เลขทะเบียนรถถูกโฉลกสำหรับรถแข่ง

เลขทะเบียนรถถูกโฉลก ในช่วงสุดสัปดาห์ฉันถูกขอให้ช่วยในหอคอยลากยาวเนื่องจากคนงานคนหนึ่งมีญาติที่ป่วยหนัก พวกเขาช่วยฉันลองและเรียนรู้ระบบด้วยหลักสูตรความผิดพลาด การอยู่ในหอคอยทำให้ฉันมีมุมมองใหม่เกี่ยวกับการแข่งรถและทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งกับงานหนักที่พวกเขาทำอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะการทำงานกับระบบคอมพิวเตอร์ที่พวกเขามี

การทำเลขทะเบียนรถถูกโฉลกสำหรับรถแข่ง

สิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นว่าเป็นปัญหาใหญ่คือสามารถอ่านหมายเลขรถยนต์และหมุนหมายเลขได้ พวกเขานั่งประมาณ 80 ฟุตจากบรรทัดที่ฉันคาดเดาและพยายามอ่านยาขัดรองเท้าและการเขียนของผู้คนจากระยะไกลนั้นเป็นความท้าทายที่แท้จริงแม้มีกล้องส่องทางไกล นักแข่งธรรมดาส่วนใหญ่ทำผลงานได้ดี แต่มีบางอย่างที่แย่มากเราต้องขอให้ผู้เริ่มต้นบอกเราและสามารถจัดการแข่งขันได้

Image result for เลขทะเบียนรถถูกโฉลก

สำหรับผู้ที่ไม่แข่งบ่อยโปรดเข้าใจว่ามันสำคัญแค่ไหนที่หออ่านหมายเลขรถและหมุนเข้าได้มันจะต้องเขียนที่ด้านบนขวาของกระจกหน้ารถและด้านขวาของรถของคุณ บนหน้าต่างถ้ามันเป็นประตูรถ พวกเขาจะต้องเขียนทางด้านขวาของ dragster และจักรยานด้วยไม่ใช่แค่บนกระจกหน้ารถ ตัวเลขจะต้องมีขนาดใหญ่พอมืดพอและชัดเจน บางคนก็ตบรองเท้ายาขัดเสื้อหนึ่งคืนแล้วไม่สามารถอ่านจากระยะไกลได้ กรุณาไปที่หมายเลขของคุณสองสามครั้งด้วยการขัดเงาและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันมืดพอและเขียนใหญ่พอ การใช้สีขาวหรือสีเหลืองสดใสหรือสีเขียวเป็นที่ต้องการมากกว่าสีแดงและสีน้ำเงินโดยเฉพาะในเวลากลางคืน หากคุณกำลังใช้ไฟ LED ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเปิดขึ้นในระหว่างวันและหันลงเล็กน้อยในเวลากลางคืน

หากตัวเลขทะเบียนรถถูกโฉลกถูกวางไว้ที่ด้านข้างของรถลากหรือจักรยานพวกเขาควรเป็นสีตัดกันกับสี การมีตัวเลขที่ตรงกับโทนสีของรถหรือการเขียนด้วยสคริปต์นั้นดูดีจริง ๆ แต่ก็ยากที่จะเห็นจากหอคอยโดยเฉพาะตอนกลางคืน ตัวเลขโลหะยังอ่านยากในเวลากลางคืนด้วยแสงไฟจากแทร็ค

อีกประเด็นคือรถยนต์ที่มีหมายเลขรถยนต์มากกว่าหนึ่งคัน นี่คือที่ที่รถยนต์อาจมีคนขับมากกว่าหนึ่งคนที่มีหมายเลขถาวร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้ใช้หมายเลขนั้นอย่างชัดเจน คุณไม่สามารถเห็นยาขัดรองเท้าหนึ่งครั้งจากหอคอย ใช้เทปไฟฟ้าสีดำหรือสิ่งที่วาดเส้นอย่างชัดเจนผ่านหมายเลขที่ไม่ได้ใช้เพื่อที่หอคอยจะทราบหมายเลขรถที่คุณต้องการใช้

ฉันได้เรียนรู้ว่าการอ่านตัวเลขเหล่านั้นสำคัญเพียงใดและตระหนักว่าฉันต้องทำให้หมายเลขรถของฉันใหญ่ขึ้น โปรดทราบว่าหากผู้คนในหอคอยไม่สามารถอ่านตัวเลขพวกเขาจะต้องขอให้ผู้เริ่มต้นอ่านให้พวกเขาและที่ยึดรถยนต์ไว้ในบรรทัดเพราะพวกเขาต้องป้อนข้อมูลแล้วหรือป้อนข้อมูลที่ไม่ถูกต้องอีกครั้ง ทุกอย่างต้องใช้เวลาทำให้เกิดการหยุดชะงัก ดังนั้นจงคำนึงถึงผู้ที่อยู่ในหอคอยให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ตัวเลขที่ถูกต้องและอย่าลืมตรวจสอบการหมุนของคุณก่อนที่คุณจะขึ้นเวทีเสมอ