บทเรียนการกินเนื้อปู

เนื้อปูของกษัตริย์อลาสก้ามีความอบอุ่นหรือแช่เย็นขัดด้วยแปรงหมักหรือน้ำเปล่า เนื่องจากความหวานและเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นทำให้เนื้อปูเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนในหลายส่วนของโลก การทำอาหารขาเนื้อปูกษัตริย์นั้นเรียบง่ายนั่นเอง ก่อนอื่นคุณต้องแยกขาออกจากเนื้อปู ทำได้โดยการแยกขาแต่ละอันทีละอัน เพื่อให้เนื้อสัตว์เข้าถึงได้ง่ายขึ้นให้แกะเปลือกของแต่ละส่วนด้วยตะลุมพุกหรือแคร็กเกอร์ขนาดเล็ก เปิดทิ้งไว้เพื่อเปิดเผยเนื้อสัตว์จากนั้นปรุงอาหาร

วิธีที่ดีที่สุดในการปรุงอาหารขาเนื้อปู

การต้มย่างหรือย่างขาและเสิร์ฟพร้อมกับเนยละลายหรือมะนาว สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยมากขึ้นก็มีสูตรน้ำจิ้มอร่อย ๆ ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเรียกร้องให้หัวใจอาติโช๊คหนึ่งขวด เนื้อปูหนึ่งถ้วยและครีมเปรี้ยวไขมันต่ำหนึ่งถ้วย มายองเนสไขมันต่ำสองถ้วย มะเขือเทศอบแห้งหนึ่งในสี่ถ้วย หนึ่งสามารถหั่นมะกอกและหนึ่งในสี่ถ้วยกระเทียมสด ผสมส่วนผสมในชามขนาดกลางและอบที่ 350 องศาฟาเรนไฮต์จนเดือด ดึงดูดความสนใจของคนรักเครื่องเทศ ประมวลผลหนึ่งในสามถ้วยบรรจุขวดพริกแดงคั่วและกระเทียมสองกลีบในเครื่องผสมอาหารจนสับละเอียด

เนื้อปูในสามถ้วยน้ำมะนาวหนึ่งช้อนชาและพริกไทยแดงครึ่งช้อนชาและชีพจรจนเข้ากันดี การปรุงอาหารขาปูยักษ์และการจับคู่กับซอสเพสโต้โหระพามิ้นต์เป็นทางเลือกที่สาม รวมใบโหระพาสดสองถ้วย, ใบสะระแหน่สดครึ่งถ้วย, น้ำมันมะกอกครึ่งถ้วย, วอลนัทสามช้อนโต๊ะ, กระเทียมสามกลีบและน้ำมะนาวสามช้อนชาในเครื่องผสมอาหารและน้ำซุปข้น เนื้อปูเพิ่มชีและพัลส์จนเข้ากัน ผู้ที่ต้องการซอสครีมสามารถรวมหนึ่งในสี่ของซอสนี้กับมายองเนสไขมันต่ำครึ่งถ้วย

เนื้อปูของกษัตริย์อลาสกาจะไม่เหมือนเดิม

จำเป็นต้องรู้วิธีปรุงขาปูของกษัตริย์เนื่องจากเป็นรูปแบบที่พบได้บ่อยที่สุดที่เนื้อปูของกษัตริย์อลาสก้ามีขายทั่วประเทศ ถึงแม้ว่าบางคนโชคดีที่ได้รับวัตถุดิบเนื้อปูดิบทั้งตัว แต่เราส่วนใหญ่ก็ยังพอเพียงกับขาปูยักษ์ที่ถูกแช่แข็งไว้แล้วที่ขายในตลาดอาหารทะเลและอาหารแช่แข็งในซุปเปอร์มาร์เก็ต ในความเป็นจริงรสชาติทั้งหมดนั้นยังคงอยู่กับวิธีการอนุรักษ์นี้ดังนั้นคำว่าพอเพียงอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามความจริงที่ว่าพวกเขาจะถูก และแช่แข็งจะมีผลต่อการตัดสินใจของคุณในการปรุงอาหารขาเนื้อปูกษัตริย์

วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำคือปล่อยให้พวกเขาละลายในตู้เย็นค้างคืนเพื่อให้เวลาคุณไปทำอาหารพวกเขาจะอยู่ที่อุณหภูมิห้องและจะใช้เวลาทำอาหารน้อยที่สุดเท่านั้น เนื้อปูสดวางขาบนแร็คและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่จะจับของเหลวที่จะระบายออกจากพวกเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กระบวนการละลายน้ำแข็งสามารถเร่งได้โดยการจุ่มขาลงในน้ำอุณหภูมิห้องแม้ว่าจะดีกว่าที่จะปล่อยให้ละลายตามที่กล่าวไว้ข้างต้นในตู้เย็นที่มีของเหลวระบายออกมาอย่างเต็มที่

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.supa.co.th/