Software สำหรับติดตั้งจานดาวเทียมติดรถยนต์ที่ดีที่สุดซึ่งผลิตโดยเทคโนโลยีขั้นสูง

จานดาวเทียมติดรถยนต์คุณภาพดี ราคาประหยัด

ใช้ได้กับรถยนต์ทุกชนิด ติดตั้งง่ายโดยไม่ต้องเจาะตัวถังรถ ภาพคมชัดทุกช่องแม้ขับด้วยความเร็วสูง รับสัญญาณได้ครอบคลุมพื้นที่ในประเทศไทย จานดาวเทียมติดรถยนต์นอกจากจะรับช่องรายการระบบ KU-Band จาก DTV แล้ว ยังสามารถรับชม True Visions ตามแพ็คเกจต่างๆได้อีกด้วย โดยใช้การ์ดเข้ารหัสของ True จานดาวเทียมติดรถยนต์ชุดนี้สามารถถอดเก็บได้อย่างสะดวก จึงสามารถนำไปรับสัญญาณได้ในทุกที่ จานมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว สีดำ และสีบรอนเงิน มีคู่มือการใช้งานให้ทุกกล่อง

ลักษณะของผลิตภัณฑ์จานดาวเทียมติดรถยนต์

ใช้ Software ที่ดีที่สุดซึ่งผลิตโดยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้จานรับสัญญาณดาวเทียมมีความเร็วในการค้นหาสัญญาณที่ดีขึ้น เหมาะกับสภาพการขับขี่ รูปแบบดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับสภาพของตัวยานพาหนะ ง่ายต่อการติดตั้งและการถอดประกอบ ทนต่อการสั่นสะเทือน คงทนทั้งโครงสร้างภายในและภายนอก ด้วยวัสดุที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการทำงานภายนอกอาคาร สามารถใช้ได้กับรถยนต์ทุกประเภท โดยคุณสมบัติหลักของจานดาวเทียมติดรถยนต์นี้สามารถในการค้นหาสัญญาณในขณะที่ยานพาหนะกำลังเคลื่อนที่

คุณสามารถเพลิดเพลินกับหลากหลายช่องสัญญาณดาวเทียมขณะเดินทาง

แม้ว่าจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วถึง 200 กม./ชม. สามารถรับสัญญาณโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมขณะขับขี่บนถนนที่ไม่มีตึกสูงขนาบข้างได้ทั่วประเทศรวมถึงประเทศใกล้เคียง การรับสัญญาณไวภายใน 1 นาที สัญญาณจะกลับมาภายในไม่เกิน 1 วินาทีหลังจากผ่านสิ่งบดบัง เนื่องจากจานดาวเทียมติดรถยนต์ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับในปัจจุบันราคาของชุดจานดาวเทียมติดรถยนต์ เริ่มลดระดับลง จึงทำให้โอกาสในการเติบโตของตลาดจานดาวเทียมติดรถยนต์นี้สดใสยิ่งขึ้น

ในปัจจุบันตลาดเสาอากาศและจานรับสัญญาณดาวเทียมสำหรับลูกค้าตามบ้านเริ่มอิ่มตัวแล้ว ทำให้บริษัทฯมองเห็นโอกาสที่ต้องรุกสู่ธุรกิจใหม่ ด้วยการขยายตลาดเข้าไปในกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ ด้วยการผลิตจานรับสัญญาณดาวเทียมสำหรับรถยนต์ที่สามารถรับสัญญาณดาวเทียม KU-Band จากดาวเทียมไทยคม 5 ซึ่งสามารถรับชมรายการจากฟรีทีวี ฟังวิทยุผ่านดาวเทียม ช่องรายการแบบเติมเงิน ส่วน Receiver ที่มาพร้อมจานดาวเทียมสามารถรองรับเคเบิลทีวีจากดาวเทียมไทยคมได้ทุกระบบและยังรองรับสมาร์ทการ์ด ทำให้ลูกค้าสามารถนำการ์ดของทรูวิชันส์มาเสียบใช้งานได้ทุกที่ที่ต้องการโดยไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนเพิ่ม และยังมีช่องต่อแบบ Component ให้ภาพคมชัดขึ้นรองรับกระแสไฟฟ้า 220 โวลต์ ทำให้สามารถนำไปใช้รับสัญญาดาวเทียมให้กับลูกค้าตามบ้านได้ด้วย