ประเด็นสำคัญในการเลือก AdapterNotebook

องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโน้ตบุ๊กคือ AdapterNotebook และไม่ได้เป็นเพียงอุปกรณ์ที่ให้พลังงานแก่คอมพิวเตอร์เท่านั้น จริงๆแล้วแบตเตอรี่ทำให้แล็ปท็อปกลายเป็นสิ่งที่เป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา ดังนั้นหากคุณไม่มีที่ชาร์จและแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กชั้นนำโดยพื้นฐานแล้วแล็ปท็อปเป็นเพียงคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กและราคาแพงเพราะคุณต้องเสียบเข้ากับเต้ารับไฟฟ้าเพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะสม

บางคนเก็บที่ชาร์จและ AdapterNotebook เพิ่มเติมไว้

เป็นข้อมูลสำรองในทางปฏิบัติหากพวกเขาเดินทางบ่อยและต้องพึ่งพาโน้ตบุ๊กในการทำงาน สถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดคือโน้ตบุ๊กของคุณเสียชีวิตในกระบวนการทำงานที่สำคัญ มีปัจจัยบางประการที่ AdapterNotebook แล็ปท็อป ได้แก่ ความจุในการชาร์จราคาและชื่อเสียงของผู้ผลิต คนส่วนใหญ่นึกถึงราคาของเครื่องชาร์จและแบตเตอรี่ก่อนสิ่งอื่นใด อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้วนี่เป็นความผิดพลาด แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กราคาถูกอาจมีให้ในราคาที่ค่อนข้างต่ำเนื่องจากมีประสิทธิภาพต่ำกว่ามาตรฐาน อย่างไรก็ตามปริมาณไม่ได้หมายความว่าราคาแพงที่สุดจะดีที่สุด

คุณควรหา AdapterNotebook ที่ให้ประสิทธิภาพดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม ในขณะที่คุณซื้อแล็ปท็อปโดยปกติผู้ผลิตจะติดตั้งแบตเตอรี่ไว้ในนั้นซึ่งมีราคาต่ำ จะช่วยให้คุณมีเวลาในการชาร์จที่มีประสิทธิภาพประมาณสองชั่วโมง อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ประเภทนี้มักจะค่อนข้าง จำกัด หมายความว่าคุณอาจต้องได้รับใหม่หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งปี ดังนั้นโดยทั่วไปคุณจะต้องซื้อแบตเตอรี่มากกว่าหนึ่งก้อนตลอดอายุการใช้งานโน้ตบุ๊กของคุณ

มีสาเหตุสองประการที่ทำให้ AdapterNotebook สึกกร่อนสาเหตุแรกคือ

การใช้งานโน้ตบุ๊กของคุณมากเกินไปและอีกสาเหตุหนึ่งคือพลังงานแบตเตอรี่เสื่อมตามธรรมชาติ นี่เป็นสาเหตุที่เพียงพอที่จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงอย่างมาก หากเราปฏิบัติตามเคล็ดลับอันชาญฉลาดสองสามข้อก็จะสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้ ปัจจัยแรกคืออุณหภูมิที่สูงขึ้น เป็นที่สังเกตว่าอุณหภูมิที่สูงขึ้นจะทำให้ AdapterNotebook หมดเร็วขึ้น ปัจจัยที่สองคือวงจรการชาร์จและการคายประจุของแบตเตอรี่ที่ลดความจุลง สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อแบตเตอรี่ไม่ได้รับอนุญาตให้คายประจุออกจนหมดแล้วชาร์จใหม่อีกครั้ง แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กที่ไม่ได้ใช้งาน

มักจะสูญเสียประจุไฟฟ้าในอัตราที่รวดเร็วกว่าแบตเตอรี่ที่ใช้เป็นประจำ มีระดับโดยเฉพาะในแบตเตอรี่ทั้งหมดซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละการผลิตเมื่อแบตเตอรี่หมดอะแดปเตอร์จะให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม AdapterNotebook นิกเกิลก่อนหน้านี้แบตเตอรี่ลิเธียมในปัจจุบันใช้งานได้ดีเมื่อชาร์จไฟได้ดีและไม่ปล่อยทิ้งไว้จนกว่าจะถึง 0% ของความจุ ปัจจุบันอุตสาหกรรมหนึ่งวันกำลังปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยทั้งหมดเพื่อลดการแผ่รังสีซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของมลพิษ หากคุณดูแลอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณอย่างเหมาะสมและใช้อย่างชาญฉลาดมันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mainboardservice.com/online/