คู่มือเซ็กทอยมีเพศสัมพันธ์กับแหวนอวัยวะเพศชาย

พวกเขาเคยเป็นสิ่งที่ไม่มีผู้ชาย ยอมรับว่าใช้ แต่ปัจจุบันมีผู้ชายจำนวนมากขึ้นใช้และพูดคุยเกี่ยวกับเซ็กทอยและในขณะที่มีเซ็กทอยสำหรับผู้ชายให้เลือกมากมายผู้ชายหลายคนมักจะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานที่พยายามและเป็นจริงนั่นคือแหวนอวัยวะเพศชาย เนื่องจากผู้ชายควรคำนึงถึงการดูแลอวัยวะเพศอย่างเหมาะสมอยู่เสมอเมื่อทำการทดลองตอนนี้จึงเป็นเวลาที่ดีที่จะให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับการใช้แหวนอวัยวะเพศชาย แม้ว่าจะปลอดภัยเป็นหลักเช่นเดียวกับสิ่งใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศ แต่ก็ควรมีข้อมูลพื้นฐานเล็กน้อยที่มีประโยชน์

เซ็กทอยในซากปรักหักพังของกรีกโบราณ

  • การใช้งานได้รับการบันทึกไว้อย่างดีเมื่อย้อนกลับไปถึงราชวงศ์จิน แนวคิดเบื้องหลังแหวนอวัยวะเพศชายคือความเรียบง่ายวางแหวนที่แน่น (แต่ไม่แน่นจนเกินไป) รอบ ๆ อวัยวะเพศชายที่แข็งตัว (หรือแข็งตัวบางส่วน)
  • เพื่อช่วยในการหดตัวของการไหลเวียนของเลือดออกจากอวัยวะเพศการทำลายเลือดในอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวจะช่วยรักษาการแข็งตัวและในบางกรณีอาจทำให้อวัยวะเพศที่แข็งตัวรู้สึกแข็งมาก
  • ขายเซ็กทอยมีสองสามตัวเลือกในการวางแหวนโดยทั่วไปมากที่สุดคือวางโดยตรงที่ฐานของเพลา อย่างไรก็ตามยังนิยมสอดทั้งอวัยวะเพศและลูกเข้าไปในวงแหวน

อีกทางเลือกหนึ่งคือการสวมแหวนไว้ใต้ลึงค์ แหวนรัดอวัยวะเพศสามารถทำจากวัสดุได้หลายประเภท แหวนยางยืดที่ทำจากยางหรือซิลิกอนเป็นที่นิยมมาก แต่ผู้ชายบางคนชอบที่ทำจากโลหะหรือหนังแทน เนื่องจากไม่มีโลหะให้จึงควรเริ่มด้วยพลาสติก / ซิลิกอนหรือหนังโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหาสิ่งที่พอดีถูกต้อง ผู้ชายบางคนพบว่าการใช้แหวนรัดอวัยวะเพศนั้นง่ายกว่าหากพวกเขาหลบหนี มิฉะนั้นบางครั้งขนหัวหน่าวอาจติดอยู่ในวงแหวนทำให้รู้สึกไม่สบายตัว

อย่ากลัวที่จะใช้น้ำมันหล่อลื่นเมื่อสวมเซ็กทอย

แม้ว่าแหวนที่เลือกอาจทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่น แต่ก็ยังอาจต้องใช้ความเนียนเป็นพิเศษเพื่อให้เข้าที่ได้ง่าย แหวนรัดอวัยวะเพศเป็นเรื่องสนุกและสำหรับผู้ชายบางคนอาจเป็นตัวช่วยทางเพศที่สำคัญได้ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับเซ็กส์ทอยส่วนใหญ่มีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ การสวมเซ็กทอยนานเกินไปและด้วยเหตุนี้การบังคับให้อวัยวะเพศแข็งตัวอาจทำให้เนื้อเยื่อเสียหายได้ ผู้ผลิตของเล่นทางเพศส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้แหวนรัดอวัยวะเพศเพียงครั้งละประมาณ 20 นาที แต่ถ้าอวัยวะเพศรู้สึกชาหรือเปลี่ยนสีควรถอดแหวนออกแม้ว่าจะเปิดไว้เพียงช่วงสั้น ๆ ก็ตาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/