โรคที่ต้องใช้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

โรคพาร์กินสันมักได้รับการรักษาด้วยยาอย่างดีและบ่อยครั้งที่ผู้คนไม่ได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคนี้อย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับโรคอื่น ๆ มันอาจเลวร้ายลงเมื่อเวลาผ่านไปและอาจต้องใช้มากกว่ายา โรคพาร์กินสันเป็นความผิดปกติของระบบประสาทที่ทำให้เซลล์ประสาทของสมองเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุอาการรวมถึงแรงสั่นสะเทือนการเคลื่อนไหวช้าไม่สามารถที่จะย้ายและแขนขาแข็ง ถ้ายาไม่ช่วยคน ๆ นั้นจะมีเวลาทำงานหนักมากขึ้นทุกวัน ในช่วงปลายของโรคบุคคลนั้นอาจมีอาการสั่นสะเทือนรุนแรงปัญหาเกี่ยวกับความสมดุลการกลืนลำบากและความสับสน เราไม่สามารถดูแลตัวเองได้และจะอยู่ในบ้านพักคนชราหรือมีผู้ช่วยที่บ้าน

โรคทางระบบประสาทอีกอย่างที่ต้องมีการดูแลผู้สูงอายุคือ

โรคนี้มีผลต่อทั้งเซลล์ประสาทในสมองและไขสันหลัง เซลล์ประสาทมอเตอร์เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อและแขนขาของคุณ แต่เมื่อโรคดำเนินไปคน ๆ นั้นก็จะสูญเสียการทำงานของมอเตอร์ ในที่สุดบุคคลนั้นจะกลายเป็นอัมพาตดังนั้นจึงไม่สามารถทำอะไรเพื่อตัวเองได้ คนส่วนใหญ่ที่เป็นโรคนี้มีชีวิตอยู่เพียงประมาณ 3 ถึง 5 ปีหลังจากการวินิจฉัย มะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับต้น ๆ ในอเมริกาในปัจจุบันและอาจส่งผลกระทบต่อผู้คนทุกวัย อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเริ่มแก่ตัวลงความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งจะเพิ่มขึ้น

มะเร็งมีมากกว่า 100 ชนิดและพวกเขาสามารถอยู่ในช่วงความรุนแรง วิธีการรักษา ได้แก่ เคมีบำบัดการรักษาด้วยรังสีและการผ่าตัด ขึ้นอยู่กับโรคมะเร็งและความก้าวหน้าของโรคไปไกลแค่ไหนผู้ป่วยอาจได้รับประโยชน์จากผู้ช่วยที่บ้านหรือช่วยชีวิต บางครั้งนี่อาจเป็นวิธีชั่วคราวหลังจากการผ่าตัดอย่างรุนแรง เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่โรคที่อาจต้องการความช่วยเหลือ หากคุณรู้สึกว่าคนที่คุณรักกำลังมีปัญหาในการใช้ชีวิตด้วยตนเองให้ค้นหาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในพื้นที่ของคุณ

เมื่อถึงเวลาต้องพิจารณาความช่วยเหลือสำหรับตัวคุณเอง

คนที่คุณรักการหาตัวเลือกที่เหมาะสมอาจเป็นตัวเลือกที่ยุ่งยากและซับซ้อน นั่นคือสิ่งที่บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเข้ามาบริการเหล่านี้นำเสนอโดยหน่วยงานที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณมีทรัพยากรที่คุณต้องการค้นหาการดูแลที่เหมาะสมและประสบความสำเร็จสำหรับตัวคุณเองหรือคนที่คุณรัก อย่างไรก็ตามการเลือกผู้ให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่เหมาะสมจะต้องใช้ความพยายามในส่วนของคุณ โดยการถามคำถามที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเห็นผ่านผู้อ้างอิงอย่างรวดเร็วคุณมีโอกาสที่ดีกว่าในการหาเอเจนซี่และบริการที่ให้ความช่วยเหลือที่คุณสมควรได้รับ

วัตถุประสงค์หลักของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุคือการประเมินสถานการณ์เฉพาะของคุณและแนะนำคุณไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตและโปรแกรมอื่น ๆ ที่เหมาะสม เอเจนซี่หลายแห่งเสนอการประเมินที่ครอบคลุมและการประชุมส่วนบุคคลที่ออกแบบมาเพื่อทำความรู้จักกับคุณหรือคนที่คุณรักเพื่อให้เข้าใจสถานการณ์เฉพาะของคุณได้ดียิ่งขึ้นจากนั้นพวกเขาแนะนำคุณถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและตัวเลือกการดูแลที่พวกเขาเชื่อว่าจะเหมาะสำหรับคุณ สนใจ http://www.grandcarenursing.com/