ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการใช้งานกล่องกระดาษ

บรรจุภัณฑ์กล่องกระดาษลูกฟูกมาพร้อมกับการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของข้อดีเมื่อเปรียบเทียบกับบรรจุภัณฑ์แบบอื่น กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความแข็งแกร่งของโครงสร้างและการรองรับแรงกระแทกและด้วยเหตุนี้จึงถือว่าเป็นสิ่งที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบรรจุสิ่งของที่บอบบาง

กล่องกระดาษลูกฟูกสะดวกในการจัดเก็บ

  • เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัดกล่องเหล่านี้มีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการจัดการ กล่องเหล่านี้แข็งแรงพอที่จะจัดเก็บได้สูงถึง 25-30 ฟุต กล่องเหล่านี้สามารถกำหนดเองได้และสามารถเหมาะสมกับขนาดพาเลท
  • ขนาดภาชนะได้อย่างถูกต้องและสามารถรองรับในพื้นที่ลงกล่องเหล่านี้บางส่วนยังมีที่จับและอุปกรณ์ประกอบอื่น ๆ ที่ช่วยให้พกพาและเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้ง่ายขึ้นบทความที่เก็บไว้ในนั้นปลอดภัย
  • จากน้ำน้ำมันจารบีรอยขีดข่วนไฟฟ้าสถิตย์ ฯลฯ เมื่อเทียบกับกล่องไม้ที่สามารถเปิดและปิดผนึกใหม่ได้เราไม่สามารถเดินไปกับสิ่งของที่เก็บไว้ในกล่องได้ ฉีกขาดอย่างสมบูรณ์

กล่องกระดาษเหล่านี้เหมาะที่สุดสำหรับการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายโดยไม่คำนึงถึงขนาดและรูปร่าง กล่องบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคและบรรจุภัณฑ์ของกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นมีความหลากหลายเพียงพอสำหรับการบรรจุหีบห่อหนักและผลิตภัณฑ์ที่เน่าเสียง่ายและเปราะบาง เมื่อเทียบกับภาชนะบรรจุชนิดอื่นเช่นพลาสติกโลหะหรือแก้วกล่องกระดาษลูกฟูกนั้นทำจากกระดาษคราฟท์ซึ่งเป็นทรัพยากรหมุนเวียน ดังนั้นกล่องเหล่านี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยรักษาสมดุลของระบบนิเวศ กล่องกระดาษเหล่านี้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ทำเยื่อใหม่และจัดแจงใหม่ในกล่องใหม่และคุณลักษณะที่สามารถรีไซเคิลได้ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก

ด้านหลังกล่องบรรจุภัณฑ์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีกระบวนการผลิตที่น่าเบื่อ กล่องกระดาษลูกฟูกไม่ได้ขนส่งในกล่องหรือกล่อง แต่จัดส่งเป็นกลุ่ม กล่องเหล่านี้ผลิตขึ้นในโรงงานกล่องกล่องกระดาษลูกฟูกทำขึ้นหลังจากพิจารณาถึงวัตถุประสงค์ในการใช้งาน กล่องเหล่านี้ทำจากกล่องกระดาษและรูปร่างขนาดสีและความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเป็นปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาในขณะที่ผลิตกล่องเหล่านี้ กระดาษลูกฟูกมีทั้งชั้นเดียวหรือสองชั้นขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของกล่อง เมื่อกล่องต้องมีความแข็งแรงแล้วจะใช้แผ่นรองและขลุ่ยสองชั้น

โดยทั่วไปจะมีแผงกระดาษลูกฟูกอยู่สี่แบบด้วยกัน ได้แก่ กล่องกระดาษหน้าเดียวแผ่นผนังแผ่นเดียวแผ่นผนังสองแผ่นและแผ่นกระดาษลูกฟูกสามแผ่น บอร์ดเหล่านี้ผลิตขึ้นตามชุดของเครื่องจักรที่รู้จักกันในชื่อเส้นลอนและจากนั้นจะได้รูปร่างที่เหมาะสมและแปลงเป็นกล่องกระดาษลูกฟูกตามรูปร่างและขนาดที่ต้องการ เครื่องแปลงจะใช้เพื่อให้รูปร่างและขนาดที่เหมาะสมกับกล่อง เครื่องแปลงที่พบมากที่สุดที่ใช้ในกระบวนการนี้คือเครื่องตัดตายและเครื่องหนีบกระดาษ สนใจ http://www.pjpackage.co.th/