ความน่าสนใจเกี่ยวกับการเลือกบริการตั้งชื่อลูก

ทารกใหม่ของคุณต้องการชื่อเพื่อเริ่มต้นการเดินทางของเขาในชีวิต อ่านเกี่ยวกับธุรกิจที่จริงจังในการเลือกตั้งชื่อลูกที่เหมาะสมสำหรับลูกน้อยของคุณ การเตรียมพร้อมที่จะนำลูกใหม่เข้าสู่โลกนี้มีงานเตรียมการมากมาย ลูกน้อยของคุณต้องการเสื้อผ้าเสื้อผ้าอุปกรณ์อาบน้ำของเล่น ฯลฯ ข้อที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งคือชื่อของตัวเอง ชื่อลูกน้อยของคุณจะระบุตัวเขาในกลุ่มและเป็นคำที่เขาจะเชื่อมโยงตัวเองกับตลอดชีวิตที่เหลือของเขา ลูกของคุณจะไม่เลือกชื่อของตัวเอง

คุณเป็นพ่อแม่ของเขาจะเลือกตั้งชื่อลูก

ด้วยการตัดสินใจที่สำคัญเช่นนี้สำหรับบุตรหลานของคุณการตัดสินใจเลือกชื่อลูกน้อยควรคำนึงถึงปัจจัยดังต่อไปนี้ คุณต้องการให้บุตรหลานของคุณมีชื่อที่หายากและไม่เหมือนใครหรือไม่ โปรดจำไว้ว่าชื่อนี้จะทำให้เขาโดดเด่นในกลุ่ม นี่อาจเป็นข้อได้เปรียบและเสียเปรียบ เขาจะรู้จักเมื่อเขาถูกเรียก ตั้งชื่อลูกในเวลาเดียวกันชื่อที่หายากและซับซ้อนมีศักยภาพอันยิ่งใหญ่สำหรับความเข้าใจผิดและการออกเสียงที่ไม่ถูกต้อง ครูและผู้ดูแลอาจทำให้ชื่อบุตรหลานของคุณโดยไม่ได้ตั้งใจหากพวกเขามีปัญหาในการพูดออกเสียง

ในเวลาเดียวกันอย่าให้บุตรของท่านมีชื่อที่พบบ่อยเกินไป

เสียใจที่ได้มอบให้กับลูกชายของเธอตั้งชื่อลูก มีเด็กผู้ชายห้าคนที่มีชื่อเดียวกันในชั้นเรียนของลูกชายที่โรงเรียน ทุกคนยังคงสับสน ตลอดทั้งปีลูกชายของเธอจะภูมิใจนำเสนอตัวเองเป็น เมื่อใดก็ตามที่เขาได้พบกับใครบางคน แม้ที่บ้านเขาจะตอบกลับถ้าเธอเรียกเขาด้วยชื่อเดียวกัน ตั้งชื่อลูกเคล็ดลับที่ดีคือการไปหาส่วนผสมของชื่อที่หายากและทั่วไป หากคุณมีนามสกุลร่วมกันให้พิจารณาให้บุตรของคุณเป็นชื่อที่ผิดปกติเล็กน้อยเพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับเขาในโรงเรียนและต่อมาในที่ทำงาน ในทางตรงกันข้ามถ้านามสกุลของคุณเป็นเรื่องผิดปกติให้แจ้งชื่อบุตรของคุณให้เป็นที่รู้จักกันดี

วงศ์ตระกูลและศาสนาของลูกน้อยเป็นส่วนใหญ่ในตัวเขา พ่อแม่หลายคนตั้งชื่อบุตรหลานของตนโดยคำนึงถึงพารามิเตอร์เหล่านี้ คุณสามารถเลือกที่จะตั้งชื่อบุตรหลานของคุณให้เป็นรูปพระเจ้าหรือรูปทางศาสนาได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลายศาสนายังมีหลักเกณฑ์ว่าจะตั้งชื่อลูกอย่างไร บางครั้งคุณอาจชอบชื่อที่ไม่เหมาะสมกับหมวดหมู่แบบเดิม อย่าท้อแท้ บางทีคุณอาจใช้ชื่อกลาง แนวโน้มอีกประการหนึ่งที่เกิดขึ้นคือการตั้งชื่อลูกน้อยตาม ตั้งชื่อลูกนี้เชื่อว่าจะช่วยให้เด็กประสบความสำเร็จในขณะที่เขาจะกลายเป็นเก่า

หลายครอบครัวยังทำตามประเพณีของการตั้งชื่อเด็กหลังจากสมาชิกผู้สูงอายุหรือผู้ล่วงลับเมื่อเร็ว ๆ นี้ของครอบครัว บางคนยังมีแนวโน้มที่จะตั้งชื่อลูกชายคนแรกหลังจากที่พ่อของเขาและต่อท้ายชื่อกับ สิ่งนี้สร้างสถานการณ์ที่อาจทำให้เกิดความสับสนในบ้าน เพียงแค่เรียกเด็กของคุณจูเนียร์อาจดูเหมือนดีในตอนแรก แต่เป็นสิ่งที่คุณต้องการให้เขาเป็นที่รู้จักกันว่าเมื่อเขาเป็นสามสิบปี ใช้สำหรับเลือกชื่อของสมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุ