จะเก็บถ่านหินไว้ที่ไหนในยุคปัจจุบันนี้

หลายปีก่อนบังเกอร์ถ่านหินจะพบเห็นได้ทั่วไปในสวนหลังบ้านของสหราชอาณาจักร เนื่องจากผู้คนจำนวนมากชอบประโยชน์ของไฟเชื้อเพลิงแข็ง เมื่อเกิดเพลิงไหม้ก๊าซ บังเกอร์ถ่านหินก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาน้อยลง เนื่องจากผู้คนหันมาใช้เชื้อเพลิงแข็งมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันจำได้ชัดเจนถึงบังเกอร์ถ่านหินตัวหนึ่งที่ยืนอยู่ในสวนหลังบ้านของพ่อกับแม่ของฉัน และฉันยังจำได้เมื่อพวกมันได้รับถ่านหินใหม่ ฉันจะดูคนถ่านหินยกกระสอบถ่านหินออกจากรถบรรทุกของเขาอย่างสบายๆ แล้วเริ่มเติมบังเกอร์ถ่านหินทั้งหมดตามถนน

เมื่อฉันจำได้ว่าบังเกอร์ถ่านหินเป็นแบบคอนกรีตทั้งหมด

มีฝาปิดด้านหน้าสำหรับบังเกอร์ถ่านหินซึ่งคุณสามารถตักถ่านหินลงในถังของคุณได้ ฉันดีใจที่จะบอกว่าไฟถ่านหินยังคงมีอยู่และยังมีความจำเป็นสำหรับบังเกอร์ถ่านหินและพวกมันก็มาจากวัสดุหลากหลายประเภท ผู้ที่เกิดเพลิงไหม้จากถ่านหินสามารถมีบังเกอร์ถ่านหินที่ทำจากพลาสติกและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานสูง มีให้เลือกหลายขนาดเพื่อกันถ่านหินให้พ้นจากอันตราย จนกว่าคุณจะต้องตุนเชื้อเพลิงข้างกองไฟ บังเกอร์ถ่านหินประเภทอื่นๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเหล็กชุบสังกะสี สามารถทนต่อทุกสภาพอากาศ บังเกอร์ถ่านหินเหล่านี้จะคงอยู่นานหลายปีของฉัน

สามารถเก็บถ่านหินจำนวนมากในสภาพแวดล้อมที่แห้ง หลายปีก่อนดูเหมือนว่าทุกครัวเรือนมีไฟจากถ่านหิน แต่มีทรัพย์สินน้อยกว่าที่เป็นประโยชน์จากไฟประเภทเชื้อเพลิงแข็ง ผมขอแนะนำให้ใช้ตะแกรงกันไฟหรือเครื่องป้องกันตลอดเวลาโดยใช้ไม้ซุงหรือไฟโดยใช้เชื้อเพลิงที่มีแนวโน้มจะคาย คุณควรวางกองไฟหรือตะแกรงกันไฟไว้เสมอเมื่อทิ้งไฟไว้โดยไม่มีใครดูแล (หรือผล็อยหลับไป) หน้ากองไฟ!) ฉันแนะนำให้คุณกวาดปล่องไฟอย่างน้อยปีละครั้งหากใช้ไฟเป็นครั้งคราวหรือสองครั้งหากใช้เป็นประจำ เป็นไปได้ที่จะทำภารกิจนี้ด้วยตัวเองโดยใช้หัวแปรงและแท่งกวาด

การจุดไฟจากถ่านหินที่ร้อนระอุสามารถนำมา

ซึ่งความสุขอย่างยิ่งในฤดูหนาว และหากมีรายการอุปกรณ์เกี่ยวกับเตาผิง ก็จะดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้นทุกนาที ตอนนี้ไฟของคุณมีชีวิตชีวาและคำรามแล้ว คุณสามารถนั่งเอนหลังและสนุกกับมัน ทำไมไม่ลองสนุกสักหน่อยแล้วลองปิ้งขนมปัง ครัมเป็ต มาร์ชเมลโลว์บนส้อมปิ้งหรือเกาลัดย่างด้วยไฟบนเครื่องคั่วเกาลัด ผู้สนับสนุนเชื้อเพลิงฟอสซิลขององค์กรไม่กี่รายเคยกล่าวถึงต้นทุนด้านสิ่งแวดล้อมของแหล่งพลังงานที่ต้องการ ส่วนใหญ่ชอบที่จะสับเปลี่ยนแนวคิดนั้นเป็นพื้นหลัง จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ มันถูกจำกัดอยู่แค่เพียงขอบเท่านั้น ซึ่งเป็นเสียงเรียกร้องของการชุมนุมสำหรับกรีนที่ฮาร์ดคอร์ที่สุดเท่านั้น

ทีละเล็กทีละน้อย กลุ่มและบุคคลอื่นๆ ตระหนักดีว่าเราไม่สามารถเผาไหม้สิ่งต่างๆ ต่อไปได้ ถ่านหินและหลีกหนีจากสก๊อตต์ ตัวแทนจากการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในเมืองเดอร์บันไม่ได้ผ่านข้อตกลงที่มีผลผูกพันใดๆ แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้สับเปลี่ยนคำพูดใดๆ เช่นกัน เลขาธิการสหประชาชาติ กล่าวสุนทรพจน์ในงานกล่าวว่า รัฐบาลและภาคเอกชนกำลังทำงานร่วมกันด้านพลังงานที่ยั่งยืนและยกย่องว่าเป็นวิธีการลดก๊าซเรือนกระจกในขณะที่ลดความยากจนและสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจให้เราพิสูจน์ว่าเราไม่เพียงแต่รู้ว่าเรากำลังจะไปที่ไหน