สินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดเล็กของ SBA และวิธีการใช้

สินเชื่อเพื่อธุรกิจ Small Business Administration (SBA) มีหลายขนาดและหลายรูปแบบ แน่นอน SBA ไม่ได้ “ยืม” เงินจริง ๆ พวกเขาเพียง “รับประกัน” สินเชื่อsmeเงินกู้ที่ทำผ่านธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม สินเชื่อเพื่อธุรกิจขึ้นอยู่กับขนาดของธุรกิจของคุณและขั้นตอนการพัฒนาธุรกิจของคุณ หนึ่งในโปรแกรมเงินกู้ธุรกิจ SBA อาจเหมาะสำหรับคุณ

สินเชื่อเพื่อธุรกิจสิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือ SBA ถือว่าธุรกิจของคุณเป็น “ธุรกิจขนาดเล็ก” หรือไม่ โดยทั่วไปคิดว่ามาตรฐานของพนักงาน 500 คนหรือน้อยกว่านั้นประกอบด้วย “ธุรกิจขนาดเล็ก” อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่กรณีเสมอไป SBA มีคำจำกัดความสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีตั้งแต่พนักงานสูงสุด 100 คนไปจนถึงพนักงาน 1,500 คนสินเชื่อเพื่อธุรกิจและจากรายได้ประจำปีสูงสุด 0.75 ล้านดอลลาร์ ไปจนถึงรายได้ประจำปี 27.0 ล้านดอลลาร์ ดังนั้น งานแรกของคุณคือการพิจารณาว่าธุรกิจของคุณถือเป็น “ธุรกิจขนาดเล็ก” หรือไม่ สินเชื่อเพื่อธุรกิจคุณสามารถทำได้โดยติดต่อสำนักงานเขต SBA ในพื้นที่ของคุณ หรือทางออนไลน์ที่ sba.gov

เงินกู้ 7(a) SBA สินเชื่อ

สินเชื่อเพื่อธุรกิจธุรกิจ SBA ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือโปรแกรมเงินกู้ 7(a) ของพวกเขา เงินจากเงินกู้นี้สามารถนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจได้เกือบทุกประเภท และคุณควรสมัครขอสินเชื่อนี้ผ่านธนาคารประจำของคุณ คุณจะต้องนำเสนอแผนธุรกิจที่สมบูรณ์เมื่อคุณทำการสมัคร แม้ว่า SBA จะไม่ได้ให้เงินกู้ตามจริง แต่คุณจะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนการสมัครขอสินเชื่อ SBA https://eazycash4u.com/

สินเชื่อเพื่อธุรกิจสิ่งนี้หมายความว่าทั้งธนาคารและ SBA ต้องอนุมัติเงินกู้ของคุณ ทั้งคุณและธุรกิจของคุณ (หากกำลังดำเนินการอยู่) จะต้องมีสถานะเครดิตที่ดีเมื่อคุณทำการสมัคร นอกจากนี้ หากธนาคารของคุณปฏิเสธการสมัครขอสินเชื่อ แค่นั้น… ตอนนี้ SBA ทำอะไรไม่ได้เพื่อช่วยคุณ สินเชื่อเพื่อธุรกิจทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการปรับปรุงแผนธุรกิจของคุณและมองหาธนาคารอื่น