ระบบที่จอดรถและไม้กั้นรถยนต์ที่ทันสมัยสำหรับโลกสมัยใหม่

ใครจะคิดว่าจะมีเวลาที่คุณจะต้องจองที่จอดรถ ถึงเวลาแล้วที่นี่ตอนนี้มีที่จอดรถให้คุณจองพื้นที่ของคุณล่วงหน้าเพื่อประหยัดเวลาอันมีค่าใช่นั่นคือความกดดันของที่จอดรถสำหรับผู้ขับที่จำกัดและค่อนข้างลำบากที่จะหาสถานที่จอดรถเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องไปที่ที่วุ่นวายหรือที่แออัด ในสถานการณ์เช่นนี้ความคิดของการมีสถานที่ที่สงวนไว้แล้วสำหรับคุณฟังดูน่าสนใจมากสำหรับระบบไม้กั้นรถยนต์ดังกล่าวคุณมีภาพกราฟิกแสดงพื้นที่ว่างของรถ

ซึ่งคุณสามารถเลือกและจองพื้นที่ได้ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาความคิดอาจดูเหมือนไร้สาระ แต่วันนี้มันเกิดขึ้น แผนผังชั้นแบบกราฟิกช่วยให้ผู้ใช้ทราบรายละเอียดอย่างชัดเจนว่าพื้นที่ว่างอยู่ที่ชั้นใดและในช่วงเวลาใดการสำรองที่นั่งจะช่วยประหยัดเวลาและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่ว่าง ระบบถูกรวมเข้ากับระบบไม้กั้นรถยนต์ที่ช่วยให้คุณสามารถเช็คอินโดยอัตโนมัติหากคุณมีพื้นที่สงวน ระบบจะตรวจจับป้ายหมายเลขโดยอัตโนมัติและอนุญาตให้เข้า

ระบบรถยนต์อัตโนมัติช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขับรถในลานจอด

นอกเหนือจากระบบที่ประหยัดและสะดวกกว่านี้แล้ว ขณะนี้มีระบบรถยนต์อัตโนมัติซึ่งจะช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขับรถในลานจอดรถเพื่อค้นหาสถานที่ที่เหมาะสมในการจอด มีซอฟต์แวร์ไม้กั้นรถยนต์ที่เปิดใช้งานระบบคอมพิวเตอร์อย่างเต็มที่สำหรับการจอดรถที่มีขั้นตอนและการดำเนินการอัตโนมัติด้วยการกดปุ่มที่จอดรถของคุณ ยานพาหนะจอดอยู่โดยอัตโนมัติโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ที่มีการยกและวางไว้ในระดับที่คอมพิวเตอร์กำหนดให้จอดโดยอัตโนมัติผู้ขับขี่ทุกคน

ต้องทำคือขับรถขึ้นไปที่ลานจอดรถและถ่ายโอนอาการปวดหัวในการหาที่จอดรถไปยังขั้นตอนการจอดรถอัตโนมัติ เทคโนโลยีนี้กำลังค้นหาความชื่นชมอย่างมากเพราะความสะดวกสบายที่นำผู้ใช้เมื่อทุกอย่างกลายเป็นคอมพิวเตอร์ไม่น่าแปลกใจเลยที่แม้แต่กระบวนการจอดรถก็กลายเป็นเรื่องอัตโนมัติ ไม้กั้นรถยนต์ระบบอัตโนมัติทำให้ที่จอดรถไม่เพียง แต่มีประสิทธิภาพมากขึ้นง่ายและปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดเวลาอีกด้วย วันนี้พวกเขาเป็นซอฟต์แวร์ที่จอดรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาที่จอดรถและทำให้พื้นที่มากขึ้นเพียงพอและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน

เมื่อลูกค้าทิ้งรถของเขาไว้ในห้องส่งมอบระบบกลไกเครนจะเปลี่ยน

เมื่อลูกค้าทิ้งรถของเขาไว้ในห้องส่งมอบระบบกลไกเครนจะเปลี่ยนรถไปในทิศทางที่ถูกต้องและส่งไปยังระบบชั้นวางซึ่งยานพาหนะจะถูกวางอย่างปลอดภัยในที่จอดรถที่ว่างเปล่าคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบกลไกนี้คือแม้กระทั่งช่องว่างระหว่างห้องส่งมอบและปลายทางสามารถใช้สำหรับการจัดเก็บรถยนต์

เนื่องจากประกอบด้วยชุดที่จอดรถแบบถอดได้ การรวมกันที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของชั้นวางแบบคงที่และเคลื่อนย้ายได้ทำให้ระบบระบบไม้กั้น Car Park ในที่จอดรถอัตโนมัติสามารถใช้พื้นที่จอดรถสูงสุดสำหรับอาคารใด ๆ เพื่อให้มั่นใจว่ามีที่จอดรถความจุสูงในพื้นที่ชั้นต่ำสุดเมื่อลูกค้ามารับรถของเขาเขาจะได้รับแจ้งในห้องส่งมอบรถจะปรากฏขึ้น จากนั้นระบบจะเรียกคืนรถและส่งคืนไปยังห้องส่งมอบโดยด้านหน้าของรถหันหน้าออกเพื่อให้ลูกค้าขับรถออกจากระบบอัตโนมัติ

สนใจรายละเอียด https://www.prod-pai.com/17169474/ระบบไม้กั้น-car-park-system-car-park-system