ปัจจัยเดียวที่เป็นประโยชน์สำหรับการเลือกแผ่นไทเทเนียม

คุณกำลังค้นหาแผ่นไทเทเนียมสแตนเลสแบนสมบูรณ์แบบอยู่ใช่ไหม คุณกำลังมีปัญหาในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ต้องการหรือไม่ สำหรับคนที่มีความรู้จำกัด เกี่ยวกับพวกเขามันอาจเป็นงานที่น่าเบื่อ อย่างไรก็ตามการเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกหนึ่งเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผ่นที่สร้างขึ้นด้วยเครื่องหนีบผมเหล่านี้ โดยทั่วไปอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมมีทั้งแบบเซรามิกและโลหะ

แผ่นไทเทเนียมทำให้เส้นผมของคุณเสียหาย

แม้ว่ารุ่นใดสามารถจัดแต่งทรงผมของคุณได้ดี แต่บางรุ่นก็สามารถทำอันตรายได้มากกว่าดี ถ้าคุณไปถูกและซื้อของที่ราคาไม่แพงความเสี่ยงในการเผาผมของคุณก็สูง ในขณะที่การลงทุนเงินกับผลิตภัณฑ์ทำผมที่ดีสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับวิธีการจัดแต่งทรงผมทั้งหมด แผ่นไทเทเนียมมีโอกาสที่จะทำลายเส้นผมของคุณได้มากกว่าชนิดอื่น แผ่นบางที่เชื่อถือได้มากที่สุดที่ขายในตลาดคือแผ่นทัวร์มาลีนและแผ่นเซรามิก

เพราะมันร้อนขึ้นอย่างง่ายดายและใช้เทคโนโลยีที่สามารถยืดผมของคุณและทำให้สุขภาพดีในเวลาเดียวกัน เทคโนโลยีอิออนเป็นสิ่งที่เรียกว่า แผ่นไทเทเนียมลบซึ่งเมื่อสัมผัสกับเส้นผมของคุณจะทำให้มันชุ่มชื้นในขณะที่ความร้อน นี่คือเหตุผลที่แนะนำให้ผู้หญิงแต่งทรงผมในขณะที่เปียกชื้น ในระยะสั้นเมื่อซื้อเตารีดแบนหนึ่งควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาตรวจสอบแผ่นที่แนบมากับเหล่านี้สำหรับคนเหล่านี้เป็นคนที่ใช้เวทมนตร์ยืดผม

มีจุดสำคัญมากมายที่ต้องพิจารณาเมื่อค้นหาแผ่นไทเทเนียม

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับความกว้างของแผ่นไทเทเนียมอย่าตั้งความกว้างของแผ่นกันเมื่อเลือกเหล็กแผ่นใหม่เพราะความกว้างของแผ่นที่คุณเลือกมีความสำคัญมากกว่าที่คุณคิด ด้วยการเลือกจานที่ถูกต้องในเตารีดแบนคุณจะประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผมด้วยตัวคุณเองและนี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งมาก วิธีที่ดีที่สุดในการหาความกว้างคือไปตามความยาวของผม ความยาวผมของคุณจะตัดสินใจเลือกความกว้างของแผ่นโลหะแทนการจัดแต่งทรงผมของคุณต้องการเตารีดแบบใดแบบหนึ่ง ความกว้างของแผ่นเหล็กแบนที่ใช้กันมากที่สุดคือแผ่นขนาด 1 นิ้ว

ทั้งหมดนี้เป็นความกว้างของแผ่นไทเทเนียมราคาอเนกประสงค์ที่ผู้ใช้เหล็กแบนจำนวนมากสามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดีด้วยแผ่นขนาด 1 นิ้วทำงานได้ดีที่สุดสำหรับผมที่มีความยาวปานกลาง ขนาด 1 นิ้วได้รับการออกแบบมาสำหรับผมที่ผ่านหูของคุณ แต่ยังเหนือไหล่ของคุณเล็กน้อย สำหรับความยาวผมที่เกินความยาวไหล่ของคุณต้องใช้ความกว้างของแผ่นที่แตกต่างกัน ผมขนาดกลางมีผลการจัดแต่งทรงผมที่รวดเร็วจากแผ่นเหล็กขนาด 1 นิ้วและยังต้องการการใช้งานเหล็กแบนน้อยลงเพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานปกติ