ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญการเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กที่สมบูรณ์แบบ

บางครั้งในช่วงตกต่ำคุณอาจต้องการพิจารณาเปิดธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญของคุณเอง ในอดีตธุรกิจประเภทนี้ทำได้ดีมากในย่านที่ยากจนและในช่วงที่เศรษฐกิจถดถอยการซักแบบหยอดเหรียญเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่สมบูรณ์แบบ คุณไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ของพนักงานและธุรกิจจะดำเนินธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญด้วยตนเอง ผู้ที่กำลังมองหาความเป็นอิสระจากงาน 9 ถึง 5 คน

และผู้ที่ต้องการเป็นเจ้านายของตัวเองนั้นเหมาะสมที่สุดสำหรับเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญตอนนี้มีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อพิจารณาการเริ่มต้นซักผ้าหยอดเหรียญ สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งที่คุณต้องแน่ใจคือคุณมีการเงินที่จะต้องพิจารณาการลงทุนดังกล่าวตู้ซักผ้าหยอดเหรียญธุรกิจทั้งหมดต้องการการเพิ่มทุนเริ่มแรกและการซักผ้าอัตโนมัติก็ไม่มีข้อยกเว้น คุณสามารถรักษาความปลอดภัยการระดมทุนนี้จากสินเชื่อธนาคารส่วนบุคคลหรือถ้าเครดิตของคุณไม่ดีจากญาติของคุณ

เมื่อคุณมีเงินทุนแล้วก็ถึงเวลาที่จะสำรวจสถานที่สำหรับธุรกิจ

เมื่อคุณมีเงินทุนแล้วก็ถึงเวลาที่จะสำรวจสถานที่สำหรับธุรกิจใหม่ของคุณ ทำเลที่ตั้งเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน หากคุณไม่มีที่ตั้งที่เหมาะสมคุณอาจไม่สามารถสร้างธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญของคุณได้สำเร็จ ธุรกิจซักผ้าเป็นสิ่งที่พิถีพิถัน หากคุณไม่มีที่ตั้งที่เหมาะสมคุณจะไม่ทำกำไรได้มากพอคุณต้องการดูระดับรายได้ที่เพื่อนบ้านมี รายได้สูงเกินไปและผู้คนจะไม่ใช้เครื่องซักผ้า รายได้ต่ำเกินไปและผู้คนไม่สามารถจ่ายได้ ลองดูและทำให้แน่ใจว่าการแข่งขันไม่แรงเกินไปเมื่อคุณ

สร้างสถานที่ได้แล้วให้สร้างเครื่องซักผ้า คุณควรติดต่อผู้ให้คำปรึกษาด้านเครื่องซักผ้าแบบมืออาชีพ พวกเขาจะให้คำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังและวิธีการสร้างเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของคุณ หากคุณมีเงินสดคุณสามารถลองซื้อเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญได้เช่นกันมันสามารถตัดสั้นเพื่อกำไรทันทีตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีอพาร์ทเมนท์คอมเพล็กซ์จำนวนมากและบ้านเดี่ยวขนาดเล็กภายในรัศมี 1-2 ไมล์ของทำเลที่ตั้ง หลายสิ่งเหล่านี้อาจมีสถานที่ซักรีดไม่เพียงพอหรือไม่มีเลย

หากคุณกำลังพิจารณาร้านค้าอิสระขนาด 4,000 ตารางฟุต

หากคุณกำลังพิจารณาร้านค้าอิสระขนาด 4,000 ตารางฟุตขึ้นไปให้พิจารณาเลือกร้านที่ใหญ่พอที่จะรองรับบริการค้าปลีกเพิ่มเติมในอนาคต วันนี้เจ้าของร้านตู้ซักผ้าหยอดเหรียญจำนวนมากเพลิดเพลินไปกับรายได้เพิ่มเติมจากบริการเสริมและสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นขนปุยและร้านเสริมสวยฟอกหนังซักแห้งซักแห้งร้านขายขนมหรือร้านสะดวกซื้อเพียงไม่กี่รายโปรดทราบว่าสิ่งสำคัญอย่างไรก็ตามและมันมีความสำคัญอย่างยิ่ง

การติดตั้งตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญในความสำเร็จโดยรวมของคุณ นอกจากการเลือกทำเลที่ตั้งที่ถูกต้องแล้วคุณจะต้องระบุค่าใช้จ่ายการเจรจาต่อรองสัญญาเช่าการผสมผสานอุปกรณ์การวางผังการตกแต่งและการกำหนดราคาซึ่งขึ้นอยู่กับตลาดและการแข่งขันในพื้นที่ที่คุณกำลังพิจารณา