ทัวร์โครเอเชีย พบความมหัศจรรย์ในวันหยุด

ทัวร์โครเอเชีย ในฐานะของฉันในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของสหราชอาณาจักรสำหรับ บริษัท วันเวิลด์ทัวร์ จำกัด ฉันมักถูกถามเกี่ยวกับสถานที่ที่ฉันเคยไปมาด้วยเหตุนี้ฉันจึงพยายามแสดงความคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับสถานที่เหล่านั้น ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำยอดนิยมของฉันสำหรับเว็บไซต์ที่จะเข้าร่วมในช่วงวันหยุดของคุณในโครเอเชีย

ทัวร์โครเอเชีย เมืองมหัศจรรย์

ชายฝั่งของโครเอเชียมีความยาวหลายพันไมล์และมีเกาะนอกชายฝั่งมากกว่า 1,000 เกาะ ประเทศนี้มีภูมิอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่อ่อนโยนซึ่งทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูด การไปเยือนซาเกร็บซึ่งเป็นเมืองหลวงของโครเอเชียนั้นเป็นจุดศูนย์กลางของวัฒนธรรมและวิทยาศาสตร์และตั้งอยู่ระหว่างชายฝั่งเอเดรียติกและยุโรปกลาง ซาเกร็บยังให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยบรรยากาศแบบบาโรกของเมืองตอนบน มีตลาดกลางแจ้งที่แปลกตาซึ่งทำให้เบราว์เซอร์มีแหล่งช็อปปิ้งที่หลากหลาย ประเทศนี้มีสวนสาธารณะสีเขียวที่สวยงามซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมรวมถึงสถานที่น่าสนใจในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม  Trogir ตั้งอยู่ใจกลาง Dalmatia และถือเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดที่จะหยุดบนชายฝั่ง Dalmatian ซึ่งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของทะเลเอเดรียติก Trogir ยังเป็นสถานที่ที่ดีหากคุณต้องการเดินทางไป Split ซึ่งเห็นได้ชัดว่าคุณสามารถเห็น Diocletians Palace

สปลิตเป็นเมืองใหญ่อันดับสองในโครเอเชียและตั้งอยู่บนชายฝั่ง

เป็นเมืองที่เก่าแก่และสวยงามอย่างน่าประหลาดใจแทบจะไม่น่าแปลกใจเลยที่คนจำนวนมากที่มาเยี่ยมชมเลือกที่จะใช้ประโยชน์จากกีฬาทางน้ำที่มีให้ที่นี่  ตั้งอยู่ใกล้ Sibnik และริมแม่น้ำ Krka คุณจะพบกับอุทยานแห่งชาติ Krka มีน้ำตกที่สวยงามหลายแห่งซึ่งบางแห่งมีน้ำจืดตามธรรมชาติที่จะว่ายน้ำรอบ ๆ คุณจะเห็นฉากหลังของภูเขาหินปูนที่ขรุขระและมองเห็นหมู่เกาะหลายแห่งในทะเลเอเดรียติก ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไรมันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่จะใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ

อุทยานแห่งชาติอีกแห่งหนึ่งในโครเอเชียคือหมู่เกาะ Brijuni ซึ่งถูกประกาศให้เป็นอุทยานแห่งชาติเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้ว มีเกาะทั้งหมดที่ประกอบกันเป็นสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดคือ Veliki และ Mali Brijuni เกาะเหล่านี้เป็นสวรรค์ของกระเป๋าธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลายซึ่งทำให้เป็นบ้านของสวนซาฟารีและสวนสัตว์

นอกจากนี้ยังมีร่องรอยของการอยู่อาศัยยุคหินใหม่ที่ถูกค้นพบบนเกาะ แต่หนึ่งในแหล่งโบราณคดีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่นี่คือการตั้งถิ่นฐานก่อนประวัติศาสตร์บนเนินเขา Gradina หรือความงามของทะเลสาบ Plitvice และอุทยานแห่งชาติตั้งอยู่ในทะเลสาบที่สิบหกซึ่งเชื่อมต่อกันด้วยน้ำตกหลากหลายชนิด น้ำตกเหล่านี้ตั้งอยู่ในป่าลึกซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าหลากหลายชนิดรวมถึงนกสายพันธุ์หายากหมีหมาป่าและกวาง  Zagorje สามารถอธิบายได้ว่าเป็นเขตที่งดงามที่สุดใน   ทัวร์โครเอเชีย ด้วยเนินเขาที่หมุนได้หลายหมู่บ้านและเมืองเล็ก ๆ ที่แผ่กระจายไปทั่วเนินเขาเหล่านี้และแม่น้ำลำธารและทะเลสาบทำให้ฉากที่งดงามเหมาะสำหรับปริศนาจิ๊กซอว์ที่ดีที่สุด