คุณภาพและความปลอดภัยพื้นฐานในการเลือกสายไฟฟ้าใต้ดิน

คุณภาพและความปลอดภัยควรเป็นพื้นฐานในการเลือกสายไฟฟ้าใต้ดิน ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพในขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นใจสายไฟว่าสามารถให้การปกป้องผู้คนได้เพียงพอมีสองทางเลือกสำหรับสายไฟฟ้าใต้ดิน คุณสามารถซื้อสายเคเบิลถาดหรือสายเคเบิล UF-B ใต้ดิน สายไฟการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีดังนี้สายเคเบิลถาด ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตขึ้นเพื่อให้ทนต่อสภาวะต่างๆ รวมทั้งความร้อนจัดและแสงแดด

โดยตรงสายไฟ นอกจากนี้ยังสามารถทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศและความชื้นซึ่งเป็นสาเหตุของการก่อตัวของความชื้น เมื่อไม่มีการป้องกันที่เหมาะสมเงื่อนไขเหล่านี้อาจทำให้สายไฟอ่อนลงหรือทำลายความจุของสายไฟฟ้าได้ นอกจากนี้ยังอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้คนได้อีกด้วย ที่แย่ไปกว่านั้น มันสามารถนำไปสู่ความตายได้

วัสดุหลักที่ใช้ในการผลิตสายเคเบิลถาดคือลวดทองแดงแข็ง

ความลับของสายเคเบิลถาดอยู่เบื้องหลังวัสดุที่ใช้ในการผลิต วัสดุหลักที่ใช้ในการผลิตสายเคเบิลถาดคือลวดทองแดงแข็ง ลวดทองแดงได้รับการบันทึกไว้สำหรับวัตถุประสงค์ใต้ดิน นอกจากนี้สายไฟยังไม่ขยายตัวและไม่ยืดหยุ่นอีกด้วย คุณสมบัติเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ลวดสายไฟทองแดงแข็งสามารถติดตั้งและใช้งานได้ง่ายยิ่งไปกว่านั้นลวดทองแดงแบบแข็งยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการส่งสัญญาณกำลังเนื่องจากสามารถลดผลกระทบจากการรบกวนได้ นั่นคือเหตุผลที่คุณสามารถหาลวดทองแดงได้เมื่อเชื่อมต่อสายไฟช่องถาดร่องรางน้ำร่องลึกรางและท่อร้อยสายไฟ อย่างไรก็ตามการใช้สาย

เคเบิลถาดไม่ จำกัด สายไฟเฉพาะการใช้งานใต้ดิน นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับพื้นที่ที่มีการระบายอากาศไม่ดี ดังนั้นจึงสามารถใช้กับถาดเคเบิ้ลแบบบันไดและสายไฟสำหรับร่องน้ำ สามารถใช้ใต้ดินได้ สายไฟแต่ยังสามารถใช้กับสภาพแวดล้อมที่ไม่มีสิ่งปกคลุม สายไฟส่วนใหญ่แล้วสิ่งเหล่านี้อาจแห้งหรือชื้นมากผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายในสายตัวนำสองสามสี่และห้าสาย ทั้งหมดนี้เป็นรหัสสีเพื่อให้จดจำได้ง่าย สายไฟอย่างไรก็ตามสายเคเบิลตัวนำทั้งห้าถูกเข้ารหัสด้วยวิธีที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้สายเคเบิล UF-B ใต้ดินยังทำขึ้นเพื่อรองรับสภาพอากาศที่รุนแรง

เนื่องจากใช้วิธีการเข้ารหัสด้วยตัวอักษรและสายไฟตัวเลขสายเคเบิล UF-B ใต้ดินมีผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีคุณภาพ เนื่องจากผู้ผลิตมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์สายไฟผ่านมาตรฐานที่กำหนดโดยหน่วยงานต่าง ๆ รวมถึงรหัสไฟฟ้าแห่งชาติ นอกจากนี้ยังมีหลายเวอร์ชันสำหรับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ทำด้วยตัวนำ 2 ถึง 3 ตัว ตัวนำเหล่านี้ยังทำจากสายทองแดง

นอกจากนี้ยังมีให้เลือกใน 6, 8, 10, 12 และ 14 awg สายไฟ vct นอกจากนี้สายเคเบิล UF-B ใต้ดินยังทำขึ้นเพื่อรองรับสภาพอากาศที่รุนแรง นอกจากนี้คุณยังสามารถประหยัดค่าฉนวนได้สายไฟเนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีฉนวน นี่คือการให้ความคุ้มครองแก่ผู้คนสรุปได้ว่าไม่ว่าคุณจะเลือกสายเคเบิลแบบถาดหรือสายเคเบิล UF-B ใต้ดินสำหรับสายไฟฟ้าใต้ดินคุณมั่นใจได้ว่าทำจากวัสดุที่ดีที่สุด สายไฟนอกจากนี้ยังมีการป้องกันเพิ่มเติมเช่นฉนวนซึ่งจัดหาโดยผู้ผลิต