ทำให้เครื่องปั่นไฟทำงานให้คุณ

ทุกวันเครือข่ายข่าวเคเบิลของเรื่องราวข่าววิ่งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อม ดูเหมือนว่าทุกครั้งที่เราเปิดทีวีเราต้องเผชิญกับปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หายไป พายุเฮอริเคนคลื่นยักษ์สึนามิและน้ำท่วมทุกคนดูเหมือนจะมีความถี่และความดุร้ายเพิ่มขึ้น ผลกระทบต่อภาวะโลกร้อนดูเหมือนจะทำให้ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกตกอยู่ในอันตราย ผลที่ตามมาจากภัยพิบัติเหล่านี้มักจะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือการขาดบริการพื้นฐานรวมถึงการจัดหาไฟฟ้า ในกรณีเหล่านี้เครื่องปั่นไฟอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างชีวิตและความตาย

เครื่องปั่นไฟสามารถให้พลังงานทุกอย่าง

ตั้งแต่ไฟไม่กี่ดวงไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่สำคัญทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลผลิต เครื่องปั่นไฟแบบพกพาสามารถขับเคลื่อนด้วยแหล่งเชื้อเพลิงจำนวนมากรวมถึงดีเซลน้ำมันเบนซินก๊าซธรรมชาติ (มีเธน) หรือโพรเพน ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจได้ว่าแหล่งเชื้อเพลิงใดที่เหมาะสมที่สุดโดยคำนึงถึงข้อเท็จจริงเช่นต้นทุนความพร้อมใช้งานและผลกระทบต่อระบบนิเวศ ตัวอย่างเช่นก๊าซธรรมชาติมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดอย่างไรก็ตามโพรเพนเป็นแหล่งพลังงานที่ถูกที่สุดการตัดสินใจซื้อเครื่องปั่นไฟแบบพกพาควรขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้บริโภค

เท่าที่คำนึงถึงกำลังไฟ เครื่องปั่นไฟโดยเฉลี่ยจะสามารถจ่ายกระแสไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่สำคัญทั้งหมดได้อย่างสะดวกสบายในกรณีที่ไฟฟ้าดับ อย่างไรก็ตามควรใช้ความระมัดระวังสามัญสำนึกบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทำงานได้อย่างถูกต้อง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าควรได้รับการติดตั้งโดยช่างไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับในท้องถิ่นและป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสายไฟของบ้านรวมถึงหลีกเลี่ยงปัญหาด้านความปลอดภัยทั่วไปเมื่อต้องจัดการกับไฟฟ้า

ช่างไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติจะสามารถติดตั้งกลไกการสลับ

ที่ทำให้เครื่องปั่นไฟเริ่มทำงานทันทีที่ไฟฟ้าในครัวเรือนถูกขัดจังหวะ เครื่องปั่นไฟสามารถใช้ในการให้พลังงานในพื้นที่อื่นนอกเหนือจากที่บ้าน วันนี้ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ทำให้การใช้งานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในกลางแจ้งปฏิบัติได้มากขึ้น แผงโซลาร์เซลล์แบบพับได้หมายความว่าเครื่องปั่นไฟไม่จำเป็นต้องพึ่งพาแบตเตอรี่ขนาดใหญ่หรือเชื้อเพลิงฟอสซิลสำหรับการทำงานและตอนนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางแคมป์ปิ้ง แหล่งพลังงานอื่น ๆ กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน

เพราะมีราคาถูกกว่าเชื้อเพลิงฟอสซิลหรือมีความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง ทั้งพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมเป็นที่ดึงดูดด้วยเหตุผลเหล่านี้ เครื่องปั่นไฟกังหันลมเป็นที่นิยมในครัวเรือนที่อยู่ห่างไกลจากกริดพลังงานแห่งชาติหรือในกรณีที่ต้องใช้พลังงานเพิ่มเติมในกรณีที่การจ่ายไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะถูกขัดจังหวะ เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากังหันลมส่วนใหญ่มีให้ในรูปแบบชุดและสามารถประกอบโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ DIY ขั้นพื้นฐานได้ ประเภทขนาดใหญ่กว่าที่มีใบมีดเกิน 20 ฟุตอาจต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้ง