การซื้อและการถือครองอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านในระยะยาวเมื่อเทียบกับการพลิกกลับ

การเริ่มต้นของนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์มักจะ

ดึงดูดเงินด่วนที่สามารถทำได้โดยการพลิกข้อตกลง

การเปลี่ยนข้อตกลงโดยมอบหมายสัญญาเป็นวิธีที่มีกำไรมากในการหาเลี้ยงชีพที่ดี ฝากขายบ้าน เมื่อตลาดขึ้น ในยุคที่เฟื่องฟูครั้งก่อนมี “ครีบ” จำนวนมากที่ทำเงินได้หลายแสนเหรียญในการทำสัญญา ฉันยังซื้อบ้านของฉันจากคนที่พลิกสัญญา คนเหล่านี้รู้จักกันในธุรกิจว่า “ผู้ค้าส่ง โปรดทราบว่าการพลิกสัญญาไม่เหมือนกับการพลิกบ้าน การพลิกสัญญาเป็นการโอนสิทธิ์ในสัญญาซื้อไปยังผู้ซื้อรายอื่นเป็นหลัก มีข้อดีสามประการหลักในการพลิกสัญญา:

  • ไม่ต้องใช้เงินสด – คุณสามารถวางสัญญาได้เพียง $10
  • ไม่มีความเสี่ยง – ถ้าคุณไม่พลิกข้อตกลงคุณจะไม่สูญเสียอะไรเลย
  • เงินสดด่วน – เงินในกระเป๋าของคุณตอนนี้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าข้อดีเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้เริ่มต้นจำนวนมากสนใจที่จะทำสัญญา “พลิก” หนังสือและหลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ขายส่งส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการพลิกหรือมอบหมายสัญญา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นโดยไม่ต้องใช้เงินและไม่มีประสบการณ์ อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อเสียที่ชัดเจนบางประการในการพลิกสัญญา ข้อเสียเปรียบหลักคือ:

  • คุณขึ้นอยู่กับผู้ซื้อของคุณเพื่อปิด
  • คุณไม่ได้ทำเงินถ้าคุณไม่สามารถพลิก (มอบหมาย) สัญญาได้
  • สิ่งที่คุณทำในค่าธรรมเนียมการมอบหมายจะต้องเสียภาษีดังนั้นอย่าใช้จ่ายทั้งหมดหรือคุณจะไม่มีเพียงพอที่จะจ่าย IRS เมื่อถึงกำหนดชำระภาษีของคุณ
  • คุณทำกำไรได้เพียงเล็กน้อย

อสังหาริมทรัพย์เป็นพื้นที่ที่คุณสามารถทำเงินได้มากพอที่จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต หรือขาดทุนมากถ้าคุณไม่ระวัง

การล่มสลายของตลาดอสังหาริมทรัพย์เมื่อเร็ว ๆ นี้สร้างความประหลาดใจอย่างมาก ฝากขายบ้านฟรี ให้กับผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากราคาที่พุ่งสูงขึ้นและความต้องการที่ไม่หยุดยั้ง เนื่องจากความไม่ตรงกันระหว่างความคลั่งไคล้ในการซื้อและการชำระคืนในเวลาที่เหมาะสม ราคาจึงตกต่ำ และบ้านหลายหลังไม่มีเจ้าของ โดยธนาคารขับไล่เจ้าของบ้านส่งผลให้มีการยึดสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก

  • หากคุณสนใจที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดของคุณ เป็นตลาดของผู้ซื้อและโอกาสในการได้รับข้อตกลงที่น่าทึ่งในราคาที่เหมาะสมนั้นสูงมาก
  • นักลงทุนเอกชนที่ทำกำไรได้สูงจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์รู้ว่า ฝากขายบ้าน ธอส ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยหนึ่งนี้คือสิ่งที่กระตุ้นให้พวกเขาอยู่นำหน้าเส้นโค้งข้อมูลเสมอ ในขณะที่ผู้มองโลกในแง่ร้ายกำลังมุ่งความสนใจไปที่ด้านลบของตลาดเท่านั้น นักลงทุนเหล่านี้ค้นหาและค้นหาโอกาสใหม่ๆ และทรัพย์สินรอการขายเป็นเพียงหนึ่งในนั้น