แผ่นซับเสียงที่มีต้นทุนสูงจะรับประกันการป้องกันที่ยอดเยี่ยม

หลังจากหลายเดือนหรือหลายปีที่ใฝ่ฝันและออกแบบชุดโฮมเธียเตอร์ของคุณ แผ่นซับเสียง ในที่สุดคุณก็ตัดสินใจได้และออกไปซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของคุณ คุณนำทุกอย่างกลับมาที่บ้านและตั้งค่าลำโพงแผ่นซับเสียง  เดินสายเคเบิล และต่อทีวีพลาสมาใหม่ คุณนั่งลงบนเก้าอี้นุ่มตัวใหม่ของคุณแล้วกดเล่นพร้อมเพลิดเพลินไปกับการทำงานหนักของคุณในที่สุดนั่นคือเมื่อคุณรู้ว่าระบบใหม่ของคุณไม่มีคุณภาพเสียงเหมือนกับในโชว์รูมของผู้ค้าปลีก

คุณตรวจสอบการเชื่อมต่อและอุปกรณ์ของคุณอีกครั้งแผ่นซับเสียง  และการตั้งค่าทั้งหมดถูกต้องแผ่นซับเสียง  และนั่นคือเมื่อคุณตระหนักว่าเสียงในห้องของคุณมีความสำคัญต่อคุณภาพเสียงโดยรวมพอๆ กับอุปกรณ์เสียงที่กำลังใช้อยู่ซาวด์เอ็นจิเนียร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงรู้มาหลายปีแล้วว่าลักษณะทางกายภาพของห้องฟังนั้นมีความสำคัญ

คุณอาจผิดหวังอย่างมากกับระบบที่ดีที่สุดหรือแพ็คเกจอิเล็กทรอนิกส์

แต่น่าเสียดายที่สิ่งนี้อาจถูกมองข้ามไปโดยผู้ที่พยายามสร้างโฮมเธียเตอร์ที่สมบูรณ์แบบผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายรายพยายามทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต้นทุนสูงจะรับประกันภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมแผ่นซับเสียง  เว้นแต่คุณจะพิจารณาห้องที่คุณใช้ในระหว่างการออกแบบแผ่นซับเสียง  คุณอาจผิดหวังอย่างมากกับระบบที่ดีที่สุดหรือแพ็คเกจอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอยู่ ความจริงก็คือระบบโฮมเธียเตอร์ไม่สามารถแยกออกจากห้องได้ พื้นไม้เนื้อแข็ง หน้าต่างบานใหญ่

และผนังไม้แห้ง แผ่นซับเสียง ส่งผลต่อคุณภาพเสียงของระบบของคุณสิ่งที่ดีคือการออกแบบและการสร้างโฮมเธียเตอร์ที่เหมาะสมสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดเหล่านี้ได้ ในการเริ่มต้นการออกแบบโฮมเธียเตอร์อะคูสติกที่เหมาะสม แผ่นซับเสียง คุณต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างผนัง พื้น และเพดานของคุณก่อน ไม่มีใครอยากสร้างโฮมเธียเตอร์ที่พวกเขาไม่สามารถเพลิดเพลินกับระดับการฟังที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยได้ ทุกคนต้องการเสียงเบสที่กระหึ่ม ไม่มีใครอยากให้คู่สมรส ลูก พ่อแม่หรือเพื่อนบ้าน

เนื่องจากมวลและความหนาแน่นขัดขวางการส่งผ่านเสียงในอากาศ

บ่นทุกครั้งที่พวกเขานั่งดูหนังว่าเสียงดังเกินไปในห้องที่อยู่ติดกันการแยกมวลและการสั่นสะเทือน ลดการส่งสัญญาณเสียงมีวิธีง่ายๆ และราคาไม่แพงมากมายในการปรับปรุงในระหว่างขั้นตอนการวางแผนแผ่นซับเสียงติดผนัง พิจารณาใช้กระดุมที่เหลื่อมกันกับผนังของคุณแผ่นซับเสียง  โดยพื้นฐานแล้ว ให้ใช้สตั๊ดสองแถวแทนที่จะเป็นหนึ่งแถว โดยให้สตั๊ดที่อยู่ในแถวหนึ่งอยู่ตรงข้ามกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้อุดช่องว่างหรือช่องว่างระหว่างปุ่มสตั๊ดด้วยฉนวนใยแก้ว

เกรดกันเสียงเนื่องจากมวลและความหนาแน่นขัดขวางการส่งผ่านเสียงในอากาศ แผ่นซับเสียง จึงมักแนะนำให้คุณเพิ่มชั้นของแผ่นกั้นเสียงไวนิลจำนวนมากที่สตั๊ด แผ่นกั้นเสียงประเภทนี้โดยทั่วไปจะมีน้ำหนัก 1 ปอนด์ต่อตารางฟุต และหนา 1/8 นิ้ว อย่าลืมอุดรูรั่วตามตะเข็บทั้งหมดของแผ่นกั้นเสียงไวนิล รวมถึงขอบผนังด้วยวัสดุอุดกันเสียงแบบน้ำ

แผ่นซับเสียง