การออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์ทำความเข้าใจกับเอาต์ห้องครัว

การออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่ดีหมายถึงการมีเลย์เอาต์สำหรับห้องครัวของคุณที่ให้พื้นที่ที่มีประสิทธิภาพและน่ารื่นรมย์เพื่อเตรียมอาหารและทำงานที่เกี่ยวข้อง การทำความเข้าใจกับแนวคิดการทำงานของห้องครัวรูปสามเหลี่ยมและประเภทเค้าโครงครัวพื้นฐานเป็นจุดเริ่มต้นที่มีค่าในการบิ้วอินครัวออนไลน์ที่คุณชอบสามเหลี่ยมครัวทำงานประกอบด้วยระยะห่างระหว่างอ่างล้างจานตู้เย็นและช่วงแต่ละพื้นที่เหล่านี้กลายเป็นจุดโฟกัสในห้องครัวและสร้างจุดสามจุดของรูปสามเหลี่ยม

ที่มีระยะทางที่แตกต่างกันระหว่างพวกเขา ทำอย่างถูกต้องการออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณจัดวางพื้นที่จัดเตรียมอาหารที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในห้องครัวไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงบิ้วอินครัวที่มีอยู่หรือสร้างห้องใหม่การออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพหมายความว่ารูปสามเหลี่ยมการทำงานของคุณ

ลดจำนวนขั้นตอนที่พ่อครัวต้องทำระหว่างสามพื้นที่

ลดจำนวนขั้นตอนที่พ่อครัวต้องทำระหว่างสามพื้นที่ระหว่างการเตรียมอาหารและการทำความสะอาด ระยะทางโดยรวมจากอ่างถึงเตาถึงตู้เย็นและกลับไปที่อ่างควรจะไม่น้อยกว่า 12 ฟุตรวมหรือมากกว่า 27 ฟุต ขาสามเหลี่ยมแต่ละอันควรวัดความยาวระหว่าง 4 ถึง 9 ฟุต บิ้วอินครัวควรมีความกว้างอย่างน้อย 42 ถึง 48 นิ้วเพื่อให้ผู้คนสามารถเคลื่อนย้ายไปมาได้อย่างง่ายดายและสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะเปิดได้อย่างง่ายดายเมื่อเลือกแบบแปลน

ชั้นสำหรับการออกแบบห้องครัวออนไลน์ของคุณต่อไปนี้เป็นเค้าโครงห้องครัวขั้นพื้นฐานที่ควรพิจารณาครัวรูปตัว L  นี่คือการออกแบบห้องครัวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ประกอบด้วยขายาวและขาที่สั้นกว่าและการออกแบบบิ้วอินครัวประเภทนี้สามารถใช้ในครัวขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้ บิ้วอินครัวรูปตัวแอลช่วยให้คุณมีเกาะกลางได้ตามพื้นที่ว่าง โดยทั่วไปการออกแบบนี้จะมี 2 หรือ 3 เครื่องบนผนังด้านหนึ่ง การจัดเรียงปกติคือการมีตู้เย็นที่ปลายด้านหนึ่งช่วงหรือ cooktop ที่ปลายอีกด้านหนึ่งโดยมีอ่างล้างจานอยู่ตรงกลาง ห้องครัวรูปทรงนี้โดยทั่วไปให้การจราจรที่ดี

ห้องครัวรูปตัว L คู่ การออกแบบห้องครัวนี้มีพื้นที่ตู้จำนวนมาก

ห้องครัวรูปตัว L คู่ การออกแบบห้องครัวนี้มีพื้นที่ตู้จำนวนมากและพื้นที่เคาน์เตอร์มากมาย การออกแบบนี้ถูกใช้ในห้องครัวขนาดใหญ่ที่มีสองพ่อครัวและมีสองคนหรือมากกว่าเข้าสู่พื้นที่ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาการไหลของการจราจร เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ให้สร้างพื้นที่ทำงานสองแห่งแยกกันในแต่ละ L ของห้องครัวเพื่อให้กระบวนการทำงานไม่ถูกขัดจังหวะด้วยการจราจรของมนุษย์บิ้วอินครัวรูปตัวยูรูปทรงการออกแบบห้องครัวออนไลน์นี้

มีสามกำแพงแทนสองและอ่างมักจะตั้งอยู่ในส่วนผนังกลาง ตู้เย็นและช่วงหรือการออกแบบห้องครัวมักจะอยู่บนผนังด้านข้างตรงข้ามกัน การออกแบบห้องครัวรูปตัวยูทำให้ห้องมีพื้นที่เคาน์เตอร์กว้างขวางและคุณมีผนังสามชั้นสำหรับตู้และเครื่องใช้ไฟฟ้า แผนผังห้องครัวนี้มีแนวโน้มที่จะสร้างรูปสามเหลี่ยมการทำงานที่มีประสิทธิภาพมาก

ติดต่อเรา https://www.durakitchen.com