ตุ๊กตายางและสิ่งที่ฉันเรียนรู้จากการขาย

ฉันไม่ได้ขายตุ๊กตายางมาตลอด ฉันสนุกมากที่ทำมันและทำเงินได้ดีจากมัน ฉันได้เรียนรู้มากมายจากผู้ที่มางานปาร์ตี้ของเล่นทางเพศของฉัน นี่คือบางสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ ตุ๊กตายางส่วนใหญ่แล้วปฏิกิริยาตอบสนองก็ดีเมื่อฉันบอกผู้คนเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันทำ อย่างไรก็ตามเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก หนึ่งในเพื่อนร่วมงานของฉันจากงานอื่น ๆ ที่ฉันได้ประกาศไปยังเพื่อนคนอื่น ๆ เธอบอกว่าตุ๊กตายางทั้งหมดที่ฉันขายและใคร่ครวญฉันทำให้ฉันรู้สึกแย่และชั่วร้าย เธอเตือนอีกครั้งด้วยการบอกว่าคนต้องการเพียงแค่มีเพศสัมพันธ์ในแบบที่ถูกต้องเช่นในการแต่งงานและผู้ชายที่อยู่ด้านบน

นั่นทำให้ฉันเศร้าที่คิดว่าผู้ช่วยมืออาชีพใจแคบ

ร่างกายมนุษย์ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและมีสายเพื่อความสุข ความตั้งใจดั้งเดิมคือเพื่อให้แน่ใจว่าการกำเนิดของสายพันธุ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา ตุ๊กตายางอนิจจาวิวัฒนาการเป็นสิ่งที่เรามีต่อไปในการติดตามเพศเพื่อประโยชน์ของตนเองประโยชน์ด้านสุขภาพมากมายของการสำเร็จความใคร่ไม่ว่าจะด้วยความพึงพอใจในตนเองหรือกับคู่ค้านั้นได้รับการวิจัยอย่างดี ตุ๊กตายางในวันนี้ของข้อมูลที่มีอยู่ทันทีมันแสดงให้ฉันเห็นว่าการสัมผัสของมนุษย์ยังคงเป็นสิ่งสำคัญ การได้รับคำตอบที่ตรงและความมั่นใจเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการ

ภูมิหลังของฉันในฐานะที่ปรึกษามืออาชีพช่วยให้ผู้คนรู้สึกสบายใจที่จะไว้วางใจฉัน ฉันใช้สิทธิ์นั้นอย่างจริงจังและภูมิใจที่ฉันสามารถช่วยเหลือใครบางคนได้ ผู้หญิงชอบที่จะอยู่ด้วยกันและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศ ตุ๊กตายางและคุณคิดว่าเป็นแค่พวกฉันเคยได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับผู้หญิงและตุ๊กตายางของพวกเขา มีคนหนึ่งบอกว่าสามีของเธอหึงและแตกของเล่นที่เธอโปรดปราน หลายคนแบ่งปันชื่อที่ให้กับของเล่น คนอื่น ๆ กระตือรือร้นที่จะแบ่งปันวิธีการใช้พวกเขากับของเล่นที่หญิงพรหมจารีฉันหัวเราะและแบ่งปันกับพวกเขาทั้งหมด

ฉันได้เรียนรู้มากมายและรู้ว่าฉันยังมีอะไรอีกมากมายให้เรียนรู้

แม้ว่าฉันจะมีความเชี่ยวชาญบางอย่างฉันยังคงเรียนรู้สิ่งหนึ่งหรือสองอย่างจากลูกค้าของฉัน การเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ยาวนาน เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ฉันอยากจะคิดว่านักการศึกษาคนนี้เป็นนักเรียนที่เก่งด้วย แม้ว่าผู้ที่ชอบเล่นเซ็กส์ทอยจะสนุกกับการเรียนรู้และแบ่งปันด้วยกันทุก ๆ ครั้งแล้วก็มีบางคนที่บอกมากกว่าที่พวกเขาต้องการแบ่งปัน ตุ๊กตายางความเงียบจะทำให้หูหนวกเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้และสามารถหยุดยั้งโมเมนตัมของพรรค

เพศยังคงเป็นเรื่องส่วนตัวและจำเป็นต้องใช้ดุลยพินิจ ด้วยการเพิ่มขึ้นของความพร้อมใช้งานและการใช้ตุ๊กตายางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทำให้ผู้ชายจำนวนมากขึ้นกำลังรวมตุ๊กตายางเข้ากับชีวิตเพศเดี่ยวและคู่ชีวิต การใช้ตุ๊กตายางเปิดตัวเลือกและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ดังนั้นจึงง่ายที่จะดูว่าทำไมพวกเขาถึงได้รับความนิยม ผู้ชายบางคนถึงกับผู้ที่มีอวัยวะเพศชายที่แข็งแรงมากอาจยังสงสัยว่าพวกเขาต้องทำอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ของเล่นเหล่านี้