การเลือกเสื่อโยคะที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

มีปัญหาในการเลือกซื้อเสื่อโยคะใช่หรือไม่ ด้วยตัวเลือกทั้งหมดที่มี การเลือกเสื่อโยคะอาจเป็นงานที่น่ากลัว มีหลายปัจจัยในการเลือกเสื่อโยคะที่ดีที่สุด และคู่มือนี้จะกล่าวถึงปัจจัยที่สำคัญที่สุด ประเภทของโยคะที่คุณฝึกเป็นปัจจัยที่สำคัญมากสำหรับประเภทของเสื่อที่คุณต้องการ คิดหาสไตล์โยคะของคุณก่อนตัดสินใจซื้อครั้งใหญ่ หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณสามารถใช้เสื่อในโรงยิมได้ จนกว่าคุณจะรู้ว่าคุณชอบโยคะสไตล์ไหน หากคุณเล่นโยคะแบบเข้มข้นหรือมีเหงื่อออกมาก คุณควรพิจารณาเสื่อที่ไม่ดูดซับกลิ่นและป้องกันแบคทีเรีย การปฏิบัติที่เกี่ยวกับท่าทางไหล

วัสดุที่คุณเลือกจะเป็นตัวกำหนดอย่างมากเกี่ยวกับความเหนียว

ความเป็นรูพรุน และความทนทานของเสื่อ มีวัสดุมาตรฐานที่ค่อนข้างสวยงาม และตอนนี้หลายบริษัทกำลังรวมวัสดุเข้าด้วยกันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น ทนทานกว่าเสื่ออื่นๆ มาก เสื่อพีวีซีสามารถอยู่ได้นานถึงหนึ่งทศวรรษ เสื่อพีวีซีเป็นเสื่อที่เรียบที่สุดในตลาด ดังนั้น หากคุณไม่ชอบพื้นผิว เสื่อเหล่านี้อาจเป็นทางเลือกที่ดี เสื่อเหล่านี้ไม่ยั่งยืนและสามารถปล่อยสารพิษได้ตามที่ใช้ เสื่อพีวีซีเป็นรูพรุนมากที่สุด ขณะนี้มีเสื่อพีวีซีแบบปลอดสารพาทาเลตแล้ว ซึ่งหมายความว่าจะไม่ปล่อยสารพิษที่เป็นอันตราย (ที่เราทราบ) นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเสื่อยางหากคุณแพ้ยางธรรมชาติ

เสื่อยางธรรมชาติที่เป็นมิตรกับโลกมีให้เลือกมากมายในพื้นผิว ความหนา และสไตล์ที่หลากหลาย พวกมันไม่ปล่อยสารพิษ แต่มักจะเริ่มด้วยกลิ่นยาง เป็นรูพรุน แต่ไม่เป็นรูพรุนเหมือนเสื่อพีวีซี การยึดเกาะมักจะดีมาก โดยเฉพาะกับเสื่อที่หนากว่า อีกหนึ่งวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เสื่อโยคะปอกระเจาไม่ได้เริ่มต้นด้วยกลิ่นเหมือนเสื่อยาง พวกมันมีพื้นผิวที่หยาบกร้านและเกือบจะเป็นรอยที่รบกวนจิตใจบางคนแต่ไม่ทำอย่างอื่น พวกเขาดูดซับมากขึ้นและจะต้องทำความสะอาดมากขึ้น มันไม่ได้ให้ความรู้สึกเป็นรูพรุน แต่ก็ยังมีด้ามจับที่ยอดเยี่ยม

เสื่อโยคะเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกันกระแทกมากขึ้น

พวกมันไม่มีที่จับแบบเดียวกับเสื่อด้านบน ดังนั้นจึงดีกว่าสำหรับการฝึกฝนที่ช้าลง เหล่านี้มักจะสะดวกสบายมาก ความหนาที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยบางป

เสื่อโยคะ
เสื่อโยคะ ราคา

ระการ เสื่อที่หนาขึ้นจะดีกว่าสำหรับผู้ที่มีหัวเข่า ข้อเท้า หรือข้อมือที่บอบบาง หรือถ้าคุณมีโรคข้ออักเสบหรือปัญหาข้อต่ออื่นๆ เสื่อที่หนาขึ้นสามารถรองรับการปฏิบัติที่เข้มข้นมากขึ้นโดยไม่ต้องเลื่อนไปมาเช่นกัน พิจารณาเสื่อบาง ๆ ถ้าการฝึกโยคะของคุณไม่เข้มข้นเกินไป หากคุณวางแผนที่จะพกพาเสื่อไปเป็นจำนวนมากหรือเดินทางด้วย เสื่อที่บางกว่าและน้ำหนักเบากว่าจะจัดการได้ง่ายกว่า

นอกจากนี้แผ่นรองแบบบางยังช่วยยึดเกาะกับพื้นได้อย่างแน่นหนายิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้ทรงตัวได้ดี ระดับทักษะของคุณจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณควรพิจารณาใช้จ่ายกับเสื่อโยคะมากน้อยเพียงใด สำหรับผู้เริ่มต้น คุณอาจจะสามารถหาเสื่อที่รองรับความต้องการของคุณได้ในราคา หรือน้อยกว่า ผู้ที่จริงจังกับโยคะมากขึ้นอาจต้องการพิจารณาเสื่อที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูงกว่า ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะใช้เสื่อโยคะมืออาชีพซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ฝึกโยคะขั้นสูง การรักษาความสะอาดของเสื่อจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดการสะสมของแบคทีเรีย