คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวิธีการวางพื้นพลาสวูด

พื้นไม้พลาสวูดย่อยอาจมีขนาด 1 “บอร์ดทั้งแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสลิ้นและร่องหรือพลาสวูด มันควรวางในแนวทแยงมุมและถูกจับอย่างดีโดยมีเล็บแปดเพนนีสองตัวที่ตลับลูกปืนแต่ละตัวที่ปลายทั้งสาม ของแต่ละชิ้นควรใช้ความระมัดระวังเพื่อดูว่าข้อต่อเนื่องสองข้อไม่ได้เกิดขึ้นในตงเดียวกันแผ่นสองแผ่นควรข้ามตงระหว่างข้อต่อบอร์ดควรจะตัดที่มุม 45 °

การปฏิบัติของผู้สร้างราคาถูกบางแห่งที่ปล่อยให้ช่องสี่เหลี่ยมชนกันด้วยไม้ตาดทิ้งบอร์ดมากเกินไปโดยไม่มีการแบกในตอนท้ายพื้นไม้ปูพื้นพลาสวูดเป็นแนวเฉียงเพื่อรั้งตัวอาคารและเพื่อให้ง่ายต่อการปูพื้นเสร็จ คุณสามารถเรียกใช้พื้นสำเร็จทั้งสองวิธีในห้องใกล้ด้านบนสุดที่ปลายด้านหนึ่งและไปยังตงที่อยู่ติดกันใกล้ด้านล่างที่ปลายอีกด้าน ชิ้นส่วนที่คล้ายกันอีกชิ้นจะถูกวางไว้ถัดจากชิ้นแรกโดยวิ่งไปในทิศทางตรงกันข้ามเท่านั้นจึงข้ามชิ้นแรก

หากต้องการตัดรูปแบบสำหรับการเชื่อมโยงให้วางส่วนหนึ่งของแท่ง

หากต้องการตัดรูปแบบสำหรับการเชื่อมโยงให้วางส่วนหนึ่งของแท่งแบนและทำเครื่องหมายที่ตำแหน่งของทั้งสองที่อยู่ติดกันและวาดตำแหน่งของการเชื่อมต่อโดยปกติหากมีที่ว่างสำหรับวางใต้พื้นสะพานส่วนล่างของสะพานจะไม่ถูกตอกจนกว่าจะมีการปูพื้นพลาสวูด เพียงแค่ใส่บริดจ์เข้าที่และตอกตะปูปลายด้านบน บ่อยครั้งที่การตอกตะปูบนสะพานจะเกิดขึ้นในขณะที่คนกำลังทำงานที่โต๊ะทำงาน จากนั้นพวกเขาสามารถขับเคลื่อนได้อย่างง่ายดาย

หลังจากการเชื่อมต่อนั้นเข้าที่แล้วหากคุณจะไม่สามารถขึ้นไปอยู่ใต้พื้นได้ให้วางสะพานเข้าที่แล้วตอกตะปูที่ปลายด้านบน จากนั้นวางกระดานพลาสวูดไว้บนตงและยึดที่พื้นย่อยอยู่ในแนวทแยงมุม แต่ในกรณีที่พื้นย่อยอยู่ในมุมฉากกับตอไม้พื้นไม่สามารถวิ่งขนานกับพื้นย่อยได้และสิ่งนี้มักส่งผลให้เกิด ต้องวิ่งไปที่ชั้นสุดท้ายของห้องซึ่งไม่ทำให้ดูน่าพอใจไม้อัดกำลังจะถูกนำมาใช้กับพื้นไม้ สิ่งนี้จะลดลงอย่างรวดเร็วและทำให้ระดับพื้นถ้าคุณระมัดระวังในการเว้นระยะบนพื้น

ระยะห่างที่ไม่เหมาะสมของไม้จะทำให้ยากมากที่จะพอดีกับไม้อัด

ระยะห่างที่ไม่เหมาะสมของไม้จะทำให้ยากมากที่จะพอดีกับไม้อัด แต่บอร์ดไม่จำเป็นต้องมีการปรับแต่งในระยะห่าง ไม้อัดควรถูกจับที่ระยะ 6 “ตามขอบและที่ระยะ 12” สำหรับตลับลูกปืนอื่น ๆไม้อัดมีข้อดีที่เสื่อน้ำมันปูพรมและวัสดุปูพื้นอื่น ๆ สามารถนำมาวางได้โดยตรงโดยไม่จำเป็นต้องใช้พื้นสำเร็จซึ่งโดยทั่วไปมักเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้แผ่นพื้นทั่วไปเป็นพื้นย่อย

ภายใต้การจัดหาเงินทุนของ และประเภทอื่น ๆ จำเป็นต้องมีการตกแต่งพื้นให้สำเร็จแม้จะอยู่ภายใต้การปูพรมแบบปูพื้นแผ่นพลาสวูดถึงผนังตามทฤษฎีที่ว่าพรมจะเสื่อมสภาพก่อนที่จะชำระค่าจำนอง ดูเหมือนว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น แต่มันก็เป็นการดีที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีสิ่งใดบ้างที่จำเป็นก่อนที่จะไปข้างหน้ากับส่วนใดส่วนหนึ่งของอาคาร