นมเเพะ ผู้สูงอายุที่ได้รับการส่งเสริมอย่างกว้างขวางว่าเป็นอาหารเสริม

นมแพะได้รับการส่งเสริมอย่างกว้างขวางว่าเป็นอาหารเสริมสำหรับทารก แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากนมในเชิงพาณิชย์ แต่ก็ไม่ได้มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดทุกประการนมเเพะ ผู้สูงอายุ เช่น ย่อยง่ายและปลอดภัยสำหรับทารก กล่าวกันว่านมมีความคล้ายคลึงกับนมแม่มากที่สุด อันที่จริง นมเเพะ ผู้สูงอายุมันมีปริมาณไขมันที่ดีกว่าและโปรตีนเคซีนก่อภูมิแพ้เมื่อเปรียบเทียบกับนมวัว นมเเพะ ผู้สูงอายุการดื่มนมทั้งสองประเภท 8 ออนซ์ นมแพะมีไขมัน 10 กรัม

และนมวัวมีประมาณ 9 กรัม อดีตยังมีสุขภาพที่ดีขึ้นเนื่องจากมีโปรตีนเคซีนนมเเพะ ผู้สูงอายุที่ทำให้เกิดภูมิแพ้เท่านั้นจึงทำให้เกิดอาการแพ้ได้น้อยกว่า ขอแนะนำไม่ให้แป้งสำหรับทารกอายุต่ำกว่า 1 ปีผงยี่ห้อชั้นนำบางยี่ห้อทำให้ผลิตภัณฑ์ของตนแข็งแรงขึ้นด้วยสารอาหารเพิ่มเติม เช่น กรดโฟลิก วิตามิน นมเเพะ ผู้สูงอายุและแร่ธาตุที่จำเป็น รูปแบบผงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากนมแพะเหลวจะเน่าเสียอย่างรวดเร็ว สะดวกในการพกพาและใช้งานเมื่อจำเป็น

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีโซเดียมและโพแทสเซียมเสริมด้วยนมแพะ

เท่าที่เตรียมสูตรไป ผงสามารถผสมกับน้ำอุ่นสะอาดและป้อนให้ทารก ขึ้นอยู่กับอายุของทารก สารอาหารเพิ่มเติม เช่น น้ำมันตับปลาและแม้แต่วิตามินเหลว สามารถเพิ่มลงในสูตรได้ นมเเพะ ผู้สูงอายุสารอาหารเพิ่มเติมอื่นๆ มีตั้งแต่ตับไก่ไปจนถึงไข่แดงเช่นกันผลิตภัณฑ์ที่เป็นผงยังใช้ได้ดีนมเเพะ ผู้สูงอายุเมื่อมีคนไม่สามารถย่อยนมวัวที่หนักกว่าได้ ปัจจัยการย่อยได้ที่สูงขึ้นของนมแพะเกิดจากการมีเคซีนเคิร์ดและก้อนไขมันที่เล็กกว่า การแพ้นมวัวอาจทำให้เกิดปฏิกิริยานมเเพะ ผู้สูงอายุเช่น ท้องอืด ท้องร่วง และแม้แต่คอตีบ นมแพะมีปริมาณแคลเซียมที่ดีและเป็นวิธีที่ดีในการรับนมในอาหารประจำวันของคุณ

โดยไม่มีปัญหาการย่อยได้ง่ายกว่านั้นเกิดจากการที่โปรตีนจัดกลุ่มเป็นเต้าหู้ที่ย่อยง่ายกว่า นมเเพะ ผู้สูงอายุผงสามารถผสมกับน้ำต้มและเย็นแล้วทำเป็นน้ำพริกและเมาได้ ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีโซเดียมและโพแทสเซียมเสริมด้วยนมแพะจะทำให้เกิดอาการแพ้แลคโตสได้ยากมากเช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นเนื้อเดียวกันตามธรรมชาติ นมเเพะ ผู้สูงอายุเนื่องจากก้อนไขมันมีขนาดเล็กกว่า จึงไม่แยกเป็นนมและครีมแม้ว่าจะแช่เย็นคุณยังสามารถมองหาผงพาสเจอร์ไรส์และสเปรย์แห้ง

ฉลากผลิตผลของตนว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภค และอีกทางหนึ่ง

แบบพ่นฝอยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งาน อนึ่ง นมแพะยังเหมาะสำหรับเหตุผลด้านความงามอีกด้วย ผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือและน่าเชื่อถือที่สุดติดฉลากผลิตผลของตนว่าปลอดภัยสำหรับการบริโภค นมเเพะ ผู้สูงอายุและอีกทางหนึ่งสำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น ปริมาณเบต้าเคซีนและแร่ธาตุสูงสามารถช่วยบำรุงผิวเมื่อใช้เป็นสบู่หรือโลชั่น โปรตีนเสริมยังดี

สำหรับนักเพาะกายที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อนมผงนมแพะ สำหรับผู้สูงอายุเผาผลาญไขมัน และบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายนมแพะยังแสดงให้เห็นในการศึกษาเพื่อช่วยในการเผาผลาญแร่ธาตุในร่างกาย ประโยชน์เพิ่มเติมของนมแพะนี้มีส่วนสำคัญในการป้องกันไม่ให้กระดูกอ่อนตัว ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ

 

นมเเพะ ผู้สูงอายุ