ตรวจบ้านก่อนโอนเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่จำเป็นที่สุดในการซื้อบ้านใหม่

การตรวจบ้านเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่จำเป็นที่สุดในการซื้อบ้านใหม่หรือเก่า ตรวจบ้านก่อนโอนเนื่องจากบ้านคือการซื้อครั้งใหญ่ ซึ่งน่าจะเป็นการซื้อครั้งใหญ่ที่สุด และการซื้อที่แพงที่สุดที่คุณเคยทำตรวจบ้านก่อนโอน จึงสมเหตุสมผลที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปเท่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณมีการตรวจสอบบ้านโดยผู้ตรวจการบ้านที่มีชื่อเสียงและอยู่ในความอุปการะ เป็นหน้าที่ของพวกเขาที่จะตรวจสอบทุก ๆ ด้านของบ้านและเพื่อให้แน่ใจว่า

ไม่เพียงปลอดภัยเท่านั้น ตรวจบ้านก่อนโอนแต่ผู้ขายยังได้เปิดเผยอย่างจริงจังเกี่ยวกับบ้านด้วย ตรวจบ้านก่อนโอนพวกเขายังสามารถช่วยค้นหาสิ่งที่ผู้ขายอาจไม่ทราบด้วยตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านที่ผู้ขายไม่ได้เป็นเจ้าของบ้านเป็นระยะเวลานานการตรวจสอบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขายอสังหาริมทรัพย์ ตรวจบ้านก่อนโอนพวกเขาอยู่ในสถานที่เพื่อให้แน่ใจว่าบ้านที่โอนมือนั้นปลอดภัยและน่าอยู่ ผู้ตรวจการจะตรวจสอบหลายๆ ด้านของบ้านด้วยสายตา

เรื่องสำคัญที่ต้องรู้เกี่ยวกับเชื้อราในบ้านเนื่องจากเชื้อราบางชนิด

ในระหว่างการตรวจสอบโดยเฉลี่ย สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือระบบของบ้านตรวจบ้านก่อนโอน เช่น ประปา ระบบทำความร้อน ไฟฟ้า และอื่นๆ การตรวจสอบบ้านที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการตรวจสอบฐานรากและที่บ้านเพื่อความมั่นคงของโครงสร้าง หากมีปัญหา เช่น ตรวจบ้านก่อนโอนรอยร้าวในฐานรากหรือรอยรั่วในห้องใต้ดิน ตรวจบ้านก่อนโอนการตรวจสอบจะระบุปัญหาเหล่านี้เพื่อให้สามารถจัดการได้ก่อนที่การขายจะเสร็จสิ้นสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามจากการตรวจสอบเป็นประจำ

คือความเป็นไปได้ของเชื้อราในบ้าน ผู้ตรวจสอบบางคนไม่เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ในการระบุแม่พิมพ์ ดังนั้นจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อคุณในการหาผู้ตรวจสอบที่ได้รับการฝึกอบรมในการระบุแม่พิมพ์ สิ่งนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งในบ้านที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำ เช่น ทะเลสาบหรือแม่น้ำ ตรวจบ้านก่อนโอนเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรู้เกี่ยวกับเชื้อราในบ้านเนื่องจากเชื้อราบางชนิดอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่ง เชื้อราทุกชนิดสามารถทำให้เกิดอาการแพ้ตรวจบ้านก่อนโอนและสภาวะของระบบทางเดินหายใจได้อย่าขายตัวเองสั้น ๆ ในการซื้อบ้านและระวังผู้ขายที่ดูเหมือนจะต้องการข้ามขั้นตอนการตรวจสอบไป

หากคุณกำลังซื้อตัวแก้ไขส่วนบนที่มองเห็นได้ชัดเจน และต้องการ TLC

บางทีพวกเขากำลังพยายามซ่อนอะไรบางอย่าง เว้นแต่คุณจะได้รับการตรวจสอบคุณอาจไม่เคยรู้แน่ชัดสมาร์ทโฟนสามารถอยู่ได้อย่างน้อยตลอดทั้งวันด้วยการใช้งานในระดับปานกลาง ตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง ในขณะที่แท็บเล็ตสามารถอยู่ได้นานหลายวันด้วยการใช้งานระดับปานกลางตรวจบ้านก่อนโอน และแม้กระทั่งสัปดาห์ที่มีการใช้งานน้อยและปิด Wi-Fi

ตรวจบ้านก่อนโอนสิ่งเหล่านี้ดีกว่าแล็ปท็อปและเน็ตบุ๊กส่วนใหญ่ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะใช้เวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมงในการชาร์จครั้งเดียว อย่างไรก็ตาม อายุการใช้งานแบตเตอรี่ระหว่างอุปกรณ์จะแตกต่างกันอย่างมากและระวังหากธงสีแดงปรากฏขึ้น แน่นอน แสดงความคิดเห็นเหล่านี้กับทรัพย์สินที่คุณกำลังซื้อ ตรวจบ้านก่อนโอนหากคุณกำลังซื้อตัวแก้ไขส่วนบนที่มองเห็นได้ชัดเจน และต้องการ TLC จำนวนมาก คุณจะต้องมีความยืดหยุ่นและสามารถจำกัดการตรวจสอบให้มากขึ้นได้