inspection บริการทดสอบแบบไม่ทำลาย

การเลือกบริษัททดสอบแบบไม่ทำลายล้างที่ดีที่สุดอาจเป็นงานที่ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ใช่สิ่งที่คุณมักเกี่ยวข้องการทดสอบโดยไม่ทำลาย inspection เป็นกระบวนการตรวจสอบสินทรัพย์เพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ในลักษณะที่ไม่รุกราน บ่อยครั้งที่การตรวจสอบเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับการแจ้งเตือนจากหน่วยงานของรัฐหรือหน้าที่ในการดูแลและรับผิดชอบ ไม่ว่าเหตุผลใดก็ตามมีการตรวจสอบหลายระดับและตัวเลือกมากมายเกี่ยวกับสภาพทรัพย์สินของคุณอย่างละเอียดหรือรวดเร็วเพียงใดขึ้นอยู่กับเทคนิคและประสบการณ์ที่ บริษัท ที่เกี่ยวข้องว่าจ้าง

ในแง่ของเทคนิคมีรูปแบบพื้นฐานต่างๆ ของ inspection

ที่นำเสนอโดยซัพพลายเออร์ inspection เกือบทั้งหมด การตรวจสอบอนุภาคแม่เหล็ก สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้สีคอนทราสต์พื้นหลังพ่นสารละลายที่มีอนุภาคแม่เหล็กจากนั้นเคลื่อนแม่เหล็กทรงพลังไปทั่วพื้นผิวในขณะที่วิเคราะห์การเคลื่อนที่ของอนุภาคแม่เหล็ก ข้อบกพร่องในการทำลายพื้นผิวใด ๆ จะถูกไฮไลต์เมื่อแม่เหล็กถูกลากไปทั่วพื้นผิว การตรวจสอบสีย้อม การเจาะสีย้อมเป็นอีกหนึ่งเทคนิคทั่วไปที่อาศัยการใช้สีย้อมกับชิ้นทดสอบซึ่งทิ้งไว้ให้แช่แล้วจึงเน้นด้วยสีคอนทราสต์ ข้อบกพร่องใด ๆ ที่ทำลายพื้นผิวจะกักสีย้อมไว้ซึ่งจะซึมเข้าไปในสีคอนทราสต์ที่เน้นตำแหน่ง

มีวิธีการขั้นสูงที่สามารถเอาชนะปัญหาบางอย่างได้ด้วยวิธีการทั่วไป

  • inspection กระแสวนอาศัยหัววัดที่ฉีดสนามแม่เหล็กเข้าไปในชิ้นทดสอบในขณะที่สนามเคลื่อนที่ผ่านชิ้นส่วนการหยุดชะงักในสนามจะถูกวัดและวางแผนเป็นการเปลี่ยนแปลงเฟสบนหน้าจอแบบพกพา
  • ที่เชื่อมต่อกับหัววัดการค้นหาการหยุดชะงักเหล่านี้จะนำไปสู่ตำแหน่งที่มีข้อบกพร่องinspection สามารถรับได้ทั้งการแตกหักของพื้นผิวและข้อบกพร่องของพื้นผิวย่อยเนื่องจากสนามแม่เหล็กสามารถผ่านวัสดุได้
  • คุณสมบัตินี้ยังขยายไปถึงความสามารถในการผ่านการเคลือบอื่น ๆ เช่นสีและวัสดุบุผิวอนุญาตให้ตรวจสอบพื้นถังที่ทาสีเป็นต้น inspection มีการใช้งานเกี่ยวกับรอยเชื่อมท่อจานท่อคอนเดนเซอร์
  • ท่อหม้อไอน้ำตัวแลกเปลี่ยนความร้อนและอื่น ๆ อีกมากมาย

เป็นเครื่องมือตรวจสอบทั่วไปซึ่งมักใช้สำหรับการ inspection ความหนา

เนื่องจากความน่าเชื่อถือและความแม่นยำของการคำนวณนี้ เนื่องจากอัลตราโซนิกส์ที่มีความแม่นยำและความน่าเชื่อถือนี้ได้ถูกนำไปใช้กับสินทรัพย์ประเภทต่างๆ inspection เป็นเทคนิคที่ใช้อัลตราโซนิกส์และอาจเป็นเทคนิคการตรวจสอบหลอดที่มีเอฟเฟกต์มากที่สุดซึ่งให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำและละเอียดมาก อาร์เรย์สามารถสร้างขึ้นเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมเป็นส่วน ๆ เช่นในกรณีของอัลตราโซนิกอาร์เรย์แบบแบ่งขั้นตอน  อัลตราโซนิกส์โดยรวมเป็นหนึ่งในเทคนิคการทดสอบแบบไม่ทำลายล้างชั้นนำ การทดสอบโดยไม่ทำลายหรือ inspection ครอบคลุมเทคนิคต่างๆที่ใช้สำหรับการตรวจสอบชิ้นส่วนและอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมต่างๆ อุตสาหกรรมทั่วไปบางประเภท ได้แก่ พลังงานพลังงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/