เหตุผลหนึ่งที่อาจต้องการไอเดียของชำร่วยงานศพ

ไอเดียของชำร่วยงานศพสำหรับการเดินทางเป็นสิ่งที่จำเป็นเมื่อผู้คนต้องการจดจำการเดินทางของพวกเขาในอีกหลายปีข้างหน้า นั่นคืออย่างน้อยก็เกินกว่าความทรงจำอันเลือนลางของวันหยุดพักผ่อน การซื้อจากแนวคิดเหล่านี้ยังเป็นวิธีแสดงให้เพื่อนครอบครัวและเพื่อนร่วมงานเห็นว่าคุณกำลังคิดถึงพวกเขา เหตุผลอื่น ๆ บางประการที่ผู้คนอาจต้องการซื้อของที่ระลึกคือคุณอาจไปเยี่ยมชมสถานที่นั้น ๆ เพียงครั้งเดียวหรือคุณอาจต้องการสิ่งของติดตัวไปด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจซึ่งเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณทำขณะเดินทาง ไม่ว่าสิ่งของเหล่านี้จะเป็นของใครงบประมาณ

เมื่อซื้อของชำร่วยงานศพให้กับตัวเองสิ่งสำคัญคือ

ต้องพิจารณาว่าอะไรทำให้สถานที่พิเศษและมองหาของที่ระลึกโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น บ่อยครั้งของที่ระลึกที่ดีที่สุดมักเป็นเรื่องส่วนตัวและใช้พื้นที่น้อย นี่อาจหมายถึงสิ่งที่เฉพาะเจาะจงสำหรับภูมิภาค ตัวอย่างเช่นบางสิ่งที่ทำจากไม้ที่มีอยู่ในกระเป๋าของโลกใบนั้นเท่านั้น หากมีของที่ใหญ่กว่าเปราะบางมากหรือพกพายากที่โทรมาหาคุณให้ลองสั่งซื้อเป็นของที่ระลึกออนไลน์ในภายหลัง อาหารที่มีเอกลักษณ์เป็นอีกหนึ่งความเป็นไปได้เมื่อพิจารณาถึงไอเดียของชำร่วยงานศพ อาจมีมันฝรั่งทอดรสชาติแปลก ๆ หรือไส้ที่น่าสนใจสำหรับขนมหรือของกินเล่นอื่น ๆ

เพื่อนครอบครัวและเพื่อนร่วมงานเป็นบุคคลที่ควรพิจารณาเมื่อเดินทาง หลักการง่ายๆคือนึกถึงผู้คนที่จะซื้อของก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ เพื่อหลีกเลี่ยงราคาที่สูงเกิน

ไปการคำนึงถึงงบประมาณก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ควรมีที่ว่างเหลือไว้สำหรับซื้อของที่ระลึกจิปาถะด้วย ของชำร่วยงานศพสำหรับเพื่อนสนิทของคุณจะแตกต่างจากของขวัญสำหรับเจ้านายของคุณอย่างเห็นได้ชัด ของขวัญสำหรับครอบครัวจะมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันออกไป ในหลาย ๆ กรณีพิพิธภัณฑ์หรือสถาบันทางวัฒนธรรมอื่น ๆ เป็นสถานที่ที่ดีในการมองหาของที่ระลึก

เมื่อซื้อของชำร่วยงานศพให้เพื่อนหรือครอบครัวให้เลือกสิ่งของ

ที่ช่วยให้พวกเขารู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังเดินทางไปกับคุณ อาจแบ่งปันว่าทำไมรายการนั้นทำให้คุณนึกถึงพวกเขา คุณยังสามารถแบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการเดินทางของคุณในพื้นที่นั้นที่ทำให้คุณพิเศษได้ หากมีใครเก็บแว่นตาช็อตแผนที่หรือของกระจุกกระจิกอื่น ๆ จากทั่วโลกคุณสามารถซื้อสินค้าเพื่อเพิ่มลงในคอลเลกชั่นนั้นได้ เป็นความคิดที่ดีที่จะใช้ไอเดียของที่ระลึกบางอย่างเพื่อซื้อของแถมบางอย่าง คุณไม่มีทางรู้เลยว่าเมื่อใดที่พวกเขาอาจมีประโยชน์ในฐานะของขวัญ

ของชำร่วยงานศพจุดประสงค์บางประการคือมีวิธีที่เป็นรูปธรรมในการจดจำการเดินทางแบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับครอบครัวและเพื่อนฝูงหรือซื้อของให้เพื่อนร่วมงาน อย่างไรก็ตามในการทำเช่นนั้นเราต้องมีไอเดียของที่ระลึกอยู่ในใจ แนวคิดเหล่านั้นบางส่วนอาจเป็นของกินแปลกใหม่งานฝีมือจากพืชพื้นเมืองหรือสิ่งของจากพิพิธภัณฑ์หรือสถาบันทางวัฒนธรรมอื่น ๆ ควรเก็บของเหล่านี้ให้มีขนาดเล็กและราคาไม่แพง อย่างไรก็ตามหากสิ่งที่มีขนาดใหญ่หรือเปราะบางกรีดร้องถึงคุณว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีก็สามารถจัดส่งได้หรือยังดีกว่าซื้อในภายหลังที่ร้านขายของที่ระลึกออนไลน์