การซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยประเพณีการจำนองที่ดินผ่านธนาคาร

ตามเนื้อผ้าเมื่อมีคนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาจะผ่านผู้ให้กู้บุคคลที่สาม อาจเป็นธนาคารขนาดใหญ่เช่น Coldwell Banker หรือ Wells Fargo หรือ Credit Union ในท้องถิ่น จำนองที่ดินจากนั้นบุคคลหรือครอบครัวจะกู้เงินจากผู้ให้กู้รายนี้ในราคาที่ผู้ขายขอทรัพย์สิน เงินกู้นั่นคือสิ่งที่เราเรียกว่าการจำนอง ในกรณีนี้ผู้ให้กู้ให้เงินแก่ผู้ซื้อเพื่อซื้อบ้านและผู้ขายก็เดินออกไปพร้อมกับเงินสด จำนองที่ดินผู้ซื้อและผู้ขายมักจะยุติความสัมพันธ์เมื่อมีการทำธุรกรรมนี้ การจัดหาเงินทุนสำหรับเจ้าของบางครั้งเรียกอีกอย่างว่าการจัดหาเงินทุนของผู้ขายคือการที่ผู้ขายบ้าน

ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบอื่น ๆ เก็บจำนองที่ดินไว้ภายใต้ชื่อของพวกเขาและผู้ซื้อจะจ่ายเป็นงวดรายเดือนจนกว่าจะมีการชำระราคาขอของผู้ขาย ตัวอย่างเช่น หากผู้ขายต้องการขายบ้านในราคา $ 100,000 พวกเขาอาจเสนอเป็นระยะเวลา 15 ปีในอัตราดอกเบี้ย 8% ผู้ซื้อจะต้องจ่ายเงินประมาณ $ 955  เดือนเป็นเวลา 15 ปี จำนองที่ดินเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าวและชำระเงินทั้งหมดตรงเวลาผู้ซื้อจะเป็นเจ้าของทรัพย์สิน ผู้ขายจะโอนโฉนดเป็นชื่อของตน

มันกลายเป็นเรื่องที่มีราคาแพงมากเพียงแค่ได้เข้าไปในบ้านหรือบนที่ดิน

อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่การจัดหาเงินทุนให้กับเจ้าของคือเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับคนที่จะย้ายเข้าบ้านหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์บางส่วน ด้วยประเพณีการจำนองผ่านธนาคาร จำนองที่ดินในการรับจำนองนั้นคุณต้องมีคุณสมบัติ ดังนั้นคุณต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายได้ประวัติเครดิตของคุณบางครั้งต้องทำการตรวจสอบภูมิหลัง จำนองที่ดินจากนั้นคุณต้องมีเงินดาวน์ที่เพียงพอมิฉะนั้นธนาคารจะไม่ให้เงินกู้กับคุณ จำนองที่ดินเมื่อคุณปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านั้นทั้งหมดแล้วคุณสามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ แต่คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการปิดโฆษณาจากเงินดาวน์นั้น

และเงินกู้เอง มันกลายเป็นเรื่องที่มีราคาแพงมากเพียงแค่ได้เข้าไปในบ้านหรือบนที่ดิน จำนองที่ดินโดยทั่วไปแล้วและขึ้นอยู่กับเจ้าของผู้ขายที่คุณไปด้วยเจ้าของการจัดหาเงินทุนด้านข้างขั้นตอนค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งหมดเหล่านั้น โดยปกติจะไม่มีการตรวจสอบเครดิตจำนองที่ดินไม่จำเป็นต้องชำระเงินดาวน์เล็กน้อยและไม่มีค่าใช้จ่ายในการปิดบัญชี จำนองที่ดินคุณตกลงที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์และคุณเริ่มจ่ายเงินง่ายๆเพียงแค่นั้น คุณต้องตรวจสอบสถานะของคุณทั้งในทรัพย์สินและเจ้าของอยู่เสมอ แต่มันเป็นกระบวนการที่รวดเร็วและง่ายกว่าการผ่านผู้ให้กู้บุคคลที่สามแบบเดิม ๆ

มูลค่าของทรัพย์สินจะพุ่งสูงขึ้น แต่ฉันคิดว่านี่เป็นผลงานที่ดีสำหรับธนาคาร

หากคุณกำลังมองหาซื้อที่ดินที่อยู่อาศัยคุณมักจะลืมเกี่ยวกับการหาจำนองที่จะครอบคลุม จำนองที่ดินผู้ให้กู้ไม่ชอบให้เงินกู้ในที่ดินดิบเพราะไม่มีอะไรจะสำรองเงินกู้นั้นหากคุณตัดสินใจที่จะไม่จ่ายเงินและพวกเขาต้องรอการขาย บริการรับจำนองที่ดินตอนนี้ฉันไม่เคยเข้าใจเรื่องนี้เลยเพราะสิ่งที่ธนาคารต้องทำคือสร้างบ้านราคาถูกบนทรัพย์สิน

และมูลค่าของทรัพย์สินจะพุ่งสูงขึ้น แต่ฉันคิดว่านี่เป็นผลงานที่ดีสำหรับธนาคาร จำนองที่ดินดังนั้นการจัดหาเงินทุนให้กับเจ้าของจำนองที่ดินจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณเมื่อต้องการซื้อที่ดินดิบนั่นคือเว้นแต่คุณจะมีเงินเพียงพอที่จะจ่ายเงินดาวน์จำนวนมากหรือเพียงพอที่จะซื้อที่ดินได้ทันทีซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่พิจารณาต้นทุนที่ดินที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน