การเพิ่มประสิทธิภาพใบหน้าด้วยการฉีดไขมัน

ฉีดไขมันบนใบหน้า เมื่อพูดถึงการเพิ่มใบหน้าในลักษณะที่จะทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นยิ่งขึ้นคุณสามารถเลือกที่จะใช้การใส่รากฟันเทียมซึ่งจะใช้ซิลิคอนสอดใส่และไม่ถือว่าเป็นการถาวร นอกจากนี้การปลูกถ่ายมีความสามารถในการโยกย้ายทำให้กระบวนการทั้งหมดไม่มีค่า ในบางพื้นที่ของใบหน้าการปลูกถ่ายซิลิคอนอาจทำให้กระดูกเสื่อมได้ เวลาในการกู้คืนสำหรับการปลูกถ่ายยังเป็นกระบวนการที่ไม่สำคัญซึ่งแม้แต่ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้รากฟันเทียมโยกย้ายได้ แทนที่จะต้องจัดการกับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดทำไมไม่เพียงแค่ขอขั้นตอนการถ่ายโอนไขมันแทน

สำหรับประเภทการถ่ายโอนไขมันของการเสริมใบหน้าศัลยแพทย์จะหาที่ตั้งของผู้บริจาคแล้วใช้เทคนิคที่คล้ายกับการดูดไขมันไขมันที่ได้จากการบริจาคจะถูกลบออก ไขมันผู้บริจาคที่ถูกกำจัดนี้จะถูกนำไปวางในเครื่องปั่นแยกเพื่อทำการกลั่นและในที่สุดก็จะถูกวิ่งผ่านหน้าจอเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกออก เมื่อศัลยแพทย์มีไขมันบริสุทธิ์นี้แล้วเขาหรือเธอก็สามารถเริ่มฉีดเข้าไปในบริเวณใบหน้าที่ต้องการการเสริม

คุณสามารถกำจัดไขมันออกในรูปแบบการดูดไขมันจากหน้าท้องต้นขาหรือก้น จากนั้นไขมันบางส่วนสามารถนำไปใช้เพื่อให้ใบหน้าของคุณดูเรียบเนียนด้วยเส้นอวบอ้วนแทนที่จะเป็นเส้นลึก ในหลายกรณีคุณสามารถได้รับการฉีดไขมันเพื่อซ่อมแซมรอยแผลเป็น ข้อได้เปรียบของการฉีดไขมันของคุณเองเหนือการฉีดยาเทียมหรือการบริจาคของผู้บริจาคคือร่างกายของคุณไม่น่าจะปฏิเสธไขมันจากตัวเอง

ขั้นตอนการตกแต่งใบหน้าด้วยการฉีดไขมัน

ขั้นตอนทั้งหมดของการฉีดไขมันโดยทั่วไปนั้นรวดเร็วและไม่เจ็บปวด บริเวณที่มีการสกัดไขมันนั้นจะถูกดมยาสลบก่อนทำการสกัด หลังจากการสกัดไขมันไขมันจะถูกทำความสะอาด จากนั้นไขมันจะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่ต้องการ คุณจะต้องกลับไปหาแพทย์ผิวหนังอีกครั้งในภายหลังเพื่อให้แน่ใจว่าไขมันได้รับการเติมอย่างสม่ำเสมอ

คุณอาจคาดหวังว่าเนื่องจากเป็นขั้นตอนการผ่าตัดผลลัพธ์จะเป็นแบบถาวร ในความเป็นจริงการฉีดไขมันจะกระจายไปสู่เนื้อเยื่อรอบข้างภายใน 3 ถึง 6 เดือน ข่าวดีก็คือว่าหลังจากที่คุณได้ทำขั้นตอนไปแล้วสองสามครั้งผลลัพธ์อาจเริ่มนานขึ้น

กุญแจสำคัญในการได้รับผลการปรับปรุงใบหน้าที่ดีผ่านการฉีดไขมันคือการเลือกแพทย์ผิวหนังที่ดีมากในการฉีดไขมัน ยิ่งงานของแพทย์ผิวหนังทำการกระจายไขมันอย่างสม่ำเสมอเท่าไหร่ผลลัพธ์ของคุณก็จะดูดีขึ้นเท่านั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับคำแนะนำจากเพื่อนที่ไว้ใจได้ที่มีการฉีดไขมันหรือจากแพทย์ที่เชื่อถือได้ก่อนที่คุณจะเลือกแพทย์ผิวหนังเพื่อทำการฉีดไขมัน