วิธีการเลือกดิลโด้

การเลือกของเล่นเพศดิลโด้ สามารถครอบงำได้มากโดยทั่วไปมันลงมาถึงเรื่องของการตั้งค่า

ดิลโด้ มีหลายสีวัสดุรูปร่างขนาดลักษณะและพื้นผิว

วัสดุ : ส่วนใหญ่ของ dildos ทำจากวัสดุดังต่อไปนี้ cyberskin เยลลี่หรือ elastomer โลหะซิลิโคนไม้หรืออะคริลิหรือแก้ว เช่นเดียวกับของเล่นเพศอื่น ๆ มีประโยชน์และข้อเสียของวัสดุแต่ละชิ้น ดังนั้นยิ่งคุณรู้จักมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีโอกาสที่จะเลือกดิลโด้ ที่เหมาะสำหรับคุณ

สังเคราะห์ :พลาสติกแข็งและทนทานอะคริลิคใสและดูเหมือนแก้ว วัสดุมีความแข็งแรงมากและเกือบจะทำลายไม่ได้ หลายคนชอบอะคริลิเพราะมีราคาแพงกว่าแก้วและไม่เป็นรูพรุนทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

Cyberskin:Cyberskin เป็นส่วนผสมของซิลิโคนและพลาสติกซึ่งส่งผลให้ผิวหนังและเนื้อสัมผัสที่สมจริงที่สุด วัสดุนี้จะอบอุ่นเมื่อใช้ ข้อเสียหลักของ Cyberskin คือมีรูพรุน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ หากของเล่นทางเพศไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องก็จะกลายเป็นเหนียวและหลวมรู้สึกเหมือนจริงของ

กระจก:หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างยากกระจกก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้เป็นของจริงคนส่วนใหญ่จึงมีขนาดเล็กกว่าเล็กน้อย แก้วน้ำ dildos ส่วนใหญ่จะใช้มือถือเท่านั้น แก้ว dildos ทำความสะอาดได้ง่ายและมีอายุการใช้งานนานเนื่องจากไม่เป็นรูพรุน นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการเล่นอุณหภูมิ

วุ้น:เยลลี่ Dildos ทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นจากยางและมีความนุ่มลื่นและไม่ราบรื่นเท่าซิลิโคน พวกเขายังมีรูพรุนทำให้ยากต่อการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ

โลหะ:โลหะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการ dildo ยาก อิมัลชันโลหะส่วนใหญ่ทำมาจากสแตนเลสเกรดทางการแพทย์ เช่นเดียวกับแก้วพวกเขาจะทำความสะอาดง่ายไม่เป็นรูพรุนและเป็นเลิศสำหรับการเล่นอุณหภูมิ