ความสนใจที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับการวิจัยเกี่ยวกับจิตบำบัดออนไลน์

บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งในห้าชุดที่สำรวจแนวโน้มที่น่าสนใจไม่เหมือนใครและน่าสังเกตในวิชาชีพสุขภาพจิต การทำความเข้าใจแนวโน้มปัจจุบันและจิตบำบัดการเปลี่ยนแปลงภายในอุตสาหกรรมเฉพาะเป็นหนึ่งในจุดเด่นของการดำเนินธุรกิจอย่างชาญฉลาด กระบวนการนี้ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิผลและคุ้มค่ามากขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคต การตรวจสอบจิตบำบัดการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ยังทำให้เกิดโอกาสหากเราสามารถดูข้อเสนอบริการใหม่ ๆ

และอิทธิพลทางการแข่งขันในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครและสร้างสรรค์จิตบำบัดออนไลน์การให้คำปรึกษาออนไลน์และจิตบำบัดกำลังกลายเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือและคำแนะนำทางด้านจิตใจมากขึ้นเรื่อย ๆ จิตบำบัดโมเดลนี้มีส่วนแบ่งที่เป็นธรรมของนักวิจารณ์และมีข้อกังวลที่ถูกต้องเกี่ยวกับกระบวนการบำบัดรักษา

จากนักจิตวิทยาในบทความของเขาเรื่อง”อนาคตของจิตบำบัดออนไลน์

อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีกำลังตามมาอย่างรวดเร็วสำหรับรุ่นนี้เนื่องจากการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงกลายเป็นเรื่องธรรมดาพร้อมกับการสตรีมวิดีโอเสียงและความสามารถของเว็บแคม ในหลาย ๆ จิตบำบัดกรณีเซสชั่นระหว่างนักบำบัดและผู้ป่วยในสถานที่ต่างกันสองแห่งสามารถเชื่อมโยงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยข้อกำหนดทางเทคโนโลยีที่เหมาะสมในโลกของวิชาการเราได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นพร้อมกับการวิจัย

เกี่ยวกับจิตบำบัดออนไลน์ แหล่งข้อมูลที่น่าสนใจอย่างหนึ่งที่น่าสนใจมาจากนักจิตวิทยาในบทความของเขาเรื่อง”อนาคตของจิตบำบัดออนไลน์และการทำงานทางคลินิกที่ตีพิมพ์ในวารสารการศึกษาจิตวิเคราะห์ประยุกต์ในปี 2544 เขาคาดการณ์ว่าในที่สุดจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านจิตบำบัดออนไลน์สำหรับรูปแบบและรูปแบบทางคลินิกออนไลน์แต่ละประเภทการสนทนาของเขายังนำเสนอรูปแบบที่ดีในการทำความเข้าใจความก้าวหน้าของการให้คำปรึกษาออนไลน์จนถึงปัจจุบันจิตบำบัด ดร. ซูเลอร์เริ่มต้นด้วยการสนทนาเกี่ยวกับจิตบำบัดออนไลน์

โอกาสเราจะเห็นว่าจะมีความต้องการนอกเหนือจากพรมแดนในภูมิภาค

ใช้อีเมลเป็นโหมดการโต้ตอบหลักในที่สุดเขาก็นำเราไปสู่ขั้นตอนต่อไปในการพัฒนาจิตบำบัดออนไลน์ซึ่งใช้รูปแบบซิงโครนัสมากขึ้น การสื่อสารสองทางแบบแทบไม่มีเวลาหน่วงทำให้ผู้เข้าร่วมตอบสนองจิตบำบัดแบบเรียลไทม์)เช่นการบำบัดด้วยการแชทที่มี ข้อความโต้ตอบตามเวลาจริงระหว่างลูกค้าและนักจิตบำบัด สุดท้ายเขาพูดถึงการบำบัดทางออนไลน์ในปัจจุบันโดยใช้รูปแบบวิดีโอซิงโครนัสโดยที่ลูกค้าและนักบำบัดพูดคุยและดูกันแบบเรียลไทม์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตผู้ปฏิบัติงานจำนวนมากขึ้น

เรื่อย ๆ ใช้วิธีการให้บริการนี้อย่างจริงจังแม้ว่าจะมีข้อจำกัดจิตบำบัดบางประการก็ตาม หากเรามองปรากฏการณ์นี้จากมุมมองของโอกาสเราจะเห็นว่าจะมีความต้องการนอกเหนือจากพรมแดนในภูมิภาคสำหรับแพทย์ที่สร้างแบรนด์ตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างความน่าเชื่อถือในระดับหนึ่งในสาขานี้สะกดจิตบำบัดไม่ยากที่จะจินตนาการถึงสถานการณ์ของบุคคลที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากปัญหาทางจิตวิทยาที่เฉพาะเจาะจงและหรือเฉพาะเจาะจง บุคคลนี้เลือกที่จะค้นคว้าเกี่ยวกับปัญหา