วิธีสร้างบ้านน็อคดาวน์

การเป็นเจ้าของบ้านน่าจะเป็นจุดเด่นของความสำเร็จมากมาย และตอนนี้บ้านน็อคดาวน์แบบตู้คอนเทนเนอร์ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับจุดประสงค์นี้ เนื่องจากต้นทุนที่ดินที่สูงขึ้น การไม่สามารถเข้าถึงที่ดิน และปัญหาทางธรรมชาติ หลายๆ คนจึงกำลังตรวจสอบทางเลือกอื่นๆ ของที่อยู่อาศัยแบบบ้านๆ ที่เราคุ้นเคย สิ่งทดแทนที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งและอาจเป็นกระแสหลักที่สุดในปัจจุบันเกี่ยวกับการสร้างบ้านทางเลือกคือการใช้ประโยชน์จากตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งเป็นบ้านน็อคดาวน์ ด้วยเป้าหมายสุดท้าย คุณควรเห็นว่ามันถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร ควรพิจารณาตัวแปรบางอย่าง

บ้านน็อคดาวน์
pcpck

การออกแบบบ้านน็อคดาวน์

ในขั้นต้น คุณต้องตรวจสอบกับรัฐบาลใกล้เคียงเมื่อได้รับอนุญาตให้สร้างบ้านน็อคดาวน์ในพื้นที่ของคุณ สมมติว่าเป็นกรณีนี้ ให้คำนึงถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่เกี่ยวข้องและเงินช่วยเหลือที่จำเป็นในบริเวณใกล้เคียงทั่วไปของคุณ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาระหว่างการพัฒนา นำเสนอบันทึกการพัฒนาพื้นฐานทั้งหมดสำหรับการทำงานของบ้านคอนเทนเนอร์ของคุณ

ก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อวัสดุก่อสร้าง ให้นึกภาพก่อนว่าคุณต้องการบ้านประเภทใด และมองหาความช่วยเหลือจากนักวางแผนผู้เชี่ยวชาญเพื่อจัดทำโครงร่างที่คุณต้องการ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณในการสร้างมุมที่สำคัญที่จำเป็นสำหรับการจัดบ้านของคุณ เช่น จำนวนตู้คอนเทนเนอร์ที่จำเป็นในการสร้างบ้านหรือบ้านสองชั้น นี่น่าจะเป็นการเก็งกำไรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณมีและคุณจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินอย่างน่าชื่นชม

ที่สถานที่พัฒนา ให้เริ่มประเมินงาน เช่น การขุดที่จำเป็นสำหรับการสร้างสถานประกอบการ การบริหารน้ำจากพายุ บ่อบำบัดน้ำเสีย และระบบสาธารณูปโภค (สายไฟฟ้า น้ำ และก๊าซ) บ้านน็อคดาวน์ควรได้รับการปกป้องอย่างถูกกฎหมาย เพื่อให้อุณหภูมิภายในบ้านอยู่ในระดับที่เหมาะสม ไม่ร้อนมากในฤดูร้อน และไม่หนาวมากในฤดูหนาว

โดยพื้นฐานแล้ว คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งนั้นทำมาอย่างเข้มข้นและแข็งแกร่งเพื่อรองรับส่วนประกอบที่โหดร้ายที่นำมาสู่โต๊ะ อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเช่นการตัดช่องเปิดหรือแผงอพยพ ความตั้งตรงเสริมจะอ่อนกำลังลงและถูกแลกเปลี่ยน หากมีข้อสงสัย การขับร่องกรอบของภาชนะจะทำให้ภาชนะเสียหายและด้วยเหตุนี้จึงต้องมีเหล็กล้อมรอบเพื่อร่างช่องเปิดถัดไป ในทำนองเดียวกัน การสำรองบนชั้นดาดฟ้าและส่วนหลังควรจะทำโดยอาศัยน้ำหนักบนชั้นดาดฟ้า/ลมและช่วงของช่องเปิด

พัฒนาสถานประกอบการที่มั่นคง หากฐานประกอบไม่เรียบร้อย ทุกอย่างก็อาจทรุดโทรมได้ บ้านคอนเทนเนอร์จำเป็นต้องมีสถานประกอบการที่มั่นคงและมั่นคงเป็นพิเศษเพื่อคาดหวังว่าจะมีความชื้นเพิ่มขึ้น เนื่องจากภาชนะทำจากโลหะ ภาชนะเหล่านี้จึงมีแนวโน้มที่จะบริโภคหรือเกิดสนิมเมื่อชั้นป้องกันหลุดออก คุณไม่จำเป็นต้องให้สิ่งนี้เกิดขึ้น จำเป็นต้องมีสถานประกอบการที่แข็งแกร่ง บ้านตู้คอนเทนเนอร์สำเร็จรูปควรปิดไว้รอบด้านเพื่อหลบเลี่ยงการนำเสนอพื้นผิวภายนอกต่อความชื้นและฝนที่ตกลงมา

ในที่สุด ซื้อตู้คอนเทนเนอร์จากองค์กรขนส่งที่มั่นคงและถูกต้องตามกฎหมายโดยมีเป้าหมายว่าคุณจะได้รับการรับประกันสินค้าที่มีคุณภาพที่เหมาะสมสำหรับบ้านน็อคดาวน์ของคุณ บ้านเหล่านี้เมื่อประกอบและดัดแปลงอย่างถูกกฎหมายจะให้การดำรงชีวิตที่อนุรักษ์นิยมและน่าอยู่เป็นเวลาหลายปี