สิ่งที่ควรและไม่ควรทำในดอกไม้งานศพ

คุณสามารถเลือกดอกไม้งานศพได้หลายประเภท คุณอาจไม่ต้องการที่จะรุกรานครอบครัวที่ไว้ทุกข์และด้วยเหตุนี้เลือกการจัดดอกไม้ที่โดดเด่นจากส่วนที่เหลือ ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับเกี่ยวกับการจัดดอกไม้งานศพที่เหมาะสมและวิธีส่ง เคล็ดลับการจัดดอกไม้งานศพ เกี่ยวข้องกับครอบครัวเพื่อขอคำแนะนำ ยกเว้นครอบครัวที่เป็นสมาชิกของครอบครัวใกล้ชิดเป็นเรื่องยากที่จะส่งดอกไม้ชิ้นใหญ่ เพื่อไม่ให้รุกรานผู้ร่วมไว้อาลัยก็ควรพิจารณาแนวทางของพวกเขาในการเลือกดอกไม้

ถ้าดอกไม้งานศพสามารถมาถึงสองชั่วโมงก่อนที่จะเริ่มให้บริการนี้

จะเป็นความคิดที่ฉลาด สั่งซื้อของคุณเร็วพอเพื่อให้ร้านขายดอกไม้สามารถมีเวลาเพียงพอในการเตรียมพวกเขาและอื่น ๆ เพื่อให้ดอกไม้พร้อมที่จะมาถึงยังคงสด คุณสามารถโทรหาที่บ้านงานศพและถามพวกเขาว่าร้านขายดอกไม้ที่ดีที่สุดอยู่ที่ไหน คุณสามารถโทรหาที่บ้านงานศพเพื่อยืนยันเวลาในการให้บริการ ก่อนที่จะส่งดอกไม้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่ของสถานที่จัดงานศพถูกต้อง คุณมีตัวเลือกในการใส่การ์ดที่มีข้อความแสดงความเห็นอกเห็นใจในการจัดดอกไม้ของคุณ จำไว้ว่าข่าวสารควรจะปลอบโยนสมาชิกของครอบครัวที่ยังมีชีวิตรอด

ดอกไม้งานศพเป็นประเพณีที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ ในสหราชอาณาจักรเป็นธรรมเนียมในการส่งดอกไม้เมื่อคนที่คุณรักเสียชีวิต อย่างไรก็ตามมีข้อตกลงที่ไม่ได้เขียนไว้สองสามข้อเกี่ยวกับผู้ที่ส่งดอกไม้ประเภทใด ตามเนื้อผ้าสเปรย์โลงศพและชื่อบรรณาการจะถูกเลือกโดยครอบครัวทันที บรรณาการชื่อประกอบด้วยตัวอักษรดอกไม้ที่สะกดชื่อของคนที่เสียชีวิตหรือความสัมพันธ์ที่พวกเขาเช่นแม่หรือสามีสเปรย์โลงศพเป็นเครื่องบรรณาการหลักดอกไม้และจะถูกวางไว้ที่ด้านบนของโลงศพสำหรับการเดินทางไปและระยะเวลาการให้บริการของความทรงจำ

สามารถสร้างบรรณาการส่วนบุคคลที่สะท้อนถึงสิ่งที่สำคัญ

ในชีวิตของผู้ตายและสิ่งเหล่านี้มักถูกสร้างขึ้นเป็นหมอนดอกไม้ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นฟุตบอลผีเสื้อค้างคาวคริกเก็ตหรือตุ๊กตารูปดอกไม้ อีกครั้งเหล่านี้มักจะถูกส่งโดยผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต ครอบครัวอาจเลือกโทนสีและคุณควรยึดติดกับสิ่งนี้ สีอาจจะมีการเชื่อมโยงเฉพาะกับผู้เสียชีวิตเช่นสีโปรดของพวกเขาหรือสีทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ โดยใช้ร้านขายดอกไม้ในพื้นที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับงานศพในท้องถิ่นมาก่อน พวกเขาควรเอาใจใส่ต่อความรู้สึกของคุณและสามารถช่วยคุณเลือกเครื่องบรรณาการที่เหมาะสมโดยใช้ดอกไม้และสมุนไพรตามฤดูกาล

พวกเขาควรจะสามารถเลือกดอกไม้ไปยังปลายทางที่ดูสดเหมือนเมื่อพวกเขาออกจากร้าน ไม่มีอะไรน่าเศร้าไปกว่าการเข้าร่วมงานศพของคนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนรักและหากคุณเป็นหนึ่งในบุคคลที่ต้องการจัดระเบียบงานศพมีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้าคุณ ยังเกี่ยวข้องกับการจัดดอกไม้งานศพที่เหมาะสมสำหรับการให้บริการ นี่ไม่ใช่งานเบาและไม่ควรทำเบา ๆ ส่วนที่สำคัญของดอกไม้งานศพคือพวกเขาจำเป็นต้องสะท้อนให้เห็นถึงความชอบและบุคลิกภาพของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้การจัดดอกไม้ที่เหมาะสมสามารถแสดงความรัก