เครื่องแต่งกายชุดซานต้าคลาสสิกที่ดูเหลือเชื่อตั้งแต่หัวจรดเท้า

ผู้หญิงไม่ได้ตัดสินให้ดีที่สุดเป็นอันดับสองในปีนี้ สวมชุดซานต้ามิสไปงานปาร์ตี้ชุดแฟนซีคริสต์มาสและคุณจะเป็นที่ดึงดูดอันดับหนึ่ง ลืม Green Elf, Perky Pixie และ Little’s Helper ของซานต้า พวกคุณมีเพียงตา Little Miss Santa เท่านั้นดังนั้นหาวิธีที่คุณจะสร้างชุดซานต้า Miss Santa ที่สมบูรณ์แบบหมวกซานต้านางสาวสำหรับรูปลักษณ์ของ Miss Santa แบบคลาสสิคหมวกอาจเป็นกำมะหยี่สีแดงหรือสีม่วงแดง นอกจากนี้ยังมีสายรัดผมสีขาวและ pom-pom

เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ เมื่อสวมหมวกซานต้ามิสให้แน่ใจว่ามันหล่นลงมาอย่างยาวถึงไหล่ ไม่ควรชี้ไปที่ท้องฟ้า ที่จะต้องดำเนินการอย่างจริงจังโดยคนเพียงเลือกหมวกที่มี pom-pom หนึ่งไม่มีแถบและไม่มีเสื้อถักแน่นอนชุดซานต้ามิสทางเลือกของชุดซานต้าคือที่ที่บุคลิกของคุณเปล่งประกาย รูปแบบของชุดซานต้านั้นมีมากมายและการหาสไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกของคุณเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ เดรสรัดรูปกำมะหยี่สีแดงตัดเย็บจากขนสัตว์สีขาวมารยาท

เดรสเกาะอกและ capomet ผูก pom-pom เพิ่มบิดผู้หญิง

เดรสเกาะอกและ capomet ผูก pom-pom เพิ่มบิดผู้หญิงมากกับสไตล์คลาสสิก อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการผจญภัยที่มากขึ้นแจ็คเก็ตคลุมด้วยผ้าคลุมชุดซานต้ามิสซาตินพลาดทุกอย่างจะเปลี่ยนหัวไม่กี่Miss Santa Costume Footwear เมื่อพูดถึงรองเท้ามีสองทางเลือกทั้งน่าดึงดูดและให้ทั้งบุคลิกที่แตกต่างกันมากในชุดของคุณ รองเท้าซานตาคลอสกำมะหยี่ยืดหัวเข่าสีแดงเพิ่มความรู้สึกแบบดั้งเดิมให้กับชุดของคุณ ในขณะที่มีเสน่ห์ชวนหลงไหลการเพิ่มรองเท้ารัดข้อเท้าสีแดงที่ปกคลุมไปด้วยขนสีขาวเป็นทางเลือกที่ได้รับแรงบันดาลใจสำหรับชุดที่ดูเซ็กซี่กว่าถุงน่องตาข่ายสีขาว

อาจเป็นตัวเลือกสำหรับความกล้าหาญของเราถุงมือชุดซานต้านางสาวถุงมือโอเปร่าที่มีความยาวข้อศอกที่ถูกตัดแต่งด้วยขน faux ไม่ถือเป็นสิ่งจำเป็น แต่อย่างใด แต่เพิ่มความรู้สึกหรูหราและเย้ายวนให้กับชุดของคุณ อาหารเช้าที่ Audrey Hepburn ผู้เป็นที่ชื่นชอบของทิฟฟานีและ Prefer Blondes ที่จ้องมอง Marilyn Monroe ทั้งคู่มีฉากที่ดีเป็นพิเศษที่มีถุงมือโอเปร่า การรับรองจากผู้หญิงชั้นนำที่มีชื่อเสียงดังกล่าวพูดเพื่อตัวเอง

ชุดซานต้ามิสการปรับแต่งเครื่องแต่งกาย Miss Santa

ชุดซานต้ามิสการปรับแต่งและจำหน่ายชุดซานต้าเครื่องแต่งกาย Miss Santa ของคุณสามารถทำได้ด้วยอุปกรณ์เสริม นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะโดดเด่นจากฝูงชน บางทีเข็มขัดหนังสีดำที่มีหัวเข็มขัดเพื่อเน้นรูปร่างที่ยอดเยี่ยมของคุณ ต่างหูแกนคริสต์มาสสร้อยข้อมือและอย่าลืม Jingle Bells ในที่สุดก็ทิ้งกระเป๋ากุชชี่ไว้ทั้งคืนแล้วเปลี่ยนเป็นถุงกระสอบซานตาซานตาด้วยสายสะพายไหล่สีขาวละเอียดอ่อนสองเส้น เติมกระสอบของคุณด้วยของขวัญและคุณพร้อมที่จะไป

โฮ้โฮ้โฮ้และสุขสันต์วันคริสต์มาสให้คุณว้าวมองไปที่ชุดซานต้ามิสของคุณ มองตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างแน่นอนรับประกันเวลาครึกครื้นเต็มไปด้วยจิตวิญญาณคริสมาสต์ ปีนี้คุณผู้หญิงภายใต้มิสเซิลโทจะเป็นคุณ การทำงานหนักทั้งหมดของคุณคุ้มค่า แต่ระวัง Jingle Elf และ Pipsqueak Pixie เหล่าร้ายสองคนนี้ไม่น่าเชื่อถือ