เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ที่ควรคำนึงถึงในขณะที่อยู่ในทัวร์โตเกียว

ทำให้โตเกียวเป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดของคุณและจองเที่ยวบินสู่โตเกียววันนี้ คุณจะรักการเยี่ยมชมเมืองอีกครั้งและอีกครั้ง หากคุณเป็นนักเดินทางครั้งแรกและวางแผนที่จะเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้มันจะช่วยให้คุณรู้ล่วงหน้าเกี่ยวกับมารยาทบางอย่างที่คุณต้องติดตาม ทัวร์โตเกียวต่อไปนี้เป็นคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ที่จะทำให้คุณรู้จักผู้คนและสถานที่ได้ง่าย เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยคุณในการเยี่ยมชมที่น่าจดจำและสนุกสนาน

เมื่อคุณมาถึงที่นี่ทัวร์โตเกียวเพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนสิ่งแรก

ทัวร์โตเกียวทักทายกันด้วยการโค้งคำนับ มันจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณถ้าการทักทายตามธรรมเนียมญี่ปุ่นนี้ถูกนำมาใช้โดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องรู้เทคนิคการโค้งคำนับต่างๆ ทัวร์โตเกียวมีตั้งแต่พยักหน้าเล็กไปจนถึงธนูยาว 90 องศา หากคำทักทายนั้นอยู่บนพื้นเสื่อทาทามิให้ขึ้นไปบนหัวเข่าเพื่อคำนับ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติที่คนญี่ปุ่นจะคำนับเมื่อขอความช่วยเหลือจากใครสักคนหรือขอหรือแสดงความขอบคุณหรือขอโทษ

หากคุณกำลังเยี่ยมชมเมืองนี้ในฐานะนักท่องเที่ยวเป็นครั้งแรกและไม่ทราบกฎที่เหมาะสมสำหรับการโค้งคำนับหัวที่เรียบง่ายก็เพียงพอแล้ว คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะรู้ว่านักท่องเที่ยวจากต่างประเทศมักจะไม่ ทัวร์โตเกียวไม่รู้กฎก้มที่เหมาะสมและพวกเขาคาดหวังเพียงพยักหน้าจากคุณเป็นรูปแบบของการทักทาย นอกจากนี้การจับมือกันที่ญี่ปุ่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก อย่างไรก็ตามบางครั้งคนญี่ปุ่นก็ทักทายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยการจับมือกัน

ทัวร์โตเกียวเยี่ยมชมวัดคุณจะต้องถอดรองเท้า

ดังนั้นเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ ทางเข้าวัดมีชั้นวางของและคุณสามารถเก็บรองเท้าไว้ในนั้นได้ หากคุณไม่ต้องการทิ้งรองเท้าไว้ให้นำติดตัวไปกับคุณในถุงพลาสติกที่มีให้ในบางวัด ทัวร์โตเกียวในขณะที่อยู่ในวัดคุณจะต้องสงบและให้เกียรติ คุณอาจโยนเหรียญลงในกล่องเสนอขายเพื่อแสดงความเคารพ  ทัวร์โตเกียวอาจเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางไม่เพียงแต่เอเชียจะมอบประสบการณ์วันหยุดที่ยอดเยี่ยม แต่ยังให้โอกาสทางการศึกษาที่ยอดเยี่ยมในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่แตกต่างกันทั้งหมด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโครงการต่าง ๆ เช่นการศึกษาในต่างประเทศเกาหลีใต้หรือศึกษาต่อต่างประเทศ ในประเทศที่มีเสน่ห์เหล่านี้คุณจะพบกับการผจญภัยความสนุกยามค่ำคืนและโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการศึกษาด้านวัฒนธรรมนักท่องเที่ยวและนักเรียนมีความสุขในแหล่งท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดและมีเสน่ห์ของหลายประเทศ ทัวร์โตเกียวไปทั่วประเทศต่าง ๆ ในเอเชียและโปรแกรมต่าง ๆ เช่นการศึกษาในต่างประเทศมาเลเซียได้กลายเป็นที่นิยมและทันสมัย  สนใจ https://www.tkonetour.com/Packagetour/Popular?Pack=3