ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทเครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างฟรีดริช

ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทฟรีดริช CPO8G10 เป็นทั้งเครื่องปรับอากาศแบบติดตั้งหน้าต่างและผนัง มีความจุความเย็น 7,800 บีทียู (หน่วยความร้อนอังกฤษ) พร้อมความเร็วการทำความเย็น 3 ระดับ และการตั้งค่าเฉพาะพัดลม 3 แบบ ความสามารถในการกำจัดความชื้นคือ 2.2 ไพน์ตต่อชั่วโมง ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทหน่วยนี้มีการควบคุมการไหลของอากาศ 4 ทิศทางด้วยตัวกรองอากาศที่ล้างทำความสะอาดได้และต้านจุลชีพ และมีไอเสียที่ค้างอยู่ ขอแนะนำสำหรับห้องที่มีขนาดไม่เกิน 300 ตร.ม. ใช้ไฟ 115 โวลต์ ค่าแอมแปร์ทำความเย็น 6.8 แอมป์ และกำลังไฟทำความเย็น 720 วัตต์ มีการหมุนเวียนอากาศด้านข้างห้อง 250 CFM (ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที) และมาพร้อมสายไฟยาว 6 ฟุต https://tacsynergy.com/

ฟรีดริช CPO8G10 มีตัวจับเวลา 24 ชั่วโมง ให้ผู้ใช้เลือกว่าจะตั้งโปรแกรมเครื่องเมื่อใดควรเปิดหรือปิดโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีรีสตาร์ทอัตโนมัติ ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทซึ่งจะบันทึกการตั้งค่าทุกครั้งที่ไฟฟ้าขัดข้อง บานเกล็ดของเครื่องนี้เป็นบานสวิงแบบกวาดลมอัตโนมัติ ช่วยให้กระจายลมได้ทั่วถึง

หน่วยนี้เป็นระดับพลังงานที่ผ่านการรับรอง

ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทโดยมีระดับประสิทธิภาพการใช้พลังงาน (EER) 10.8 และใช้สารทำความเย็น R410A ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาพร้อมรีโมทคอนโทรลแบบดิจิตอลพร้อมจอ LCD เพื่อปรับโหมด อุณหภูมิ ความเร็วพัดลม และตั้งเวลาจากตำแหน่งต่างๆ ในห้องของคุณ

ฟรีดริช CP06G10

ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทฟรีดริช CPO6G10 เป็นเครื่องปรับอากาศทั้งแบบติดตั้งที่หน้าต่างและผนัง มีความจุความเย็น 6,000 BTU พร้อมความเร็วการทำความเย็น 3 ระดับ และการตั้งค่าเฉพาะพัดลม 3 แบบ ความสามารถในการกำจัดความชื้นคือ 1.8 ไพน์ตต่อชั่วโมง ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทหน่วยนี้มีการควบคุมการไหลของอากาศ 4 ทิศทางด้วยตัวกรองอากาศที่ล้างทำความสะอาดได้และต้านจุลชีพ และมีไอเสียที่ค้าง