แพ็กเกจทัวร์สิงคโปร์ที่เปล่งประกายระยิบระยับ

เอเชียไม่ได้เป็นเพียงจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนในอุดมคติสำหรับประวัติศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์และการเที่ยวชมสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ยังเป็นความสุขของนักชิมอีกด้วย และไม่มีใครเสิร์ฟอาหารให้คุณได้ดีไปกว่าสิงคโปร์ หนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยและรักอาหารมากที่สุดในโลก ทัวร์สิงคโปร์ตั้งแต่ชายหาดที่แปลกใหม่ (ของเกาะเซ็นโตซ่า) ไปจนถึงสะพานลอยและใบปลิว (สิงคโปร์ฟลายเออร์ที่มีชื่อเสียง) ประเทศนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่สามารถเพลิดเพลินได้ภายใต้แพ็คเกจสิงคโปร์ แต่ท้ายที่สุด มันคือการทำอาหารที่ทิ้งรสชาติที่ลบไม่ออกในปากและลิ้นของนักกิน

อันดับแรกที่คุณต้องไปเยี่ยมชมระหว่างทัวร์สิงคโปร์ของคุณ

ฝันถึงความยิ่งใหญ่ในวันหนึ่งและเปิดร้านอาหารที่ตอนนี้ถือว่าดีที่สุดในโลก ร้านอาหาร ซึ่งตั้งชื่อตามผู้ก่อตั้งร้าน เป็นร้านอาหารสุดหรูที่จะทำให้คุณประทับใจด้วยอาหารหลากหลายตั้งแต่รสชาติตะวันตกไปจนถึงอาหารตะวันออก สถานที่ที่ต้องไปให้ได้คือสวรรค์ของคนที่รักการอยู่ท่ามกลางอาหารอร่อยๆ ทัวร์สิงคโปร์ซึ่งเป็นร้านอาหารที่แปลกตาและแตกต่างไปตามชื่อ ทัวร์สิงคโปร์ที่ไร้ที่ติได้รับการฝึกฝนเพื่อความสมบูรณ์แบบและทำให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารค่ำอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน หอยนางรมไก่ทอดเป็นอาหารจานพิเศษที่จะทำให้คุณน้ำลายสอ

หากคุณอยู่ในช่วงวันหยุดยาว 1 สัปดาห์ของสิงคโปร์ ลองหาวันไปเยี่ยมชม มันให้บรรยากาศและความทรงจำที่ไม่เหมือนใครแก่คุณเพื่อนำกลับบ้าน อาหารชั้นยอดและมีรสชาติท้องถิ่นด้วย ร้านอาหารญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจกับอาหารตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้ที่หลากหลาย ทัวร์สิงคโปร์ 2022 เป็นสถานที่ที่ต้องไปหากคุณกำลังมองหาการรับประทานอาหารที่แตกต่าง ทัวร์สิงคโปร์ของคุณจะถือว่าไม่สมบูรณ์หากไม่มีการเดินทางไปยังร้านอาหารแห่งนี้

อาหารจานนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยกบกรุบกรอบ

คุณไม่ควรพลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณชอบที่จะจมลงในเนื้อ เป็นร้านที่กินยา

ทัวร์สิงคโปร์
ทัวร์สิงคโปร์ ราคา

กเพราะต้องจองร้านนี้ล่วงหน้าหลายวัน แต่เมื่อคุณเดินผ่านฝูงชน คุณจะตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์ที่สูงเสียดฟ้า (ตั้งอยู่บนอัฒจันทร์มารีน่าเบย์ที่มีชื่อเสียง) และบรรยากาศอันวิจิตรงดงาม มีความสามารถในการให้วันหยุดสิงคโปร์ของคุณเป็นลักษณะที่น่าจดจำ แพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์รวมการเดินทางไปยังเกาะ ที่มีชื่อเสียงเสมอ และที่นี่คุณจะได้พบกับ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและมีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่และให้ความรู้สึกแบบโลกเก่า หนึ่งในสถานที่หายากเหล่านั้น

ที่สามารถทำให้จิตใจเบิกบานได้ เนื่องจากบรรยากาศของมันมากกว่าอาหารอันอุดมสมบูรณ์ ทัวร์สิงคโปร์และสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดในโลก ทัวร์สิงคโปร์มีสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าพิศวงและแต่ละแห่งมีเสน่ห์และความงามของตัวเองที่ดึงดูดใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก มีเมืองที่น่าตื่นเต้นที่สุดบางแห่งที่มีตึกระฟ้าที่แทบจะจูบท้องฟ้า อุทยานสัตว์ป่าและเขตรักษาพันธุ์ที่แปลกใหม่เต็มไปด้วยสัตว์ป่าและนก วัฒนธรรมและประเพณีอันรุ่มรวย ห้างสรรพสินค้าที่จอแจ ผับและร้านอาหาร โรงแรมเก่าแก่ สิ่งมหัศจรรย์ที่มนุษย์สร้างขึ้น ฯลฯ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/singapore/