เปรียบเทียบระหว่างอุปกรณ์ Suntes และไฮดรอลิก

เครื่องมือทั้งสองประเภทนี้ใช้สำหรับการใช้งานเฉพาะ มีข้อดีบางประการของเครื่องมือลมที่ Suntes ดรอลิกขาดและในทางกลับกัน ในการเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันเฉพาะคุณต้องรู้วิธีเปรียบเทียบเครื่องมือสองชุด เรียนรู้วิธีนำการเปรียบเทียบนี้ออกจากส่วนต่อไปนี้

Suntes เปรียบเทียบระหว่างการใช้งานพื้นฐาน

centrifugal_clutches_basic

เครื่องมือลมใช้ประโยชน์จากก๊าซที่อัดได้ สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงอากาศอัดหรือก๊าซเฉื่อยที่ถูกบีบอัด ในทางกลับกันการทำงานของเครื่องมือและอุปกรณ์ไฮดรอลิกขึ้นอยู่กับของเหลวที่ไม่บีบอัด เป็นที่น่าสังเกตว่าชุดเครื่องมือแต่ละชุดเหล่านี้ใช้หลักการของกำลังของเหลวในลักษณะตรงกันข้าม Suntes เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องการความดันค่อนข้างน้อย เครื่องมือและอุปกรณ์เหล่านี้ใช้แรงกดซึ่งมักอยู่ระหว่าง 80 ถึง 100 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว ในทางกลับกัน Suntes ใช้แรงดันมากกว่านั้นมากถึง 10,000 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว นี่คือเหตุผลที่เครื่องมือไฮดรอลิกสามารถรองรับงานก่อสร้างที่มีน้ำหนักมากและการใช้งานอื่นที่คล้ายคลึงกัน

เครื่องมือลมออกแบบได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นอกจากนี้ยังใช้งานและควบคุมได้ง่ายขึ้นและมีการทำงานที่ง่ายขึ้น ก้าวต่อไปพวกเขาต้องการพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลน้อยมาก Suntes มีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายเนื่องจากประเภทของการใช้งานที่เกี่ยวข้องนอกจากนี้ของเหลวที่บีบอัดได้ยากต่อการควบคุมมากกว่าที่บีบอัดได้ สิ่งนี้ยังบ่งชี้ว่า Suntes ต้องการการบำรุงรักษามากกว่าเครื่องมือลม หากบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมอุปกรณ์นิวเมติกและไฮดรอลิกสามารถใช้งานได้นานถึง 15 ปี

เครื่องมือลมมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้เกิดเสียงดังขึ้นเมื่อใช้งาน

อุปกรณ์ไฮดรอลิคในการเปรียบเทียบนั้นเงียบกว่าในการทำงาน เหตุผลนี้อาจเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้ชุด Suntes ทั้งสองชุดนี้ สำหรับสภาพการใช้งาน Suntes สามารถใช้งานได้ง่ายในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นอุปกรณ์เหล่านี้สามารถใช้ในช่วงอุณหภูมิที่แตกต่างกัน เครื่องมือนิวเมติกจะไม่ทำงานที่อุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์ แต่สามารถทำงานภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องจักรไฮดรอลิกสามารถทำงานใต้น้ำได้ซึ่งอุปกรณ์นิวเมติกไม่สามารถทำงานได้เป็นที่ชัดเจนจากการสนทนาจนถึงขณะนี้

Suntes มีต้นทุนเริ่มต้นสูงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องมือที่ใช้เทคโนโลยีนิวเมติก อย่างไรก็ตามความพยายามในการบำรุงรักษาเครื่องมือเหล่านี้ควรตัดสินใจค่าใช้จ่ายโดยรวมของพวกเขา การเปรียบเทียบข้างต้นไม่ได้หมายความว่าเครื่องมือลมหรืออุปกรณ์ไฮดรอลิกมีข้อดีข้อเสีย เป็นเพียงการให้แนวคิดเกี่ยวกับประเภทของแอปพลิเคชันและสภาพแวดล้อมที่แต่ละประเภทเครื่องมือเหล่านี้ทำงาน