มาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบิ้วอินภายใน

การทำงานเป็นผู้ช่วยนักออกแบบบิ้วอินภายในสัญญาว่าคุณจะได้รับค่าจ้างรายชั่วโมงประมาณ การจ่ายเงินขึ้นอยู่กับบริษัทออกแบบที่คุณเข้าร่วม ยิ่งบริษัทมีชื่อเสียงมาก ค่าตอบแทนก็จะยิ่งสูง! เมื่อคุณก้าวขึ้นจากผู้ช่วยเป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่ผ่านการรับรองแล้ว คุณสามารถคาดหวังรายได้ของคุณเพิ่มขึ้นเป็น มากกว่านั้น อย่างไรก็ตาม หุ้นส่วนของบริษัทออกแบบตกแต่งภายในได้รับค่าตอบแทนที่ดีที่สุดตั้งแต่ขึ้นไป

นักออกแบบบิ้วอินภายในคนใหม่พบว่า

การหาลูกค้าที่เหมาะสมสำหรับงานเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดและยากที่สุดของการออกแบบบิ้วอินภายใน เนื่องจากมีการแข่งขันกันมากมายในโลกของการบิ้วอิน จึงอาจต้องใช้เวลาสักระยะก่อนที่คุณจะได้ลูกค้าที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม อย่าหมดความอดทน เพราะเมื่อคุณได้ลูกค้าบางคนที่จะให้ข้อมูลอ้างอิงที่ดีแก่คุณ คุณจะพบว่าการได้ลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิมพิสูจน์ให้เห็นว่าง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ในข้ออ้างในการได้ลูกค้าจำนวนสูงสุด ไม่แนะนำให้เสนอราคาต่ำ เนื่องจากยิ่งคุณเสนอราคาต่ำเท่าไร ลูกค้าก็จะยิ่งมีแนวโน้มที่คิดว่าคุณส่งงานได้ไม่ดี

กุญแจสำคัญในการหาลูกค้าอยู่ที่การตลาดของคุณ

  • ในการเริ่มต้นการตลาด บิ้วอินจำเป็นต้องมีนามบัตรของคุณเองเพื่อแจกให้กับลูกค้าที่คาดหวัง และแน่นอนว่าต้องมีพอร์ตโฟลิโอสำหรับแสดงผลงานที่ดีที่สุดของคุณ
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีจดหมายอ้างอิงในแฟ้มสะสมผลงานที่ระบุถึงความเป็นมืออาชีพของงานของคุณวิธีนี้จะทำให้ลูกค้าใหม่รู้ว่าพวกเขาจะพอใจและสบายใจกับบริการของคุณ
  • คุณอาจลองเพิ่มข้อมูลอ้างอิงจากเพื่อนหรือญาติลงในแฟ้มสะสมผลงาน หรือบางทีอาจจดหมายแนะนำคุณจากอาจารย์ประจำโรงเรียนของคุณหากคุณไม่มีสำนักงานของคุณเอง
  • คุณสามารถทำงานผ่านตู้ในห้างสรรพสินค้าในท้องถิ่นหรืออาจมีร้านเฟอร์นิเจอร์โฆษณาบริการของคุณ เพื่อให้ลูกค้าของพวกเขาสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้เข้ากับการบิ้วอินภายในของคุณได้!

สิ่งสำคัญคือต้องมีหมายเลขธุรกิจและหมายเลขทะเบียน

เพื่อให้คุณสามารถดำเนินธุรกิจบิ้วอินตกแต่งภายในได้ หากต้องการทราบว่ามีข้อกำหนดอื่นๆ ที่คุณต้องปฏิบัติตามหรือไม่ คุณสามารถติดต่อนักบัญชีที่จะแนะนำคุณในทิศทางที่ถูกต้องในการทำตามขั้นตอนที่ถูกต้อง การเข้าร่วมหอการค้าท้องถิ่นหรือองค์กรท้องถิ่นอื่น ๆ ยังให้โอกาสในการสร้างเครือข่ายสำหรับบริการบิ้วอินตกแต่งภายในของคุณ เพียงแค่ทำงานหนักและทุ่มเทเพื่อสร้างชื่อเสียงในด้านการออกแบบตกแต่งภายใน ด้วยวิธีนี้ คุณจะพบว่าตัวเองเป็นที่ต้องการอย่างมากในฐานะนักออกแบบตกแต่งภายใน และด้วยเหตุนี้จึงมีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้า

เพิ่มเติม https://บิ้วอิน.com

บิ้วอิน