ส่วนที่สำคัญต่อการเลือกสีทาเล็บเจลที่เหมาะสมกับคุณ

ทำเล็บเป็นส่วนสำคัญของความงามประจำวันและรายสัปดาห์ของแต่ละบุคคล การทำเล็บมือมากเกินไปอาจทำให้เกิดความเสียหายกับเล็บของคุณทำให้เล็บของคุณดูอ่อนแอเปราะและเปลี่ยนสีได้ ทำเล็บปกติยังสามารถเสียค่าใช้จ่ายไปเป็นร้อย ๆ ๆ ได้หากได้รับหนึ่งสัปดาห์หรือสองครั้งต่อสัปดาห์ มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เช่นการใช้ยาทาเล็บสีทาเล็บเจลซึ่งช่วยให้คุณทำเล็บได้เหมือนครึ่งราคาและครึ่งหนึ่งของความเสียหายจากสีทาเล็บเจลดั้งเดิม

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณเข้าใจก่อนว่าสีทาเล็บเจลจริงๆ ก่อน

ที่จะได้รับมันทำ สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ก็คือโดยทั่วไปกับการทำเล็บเจลคุณไม่ได้ใช้ส่วนขยายหรือเล็บยาวเช่นเดียวกับอะคริลิแบบดั้งเดิม สีทาเล็บเจลเป็นหลักยาทาเล็บยากมากที่เสริมสร้างเล็บของคุณเองมากกว่าการสร้างเล็บปลอม ประเภททำเล็บนี้มีราคาแพงกว่าการทำเล็บแบบดั้งเดิมด้วยเหตุผลหลายประการ แรกก็คือว่ามันใช้เวลาส่วนหนึ่งของเวลาของการทำเล็บแบบดั้งเดิม ทำเล็บมือเล็บหรือทำเล็บทำเล็บใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงถึงหนึ่งชั่วโมงซึ่งการแต่งเล็บปกติอาจใช้เวลาถึงครึ่งชั่วโมงถ้าทำอย่างถูกต้อง

เหตุผลหนึ่งที่ราคาไม่แพงก็คือพวกเขาไม่ใช้วัสดุหลายชนิดและใช้เวลานานกว่าการรักษาเล็บอื่น ๆ สีทาเล็บเจลสามารถมีอายุการใช้งานได้นานถึงสามสัปดาห์โดยไม่มีสัญญาณการสึกหรอที่มองเห็นได้ในทางตรงกันข้ามกับการทำเล็บแบบดั้งเดิมซึ่งเริ่มแสดงให้เห็นได้ชัดเจนขึ้นภายในสองสัปดาห์ ขั้นตอนการเติมเงินทำได้ง่ายกว่าอะคริลิค คุณไม่จำเป็นต้องสร้างเล็บเตียงเพื่อให้ตรงกับความสูงของสีทาเล็บเจลทำเล็บที่ทำให้การกรอกข้อมูลใช้เวลาครึ่งเวลามากด้วยการสีทาเล็บเจล ด้านบนของประโยชน์ที่กล่าวถึงคุณยังมีตัวเลือกมากขึ้นเมื่อมันมาถึงสีและเสร็จสิ้นการสีทาเล็บเจล

ยาทาเล็บไม่ได้มีผลต่อโครงสร้างหรือความสมบูรณ์ของเล็บเจล เพื่อลบคุณต้องทำความสะอาดอะซิโตนพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อลบสีทาเล็บเจล ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถทาสีเล็บได้อย่างอิสระและลบและเปลี่ยนสีขัดของคุณได้บ่อยเท่าที่คุณเลือก ด้านบนของเล็บที่เล็บจะง่ายขึ้นบนเล็บของคุณและความเสียหายน้อยกว่าทั้งในขั้นตอนการกำจัดและการประยุกต์ใช้ แสงยูวีใช้ในการตั้งเจลแทนที่จะใช้สารเคมีหรือวัสดุที่แข็งกระด้างเพื่อช่วยในการรักษาอะคริลิค

สีทาเล็บเจลอาจเรียกว่าการทำเล็บมือเป็นครั่งเพราะคุณใช้เจลขัดเพื่อช่วยในการตั้งและเสริมความแข็งแรงของเล็บแทนการใช้อะคริลิค ทำเล็บมือเล็บหรือทำเล็บ สีทาเล็บเจลเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณได้รับการทำเล็บเป็นครั้งแรกและต้องการลองทำอะไรบางอย่างที่เสียหายเล็กน้อยและราคาไม่แพงกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ร้านส่วนใหญ่ทำเล็บมือคล้ำตอนนี้และคุณยังสามารถซื้อได้ที่ชุดเครื่องใช้ในบ้านถ้าคุณรู้สึกราวกับว่าคุณสามารถจัดการทำเล็บแบบนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pregelthailandshop.com/