คุณภาพของกระเป๋าเดินทางมีความสำคัญอย่างไร

เชื่อหรือไม่แต่เมื่อพูดถึงการจัดเก็บกระเป๋าเดินทางของคุณมันอาจเป็นการออกกำลังกายอย่างมีกลยุทธ์ เมื่อคุณพร้อมที่จะหยุดในวันหยุดของคุณไปยังที่ใดก็ตามที่คุณวางแผนไว้คุณจะต้องแน่ใจว่ากระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าเดินทางของคุณเต็มไปด้วยวิธีที่จะถูกจัดระเบียบและเป็นแบบที่คุณ เสื้อผ้าจะไม่มีริ้วรอยเท่าที่จะทำได้ เมื่อคุณเริ่มบรรจุเสื้อผ้าควรมีลำดับที่แน่นอนที่คุณเก็บไว้เพื่อลดรอยเหี่ยวย่นที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อบรรจุเป็นเวลานานเกินไป

เสื้อทั้งหมดควรวางที่ด้านล่างของกระเป๋าเดินทาง

หากมีชุดใด ๆ พวกเขาควรจะไปกับกางเกงเป็นรายการด้านบนของเสื้อผ้าที่ถูกวางไว้ในกระเป๋าเดินทาง ท็อปส์ซูที่คุณรู้ว่ามีแนวโน้มที่จะเกิดรอยย่นควรที่จะกางออกเมื่อคุณวางไว้ที่ด้านล่างของกระเป๋าเดินทางถ้าเป็นไปได้ คนที่มีรอยย่นน้อยที่สุดควรใส่ที่ด้านบนสุดของกระเป๋าเดินทางของคุณ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าแขนเสื้อทั้งหมดถูกพับเข้าหาเนื้อตัวของเสื้อและท็อปส์ซูของคุณ ด้วยแขนเสื้อที่พับเข้าหาเนื้อตัวคุณสามารถพับด้านบนหรือเสื้อครึ่งตัวจากด้านล่างขึ้นด้านบนคุณจะมีรูปสามเหลี่ยมเมื่อคุณทำเช่นนี้

เมื่อคุณกำลังบรรจุชุดคุณจะต้องแต่งตัวชุดมากกว่ากระเป๋าเดินทางเพื่อให้ปลายของชุดที่แขวนอยู่ด้านข้างของกระเป๋าเดินทาง คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้สวมกางเกงและกระโปรงทั้งหมดแล้วพับมันในขณะที่อยู่บนพื้นผิวที่เรียบ วิธีพับที่ดีที่สุดคือพับครึ่งและยาวตามยาว เมื่อคุณทำสิ่งนี้แล้วให้คุณพับกางเกงหรือการละเล่นและวางไว้บนชุดใดก็ได้ หลังจากนั้นคุณสามารถใช้ปลายของชุดของคุณเหนือกางเกงและกระโปรง

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์เสริมของคุณคุณควรม้วนความสัมพันธ์ใด ๆ

ที่คุณใช้อย่างหลวม ๆ และใส่ถุงเท้าไว้ในรองเท้า คุณควรใช้กระเป๋าเดินทางด้านข้างของกระเป๋าเดินทางเพื่อเก็บชุดชั้นในซึ่งจะช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางราคาถูกของคุณ เมื่อคุณใส่รองเท้าของคุณในกระเป๋าเดินทางตรวจสอบให้แน่ใจว่าการรักษาของรองเท้าหนึ่งอยู่ในแนวเดียวกันกับนิ้วเท้าของรองเท้าอื่น ๆ ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารองเท้าของคุณอยู่ในถุงพลาสติกและจัดเรียงไว้รอบขอบกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้เสื้อผ้าของคุณ

ได้รับการปกป้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายการสุขอนามัยส่วนบุคคลทั้งหมดของคุณใส่ในถุงพลาสติกด้วยเช่นกันดังนั้นจึงไม่มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการรั่วซึมของเสื้อผ้า กระเป๋าเดินทางสิ่งสำคัญเช่นกันคือผลิตภัณฑ์ที่สำคัญยิ่งกว่าที่คุณใช้คือใส่ในกระเป๋าหรือกระเป๋าถือของคุณตัวอย่างเช่นยาสีฟันและแปรงสีฟันและยาที่คุณอาจใช้ อย่าบรรจุสิ่งของมีค่าไว้ในกระเป๋าเดินทางของคุณไม่ว่าด้วยเหตุผลใด เก็บสิ่งของต่าง ๆ เช่นเงินยากุญแจและเครื่องประดับราคาแพงไว้กับคุณเสมอในกรณีที่กระเป๋าเดินทางสูญหาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siambackpacker.com/