที่ฉันจะพยายามแสดงให้คุณเห็นในบทความนี้คือไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินประเภทนั้นในตอนแรก 
  • ฉันจะพยายามอธิบายวิธีการประหยัดเงินในขณะที่พยายามเล่นเปียโนให้เชี่ยวชาญ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคืออ่านพื้นฐานจากหนังสือเพลงเปียโนมือสองบางเล่ม ขอแนะนำให้นั่งลงด้วยตัวเองกับหนังสือเพลงเปียโน

บางเล่มก่อนที่คุณจะออกไปสู่โลกกว้างและทำงานร่วมกับผู้อื่น เปียโนมือสองของคุณให้อยู่ภายในและเสริมสร้างสมาธิด้วยตัวคุณเองก่อนที่คุณจะขอความช่วยเหลือจากคนอื่น เพียงจำไว้ว่า ในกรณีส่วนใหญ่ ความช่วยเหลือของคนอื่นต้องเสียเงิน ดังนั้นคุณจึงนั่งลงกับหนังสือเหล่านี้ด้วยตัวคุณเองและคุณก็เริ่มคิดออก ไม่มีความสุขใดจะดีไปกว่าการได้ค้นพบบางสิ่งบางอย่างด้วยตัวคุณเอง สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มอัตตาของคุณและช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น

เปียโนมือสองเหล่านี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้เล่นเปียโนมือใหม่ 

  • จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันเอง ฉันได้เรียนรู้ว่าสิ่งเหล่านี้สามารถเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการสอนตัวคุณเองถึงวิธีการเล่นเปียโนขั้นพื้นฐาน ความคิดของฉันเกี่ยวกับการเรียนรู้เปียโน
  • การประหยัดเงินนั้นไม่มีที่สิ้นสุด ใช้เวลาสักสองสามเดือนเพื่อเรียนรู้วิธีเข้าใจเทคนิคเปียโนอย่างคร่าว ๆ หลังจากที่คุณรู้สึกว่าคุณได้เรียนรู้จากหนังสือเหล่านี้หรือคุณมาถึงจุดที่ราบสูงแล้ว ณ จุดนี้
  • ฉันขอแนะนำให้คุณจ้างครูสอนเปียโนส่วนตัว ในระหว่างชั้นเรียนเปียโนส่วนตัว ครูของคุณจะสามารถปรับแต่งการเล่นเปียโนของคุณให้ราบรื่นขึ้นได้ 

เปียโนมือสองส่วนตัวของคุณจะแสดงวิธีปรับปรุงท่าทางของคุณและเพิ่มเทคนิคของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้เสมอว่าไม่จำเป็นต้องไปหาครูสอนเปียโนส่วนตัวของคุณต่อเมื่อคุณได้เริ่มไปแล้ว เป็นไปได้ที่จะไปที่นั่นประมาณหนึ่งเดือน จากนั้นหยุดหนึ่งเดือนเพื่อทำความเข้าใจทุกแนวคิดที่คุณโยนทิ้งไป ด้วยวิธีนี้ คุณจะลดค่าเรียนเปียโนส่วนตัวลงครึ่งหนึ่งภายในระยะเวลาหนึ่งปี นี่คือวิธีการเรียนเปียโนที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง อย่าลืมกลับไปที่หนังสือเพลงเปียโนของคุณเสมอในช่วงเวลาที่คุณไม่ได้เรียนเปียโนส่วนตัว รักษาความรู้ในการเล่นเปียโนของคุณให้คมกริบ

เปียโนมือสอง