คำแนะนำที่ถูกต้องสำหรับการเลือกแก้วกระดาษ

จากแก้วกระดาษน้ำเย็นไปจนถึงหม้อกาแฟถ้วยกระดาษสามารถให้บริการทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็นแก่พนักงานลูกค้าลูกค้าเพื่อนหรือใครก็ตามที่คุณต้องการเสิร์ฟเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น การเลือกแก้วกระดาษทิ้งที่เหมาะสมสำหรับทุกความต้องการของคุณจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน คุณไม่จำเป็นต้องซื้อถ้วยที่แตกต่างกันสำหรับกาแฟหนึ่งถ้วยสำหรับดื่มชาหนึ่งขวดสำหรับใช้ในเครื่องทำน้ำเย็นและอีกเครื่องหนึ่งสำหรับเครื่องดื่มเย็น ๆ มีแก้วกระดาษหนึ่งถ้วยให้พอดีกับความต้องการในการเสิร์ฟเครื่องดื่มทั้งหมดของคุณ ตัวเลือกที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกถ้วยด้านขวาคือขนาดรูปร่างตัวเลือกฝาหรือการเคลือบขี้ผึ้งกระดาษ

การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในการทำแก้วกระดาษคือขนาด

เมื่อพูดถึงขนาดของถ้วยขนาดจะวัดด้วยออนซ์ของของเหลวที่ถ้วยจะยึด ถ้วยที่เล็กที่สุดคือหนึ่งออนซ์ ที่ใหญ่ที่สุดคือ 24 ออนซ์ จากนั้นมีหลายขนาด ดังนั้นเพื่อให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมคุณต้องกำหนดขนาดถ้วยที่เหมาะกับความต้องการของคุณไม่ว่าจะเล็กขนาดกลางหรือใหญ่ แก้วกระดาษต่อไปคุณจะต้องกำหนดว่ารูปร่างทำงานได้ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ถ้วยน้ำเย็นมีรูปทรงกรวยและมีขนาดเล็กเพราะทำมาเพื่อจับน้ำเพียงอย่างเดียว

แก้วกระดาษที่มีรูปร่างปกติจะแตกต่างกันไปตั้งแต่เล็กไป

จนถึงใหญ่ตามปริมาณเครื่องดื่มที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีขนาดเล็ก 3 ออนซ์ถ้วยยาที่สามารถใช้ในการเก็บยาหรือของเหลวที่จะใช้ยาหรือเพื่อล้างและแก้วกระดาษ แม้ว่าจะไม่มีรูปทรงให้เลือกมากมาย แต่ก็จำเป็นต้องทราบด้วยว่าคุณต้องการให้รูปถ้วยน้ำหรือรูปร่างถ้วยปกติ จากนั้นคุณจะต้องนึกถึงว่าคุณต้องการฝาปิดพร้อมกับถ้วยหรือเปล่า มีฝาปิดโดมและฝาแบน ถ้าคุณซื้อแก้วกระดาษเพื่อเก็บเครื่องดื่มร้อนหรือกำลังจะใช้พวกเขาเพื่อให้บริการเครื่องดื่มแก่เด็ก ๆ หรือในสถานที่ที่คุณต้องการลดการรั่วไหลคุณควรพิจารณาซื้อถ้วยที่มีฝาปิดแบบประสานกัน

วัสดุที่ใช้ในการทำแก้วกระดาษจะเป็นตัวกำหนดว่าสามารถใช้อะไรได้บ้าง ถ้วยน้ำเย็นจะบอบบางและทำเพียงเพื่อถือหนึ่งแก้วน้ำจากเครื่องทำน้ำเย็น ถ้วยโฟมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทนทานและสามารถใช้กับถ้วยกาแฟหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ ได้ ถ้วยโฟมเดียวสามารถใช้งานได้ทุกวัน ถ้วยเคลือบเงาแว็กซ์สำหรับเครื่องดื่มเย็น ๆ เท่านั้นเช่นแก้วกระดาษนอกจากนี้ยังมีถ้วยกระจก โดยจอร์เจียแปซิฟิกที่มีขนาดเล็กกว่า

แต่สามารถถือเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นเหมือนกัน แก้วกระดาษราคาส่งอเนกประสงค์สำหรับใช้ในบ้านที่สำนักงานในโรงอาหารในโรงเรียนกลางวันหรือในร้านอาหาร คุณสามารถซื้อได้ในหลากหลายขนาดตั้งแต่ 1 ออนซ์ถึง 24 ออนซ์ในวัสดุและรูปทรงที่สามารถใช้สำหรับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือถ้วยกระดาษชนิดใดชนิดหนึ่งหรือสไตล์ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของเครื่องดื่มของคุณได้