เคล็ดลับเรื่องเซ็กส์ทอยหรือกางเกงทอมที่ปลอดภัยของเลสเบี้ยน

มันทำให้ฉันประหลาดใจที่มีผู้หญิงกี่คนที่รู้เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาไม่ได้ใช้ความรู้นั้น เราจะเอาคำพูดของคนที่เรากำลังเปลือยกายด้วยว่าเป็นความจริงและปราศจากไวรัสได้อย่างไร? หากนั่นเป็นวิธีการพิสูจน์การฟาวล์ เราจะไม่มีปัญหา STD (โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์) ที่เรามีในปัจจุบัน!

การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเลสเบี้ยนมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นมะเร็งปากมดลูก

เนื่องจากการไม่มีการตรวจแปปสเมียร์และการตรวจเต้านม (แนะนำให้ปีละครั้ง) มีหลายสาเหตุที่ผู้หญิงไม่ดูแลสุขภาพทางเพศ แต่ก็ไม่มีเหตุผล หากคุณรู้สึกอึดอัดและกังวลว่าจะไปพบแพทย์ คุณต้องหาข้อมูล โทรหาคุณ OB/GYN ในพื้นที่และค้นหาแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการทำงานกับบุคคลที่เป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล และคนข้ามเพศ (LGBT)

นั่นคือสิ่งที่ฉันทำ ฉันได้เรียนรู้ว่าฉันเป็นลูกค้า/ผู้ป่วย และฉันต้องการตอบสนองความต้องการของฉันอย่างเหมาะสมโดยแพทย์ที่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไร ผู้คนกลัวที่จะพูดคุยกับแพทย์ แต่พวกเขาต้องการดูแลทุกคน ดังนั้นคุณต้องสื่อสารและแบ่งปันข้อกังวลของคุณกับพวกเขา การไปพบแพทย์เป็นส่วนหนึ่งของการมีสุขภาพที่ดี และเป็นการแสดงความนับถือตนเอง

ปัญหาอีกอย่างคือเลสเบี้ยนที่ไม่เคยนอนกับผู้ชายหรือเคยนอนกับผู้ชายไม่กี่คนคิดว่าพวกเขาไม่เสี่ยง อย่างไรก็ตาม จำนวนหุ้นส่วนที่สร้างความแตกต่างจริงๆ ไม่ใช่เพศ กับเลสเบี้ยน จำนวนคู่ครองเพศหญิงที่มากขึ้นนั้นสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย เริม และ HPV ในการใช้เซ็กส์ทอยหรือกางเกงทอม

การมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยขึ้นสามารถเป็นเรื่องสนุกและมีหลายอย่างที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนของเหลว เช่น frottage (การลูบไล้ด้วยเสื้อผ้า) หัวนมและเต้านม การเล่นเซ็กส์ทอยหรือกางเกงทอมโดยสวมถุงยางอนามัย การสัมผัสอวัยวะเพศด้วยถุงมือ ช่องปาก เพศสัมพันธ์กับสิ่งกีดขวาง, ช่วยตัวเอง, เพ้อฝัน, พูดจาสกปรก, อ่านหนังสือหรือดูหนังโป๊, ความสัมพันธ์ในโลกไซเบอร์, การแอบดูและชอบแสดงออก

หากคุณมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ คุณยังสมควรที่จะได้รับความรักและสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ คุณเพียงแค่ต้องระมัดระวังมากขึ้นและฝึกฝนการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยเหมือนคนอื่นๆ เราทุกคนสมควรที่จะได้รับความรัก ความเคารพ และการดูแล ขอแค่ซื่อสัตย์ว่าคุณอยู่ที่ไหนในชีวิต คุณสามารถให้ตัวเองได้มากแค่ไหน และคุณต้องการจากคนรักมากแค่ไหน โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จำนวนมากสามารถจัดการและรักษาได้หากเราแค่ดูแลตัวเองและเข้ารับการรักษาทางการแพทย์เพื่อส่งเสริมสุขภาพในชีวิตของเรา