ทัวร์เวียดนามนำเสนอทุกอย่างการผจญภัยการพักผ่อนไป

เมื่อคุณนึกถึงประเทศเวียดนามภาพที่เห็นได้ชัดก็คือของนาข้าวและในขณะที่รูปแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะของเวียดนามประเทศก็มีเมืองที่ทันสมัยที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ราบสูงป่าฝนชายหาดและทะเลสาบทั้งหมดประกอบด้วยเวียดนามและมีภูมิประเทศที่หลากหลายและหลากหลาย ทัวร์เวียดนามมีทางเลือกมากมายให้คุณได้ใช้เวลาของคุณในประเทศที่สวยงามแห่งนี้และคุณสามารถเลือกจากการล่องเรือในแม่น้ำวันหยุดพักผ่อนผจญภัยขี่จักรยานหรือพักผ่อนบนชายหาด ตั้งแต่วินาทีที่คุณมาถึงเวียดนามคุณจะรู้ว่าคุณไม่ได้ขาดความบันเทิงหรือกิจกรรม

หากคุณชื่นชอบการขี่จักรยานให้ทัวร์เวียดนามปั่นจักรยาน

ซึ่งจะแสดงประวัติศาสตร์ของโฮจิมินห์ซิตี้รวมถึงทุ่งนาข้าวในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง คุณสามารถเยี่ยมชมเมืองเว้แห่งจักรวรรดิพร้อมกับฮานอยซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับหมู่บ้านที่มีเสน่ห์มากมายของเวียดนามและคุณสามารถเพลิดเพลินกับการพูดคุยกับคนในท้องถิ่นได้ ทัวร์เวียดนามปั่นจักรยานจะช่วยให้คุณเห็นเวียดนามในเวลาที่ช้าลงและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งหมดในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปตามเส้นทางที่ถูกตีและผ่านทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามที่สุด

ฮาลองเบย์เสนอเรือคายัคที่ดีที่สุดของประเทศและคุณยังสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมปีนเขา เล่นไพ่เรือสำเภาแบบดั้งเดิมแล้วแล่นผ่านหินปูนแกรนด์ คุณสามารถเลือกที่จะพักค้างคืนบนเรือและดื่มด่ำกับการตกปลายามค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมกับลูกเรือนับเป็นหนึ่งในทัวร์เวียดนามราคาถูกที่ได้รับความนิยมสูงสุดทัวร์แม่น้ำโขงและล่องเรือในแม่น้ำเป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด ทัวร์เวียดนามเหล่านี้เกิดขึ้นตลอดทั้งปีและเป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก

เนื่องจากการล่องเรือในแม่น้ำจะพาคุณลงสู่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง

ผ่านนาข้าวและสวนผลไม้บนฝั่ง คุณสามารถเห็นหมู่บ้านที่มีเสน่ห์และตลาดน้ำที่มีชาวบ้านจับสินค้าของพวกเขาบนเรือไม้แคบ ๆ ในแม่น้ำ สำหรับประสบการณ์ที่ทำให้ดีอกดีใจลองล่องแพในแม่น้ำ ภูมิภาคซาปายังดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยพยุหะเนื่องจากมีความงดงามมากมายและยังเป็นศูนย์กลางของอิทธิพลข้ามวัฒนธรรมในประเทศ นี่คือหลักฐานที่ชัดเจนในสถาปัตยกรรมของภูมิภาค

เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดในซาปาและชุดสีสันสดใสของคนในท้องถิ่นและรถม้าลากซึ่งนำผลผลิตสดเข้ามาในตลาดเพื่อสร้างภาพที่มีเสน่ห์ ประเทศนี้ได้ผ่านพ้นอดีตอันวุ่นวายมาแล้วและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในประเทศที่เศรษฐกิจเฟื่องฟูในภูมิภาคนี้ ทัวร์เวียดนามด้วยวัฒนธรรมโบราณที่อุดมไปด้วยความงามของธรรมชาติและประชากรที่เป็นมิตรทำให้เวียดนามกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลก