แง่บวกของเทคนิค HIFU แบบองค์รวมในการยกกระชับใบหน้า

 

สัญญาณแรกและอาการของอายุมากแค่ไหน ริ้วรอยเหี่ยวย่นและหนังกำพร้าที่กำลังร่วงหล่นอย่างเห็นได้ชัด นั่นคือเหตุผลที่ผู้หญิงมากกว่า 35 คนทำสิ่งต่าง ๆ HIFU ในความสามารถของพวกเขาเพื่อลดการเตือนความจำที่ไม่น่าสนใจในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยการฟื้นฟูความอ่อนนุ่มของผิวหน้าของพวกเขาพวกเขาสามารถที่จะดูเป็นผู้ใหญ่อย่างมีนัยสำคัญน้อยกว่าที่พวกเขาเป็นจริงด้วยวิธีนี้ได้รับประโยชน์จากการชื่นชมของสามีโดยเฉพาะเพื่อนของพวกเขาและเพื่อนร่วมงานอีกต่อไป คุณสามารถค้นหาเทคนิคการดึงที่หลากหลาย การผ่าตัดมีผลยืดหยุ่นดีในหลาย ๆ สถานการณ์

HIFU แต่พวกเขามีราคาแพงและน่าเวทนาจริงๆ

หลังจากขั้นตอนดังกล่าวคนจะต้องอยู่บ้านเป็นเวลาหลายเดือนรอให้บาดแผลหายทั้งหมด ระยะเวลาการพักฟื้นที่ใช้เวลานานค่าใช้จ่ายและผลข้างเคียงที่เป็นไปได้ทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำศัลยกรรม HIFU ข้อเสียเพิ่มเติมคือความจริงที่ว่าไม่มีใครสามารถรับประกันความสำเร็จที่สมบูรณ์ในกรณีของขั้นตอนการเสือก หากบางทีคุณดูไม่ดีหลังจากการผ่าตัดอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะนำสภาพผิวหน้าของคุณกลับมา

นี่คือเหตุผลสำคัญที่ผู้หญิงจำนวนมากกำลังค้นหาเทคนิคการยกที่ไม่ต้องใช้มีดผ่าตัด โชคดีที่มีเทคนิคต่าง ๆ ออกมี หลายคนประกอบด้วยฟิลเลอร์ผิวหนังแบบฉีด HIFU เช่นโบท็อกซ์ในขณะที่คนอื่น ๆ จะกระชับผิวหน้าด้วยการใช้เลเซอร์หรืออัลตราซาวนด์กระตุ้น อย่างไรก็ตามวิธีการแบบออร์แกนิกเพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นนั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดแน่นอนว่าพวกเขาอาจต้องปรับปรุงวิถีชีวิตของคุณการทานอาหารเพื่อสุขภาพและออกกำลังกาย

การปรับเหล่านี้สามารถปรับปรุงสภาพทั่วไปของคุณอย่างต่อเนื่องรวมถึงการซ่อมแซมลักษณะที่ปรากฏของผิวหน้าของคุณ เราสามารถลองวิธีการรักษา HIFU แบบธรรมชาติมากกว่านี้มาสก์หน้าและครีมบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นและขั้นตอนการผลัดผิวใหม่ คุณสามารถเยี่ยมชมขั้นต่ำของสปาสัปดาห์ละครั้ง มันให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมบนผิวหน้าของคุณ และอย่าเพิกเฉยต่อการออกกำลังกายแบบดึงหน้าแน่นอนพวกเขาอาจต้องใช้ความพยายามและความดื้อรั้น