เมาส์ปากกาคุณสมบัติการแก้ไขหลักที่ใช้กับการเลือกเส้นทาง

 

ทำความเข้าใจเครื่องมือปากกาและพาเนลพาธในการใช้เทคนิคนี้เลือกเครื่องมือปากกาให้เปิดใช้งานปุ่มเส้นทางบนแถบเครื่องมือปากกา ผู้ใช้จะคลิกและลากด้วยเครื่องมือปากการอบวัตถุที่ต้องการที่พวกเขาต้องการเลือก โดยการกดเมาส์ค้างไว้แล้วลากหลังจากสร้างจุดใหม่จะสร้างเส้นทางโค้ง ศิลปินดิจิทัลจะใช้เมาส์ปากกาชี้ที่จับภาพวาดในทิศทางของจุดต่อไปการแปลงเส้นทางไปยังหน้ากากรูปแบบเวกเตอร์ก่อนอื่นผู้ใช้ต้องทำการเลือกด้วยเครื่องมือปากกา

ในการแปลงการเลือกเป็นหน้ากากเวกเตอร์ให้เลือก เมาส์ปากกาและเลือกปุ่มหน้ากากบนจานสีชั้น พื้นที่นอกส่วนที่เลือกจะถูกปกปิดออกซึ่งสามารถมองเห็นได้บนจานสีชั้น ภาพที่ได้สามารถวางลงใน InDesign เพื่อรองรับพื้นหลังที่โปร่งใส สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้เมื่อวางภาพลงใน InDesign ในจานสี ‘การตัดข้อความ’ เลือก ‘เส้นทางของ Photoshopจากเมนูแบบเลื่อนลงตัวเลือกรูปร่างการแก้ไขพาธด้วยเครื่องมือพาธ

มีสองคุณสมบัติการแก้ไขหลักที่ใช้กับการเลือกเส้นทาง

มีสองคุณสมบัติการแก้ไขหลักที่ใช้กับการเลือกเส้นทาง ก่อนอื่นเครื่องมือการเลือกเส้นทางจะเลือกคะแนนทั้งหมด ผู้ใช้ทั่วโลกจะย้ายเส้นทางวัตถุทั้งหมดไปทั่วหน้าจอเมาส์ปากกา เมื่อจุดยึดเป็นสีดำทั้งหมดจะถูกเลือก ในการเปิดใช้งานแต่ละจุดเราใช้เครื่องมือการเลือกโดยตรง หากต้องการดูจุดแต่ละจุดบนหน้าจอให้คลิกห่างจากเส้นทางจากนั้นคลิกเข้าสู่เส้นทางด้วยเครื่องมือการเลือกโดยตรง ในการแก้ไขแต่ละจุดศิลปินดิจิทัลจะเลือกเมาส์ปากกา

ที่ต้องการและย้ายไปรอบ ๆ หน้าจอ คะแนนสามารถเคลื่อนย้ายได้โดยใช้ปุ่มลูกศรการดูเส้นทางและวัตถุพื้นหลังปัญหาหลักของเครื่องมือปากกาหลังจากทำการเลือกแล้วคือการประเมินวัตถุพื้นหลังเพื่อทำการแก้ไขสิ่งที่เลือก ในการแก้ไขปัญหานี้มุมมองต้องมีพื้นที่ที่ถูกปิดบังและพื้นหลัง สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการลดความหนาแน่นของขอบหน้ากากในจานสีหน้ากาก ตอนนี้ศิลปินดิจิทัลสามารถประเมินขอบการเลือกได้อย่างถูกต้อง

การเพิ่มและลบคะแนนบ่อยครั้งที่จุดเคลื่อนย้ายไม่เพียงพอ

การเพิ่มและลบคะแนนบ่อยครั้งที่จุดเคลื่อนย้ายไม่เพียงพอเมื่อเราต้องการเปลี่ยนเส้นทาง ผู้ใช้จะต้องเพิ่มหรือลบคะแนนบางอย่าง เพื่อให้บรรลุผลดังกล่าวให้เลือกเมาส์ปากกาบวกและปากกาลบเพื่อเพิ่มและลบจุดที่ต้องการ เพื่อความรวดเร็วและความสะดวกในการใช้งานศิลปินดิจิตอลสามารถทำสิ่งนี้ได้โดยอัตโนมัติโดยเลือกปุ่มเพิ่มลบอัตโนมัติ ในแถบตัวเลือกปากกา

การคลิกที่พื้นที่ว่างบนจุดบนเส้นทางจะเพิ่มจุดคลิกที่จุดที่มีอยู่จะลบออกในการแปลงจุดตรงไปยังจุดโค้งให้เลือกเครื่องมือจุดแปลงในแถบเครื่องมือปากกาและลากด้วย XP-Pen Artist ที่กดเพื่อให้ได้เส้นโค้ง คลิกอีกวิธีหนึ่งด้วยเมาส์ที่กดด้วยปุ่ม ที่ใช้งานอยู่จากนั้นลากเพื่อให้ได้เส้นโค้ง ย้อนกลับของการดำเนินการนี้เพื่อลบจุดโค้งเครื่องมือปากกาเป็นเทคนิคการเลือกที่ต้องการสำหรับงานศิลปะที่ต้องพิมพ์เพื่อให้ขอบเรียบ อีกทางเลือกหนึ่งกราฟิกที่จะดูบนเว็บควรใช้เครื่องมือการเลือกพิกเซล