เครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจนไฮโดรเจน – สร้างเครื่องกำเนิดก๊าซ HHO ของคุณเอง

ด้วยราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาเชื้อเพลิงทางเลือกและอุปกรณ์ประหยัดเชื้อเพลิงเพื่อเพิ่มระยะการใช้น้ำมัน ไม่มีสิ่งใดจะดีไปกว่าการเพิ่มระยะการใช้ก๊าซมากไปกว่าเครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจน ไฮโดรเจน DIY ที่จะเปลี่ยนรถของคุณให้กลายเป็นระบบไฮบริดที่เผาไหม้ด้วยน้ำ และมีค่าใช้จ่ายเพียงเศษเสี้ยวของต้นทุนของรถไฮบริดเชิงพาณิชย์

เครื่องกำเนิดไฮโดรเจนสร้างก๊าซที่เรียกว่า HHO หรือก๊าซของบราวน์ ก๊าซนี้เกิดขึ้นจากกระบวนการอิเล็กโทรไลซิสและเผาไหม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถใช้น้ำธรรมดาและเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนแบบโฮมเมดเพื่อสร้างเชื้อเพลิงที่เผาไหม้ได้ซึ่งจะช่วยเพิ่มระยะการใช้เชื้อเพลิงโดยรวมของคุณอย่างมาก จากนั้นก๊าซ HHO นี้จะถูกฉีดเข้าไปในเครื่องยนต์พร้อมกับก๊าซที่คุณใช้อยู่แล้วเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้อย่างมาก ดังนั้นจึงเพิ่มระยะทางของก๊าซ

ก๊าซออกซิเจน

เครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจน ไฮโดรเจนสามารถสร้างขึ้นได้ในราคาต่ำกว่า 65 ดอลลาร์ และมีชิ้นส่วนต่างๆ ที่คุณหาซื้อได้ที่ศูนย์ปรับปรุงบ้านในพื้นที่ของคุณ ง่ายต่อการสร้างและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของคุณได้มากถึง 25-50%

แน่นอนว่ามีผู้ที่ต้องการเก็บข้อมูลนี้ไว้อย่างดีและทำได้ดีมากในช่วงแปดสิบปีที่ผ่านมา แต่เราได้เข้าสู่ช่วงเวลาวิกฤติในประวัติศาสตร์และความโลภขององค์กรได้ผลักดันเทคโนโลยีนี้ให้อยู่ในระดับแนวหน้า ดังนั้นทุกคน โลกอันกว้างใหญ่ของเรานี้สามารถเพิ่มระยะทางของก๊าซด้วยเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนของตัวเอง

คุณใช้พลังงานเพียงประมาณ 25% หรือมากกว่านั้นในแกลลอนแก๊สเพื่อการเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ส่วนที่เหลือได้รับการออกแบบโดยเจตนาให้สิ้นเปลืองและไม่เผาไหม้ แน่นอน คุณไม่สามารถให้เชื้อเพลิงที่สิ้นเปลืองทั้งหมดนี้เป่าท่อไอเสียของคุณออกได้ ดังนั้นรัฐบาลจึงสั่งให้เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาที่มีราคาแพงเพื่อปรุงเชื้อเพลิงดิบทั้งหมดเหล่านี้แทนที่จะแก้ไขปัญหา

คุณมีรัฐบาลที่หิวภาษีที่ควบคุมบริษัทน้ำมันที่โลภซึ่งเชื้อเพลิงเผาไหม้อย่างไม่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง

โดยทิ้งคราบสกปรกที่เป็นอันตรายในเครื่องยนต์ของผู้ผลิตรถยนต์ที่นั่นก่อนจะลดอายุของเครื่องยนต์ และคุณและฉันไม่สามารถทำอะไรได้มากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้

ฉันเอาคืน คุณสามารถสร้างเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนของคุณเองเพื่อสร้างก๊าซ HHO เพื่อให้รถของคุณวิ่งบนน้ำและเพิ่มระยะการใช้ก๊าซของคุณ รถของคุณจะวิ่งได้นุ่มนวลขึ้น สะอาดขึ้น และมีพลังมากขึ้น และประหยัดเงินได้มากที่ปั๊ม…แล้วคุณจะรออะไรอีก?

สนใจเพิ่มเติม https://shop.linde.co.th/shop/th/thai/ก๊าซ-165/ออกซิเจน-165